Tin thể thao sáng 28/4: Chủ tịch Al Nassr từ chức, ông Gong Oh Kyun trở lại V-League

Tú Anh | 28/04/2023 10:45
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Chủ tịch Al Nassr từ chức, cựu HLV U23 Việt Nam trở lại V-League, thống kê khủng cho Haaland, Newcastle sắp dự Champions League là tin thể thao đáng chú ý sáng 28/4.

Chủ tịch Al Nassr từ chức dù đưa Ronaldo về, ngoài ra đội ngũ lãnh đạo đội bóng của Saudi Arabia cũng sẽ gửi đơn tương tự tới Bộ thể thao nước nhà.

alnassr2.jpeg
Chủ tịch Al-Muammar vừa đệ đơn từ chức

Al Nassr và Ronaldo đang đối mặt với mùa giải trắng tay khi thua đội đầu bảng tới 6 điểm. Ông Al-Muammar đảm nhiệm chức Chủ tịch Al Nassr từ tháng 7/2021 thay Safwan Al-Suwaiket. Đội không giành được danh hiệu nào ở quãng thời gian ông Al-Muammar điều hành.

Newcastle tiến gần vé dự Champions League sau 20 năm sau trận thắng Everton 4-1 ở vòng 33 Premier Leagu để xây chắc vị trí trong top 4 với 62 điểm, hơn đội đứng thứ 5 (Aston Villa) đến 8 điểm và còn một trận chưa đấu.

new.jpg
Người hâm mộ Newcastle đứng trước cơ hội chứng kiến đội nhà quay lại đấu trường danh giá Champions League mùa tới

MU đánh rơi điểm trước Tottenham dù dẫn trước tới 2 bàn. Jadon Sancho và Marcus Rashford giúp Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước trong hiệp 1, nhưng sang hiệp 2 đội chủ nhà Porro, Son Heung Min khiến đội bóng của HLV Ten Hag không thể bảo toàn chiến thắng.

Cuối tuần này, MU sẽ trở về Old Trafford để tiếp đón Aston Villa, CLB đang thăng hoa cùng HLV Unai Emery.

Xem thêm: Vẻ gợi cảm của Hoa hậu Philippines tham gia SEA Games 32

Với trận hoà này, HLV Ten Hag chỉ trích nặng nề các học trò khi cho rằng cầu thủ MU thi đấu không hết mình trước Spurs. "Nhiều cầu thủ đã chơi không sẵn sàng, có lẽ họ nghĩ chỉ cần ra sân với 90% sức lực", HLV Ten Hag phát biểu sau trận hòa đáng tiếc trước Tottenham.

Haaland sút một chạm tốt nhất giải Ngoại hạng Anh. Mới đây Daily Mail đã đưa ra thống kê cho thấy Erling Haaland là chân sút dứt điểm một chạm hay nhất giải đấu với tỷ lệ 28/33 bàn của anh đều thành công ngay từ lần đầu tiên. Hiện tại, tiền đạo 22 tuổi đang là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vua phá lưới mùa này

haaland-hat-trick-1-203.jpeg
Haaland có thống kê khó tin kể từ khi chuyển sang giải ngoại hạng Anh chơi bóng

HLV Tuchel nổi giận trên sân tập Bayern khi bẻ gãy một dụng cụ tập luyện trên sân tập vì không hài lòng với cầu thủ Bayern Munich. Bild cho biết cựu HLV PSG và Chelsea tỏ ra tức giận và liên tục phải thị phạm cho các học trò ở nhiều bài tập khác nhau. Quá thất vọng, HLV người Đức đã chụp lấy một dụng cụ tập luyện và làm gãy nó bằng đầu gối trong lúc thảo luận vấn đề với các trợ lý.

Sau khi chia tay HLV Paulo Foiani, CAHN đang tích cực tìm kiếm người thay thế trước khi V-League trở lại.

hlv-gong-oh-kyun-3.jpeg
HLV Gong Oh Kyun có thể quay lại Việt Nam dẫn dắt CAHN

Theo đó, đội bóng này đang nhắm tới HLV Trương Việt Hoàng, Lee Young-jin thậm chí cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam là ông Gong Oh Kyun cũng nằm trong danh sách...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao sáng 28/4: Chủ tịch Al Nassr từ chức, ông Gong Oh Kyun trở lại V-League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO