Tin thể thao sáng 26/4: Đại chiến Man City và Arsenal, MU nhắm Neymar

26/04/2023 09:40
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Man City và Arsenal sẽ gặp nhau trong trận đấu được coi như chung kết của giải ngoại hạng Anh mùa 2022/2023, MU đang nhắm tới Neymar ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, PSG âm mưu ‘hớt tay trên’ Victor Osimhen…

Đại chiến Man City và Arsenal là tâm điểm của các trận đấu bóng đá quốc diễn ra ngày 26/4 và rạng sáng 27/4. Đội nào chiến thắng sẽ chạm tay vào chức vô địch giải ngoại hạng Anh mùa này.

Lợi thế đang thuộc về đội chủ sân Etihad khi có phong độ rất cao, trong khi Arsenal tỏ ra hụt hơi ở cuộc đua tới ngôi vô địch, cũng như vắng khá nhiều trụ cột vì chấn thương.

man-city-arsenal-1361.jpeg
Đại chiến Man City và Arsenal

MU nhắm tới Neymar: Foot Mercato cho hay, đội bóng nước Anh có thể thực hiện thương vụ gây sốc – mang cầu thủ người Brazil từ PSG về Old Trafford ở chuyển nhượng mùa hè, nếu Sheikh Jassim tiếp quản CLB.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi chấn thương trong mùa giải nhưng Neymar vẫn có 18 bàn cho PSG sau 29 lần ra sân mọi đấu trường.

Cũng liên quan tới tới MU, đội bóng này mất Fernandes ở hai trận quyết định cuộc đua top 4 khi tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ không kịp hồi phục để ra sân đối đầu Tottenham và Aston Villa ở Premier League.

Cả hai trận đều có ý nghĩa quan trọng đối với thầy trò HLV Erik ten Hag. Spurs là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với "Quỷ đỏ" trong cuộc đua vào top 4.

Xem thêm: Man City vs Arsenal: Nảy lửa 'chung kết' sớm Ngoại hạng Anh

Cũng theo Foot Mercato, không phải MU hay Chelsea, PSG mới là đội tiến gần chữ ký Osimhen khi gần như đã đạt mọi điều khoản cá nhân của anh, thông qua người đại diện.

Ở thời điểm hiện tại, Osimhen có 26 pha lập công sau 32 lần ra sân cho Napoli mọi đấu trường, trong đó 21 bàn là ở Serie A.

Real Madrid nhận thất bại 2-4 trên sân của Girona ở vòng 31, qua đó cạn dần hi vọng cạnh tranh ngôi vô địch La Liga với Barca mùa này.

getafe-1-0-real-madrid.jpeg
Real cạn cơ hội vô địch La Liga

Real vẫn xếp thứ nhì La Liga (65 điểm/31 trận) nhưng kém đội đầu bảng Barcelona 11 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Hy vọng đua tranh chức vô địch của thầy trò Carlo Ancelotti gần như tan thành mây khói sau tau thảm bại vào đêm qua.

U22 Việt Nam lên đường sang Campuchia bắt đầu hành trình bảo vệ HCV SEA Games

Theo kế hoạch, ngay khi có mặt tại nước bạn, đội U22 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Nipes từ 16 giờ đến 17 giờ 30 ngày 26/4. Ngày 30/4, U22 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U22 Lào

Cầu thủ U20 Việt Nam vừa bị ban kỷ luật VFF phạt 7,5 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 5 trận kế tiếp tại các giải bóng đá quốc gia do VFF quản lý và tổ chức do có hành vi gây thiệt hại nghiêm trọng thân thể cầu thủ Trần Minh Hy của U19 Tây Ninh.

Vào ngày 24/4, Mai Quốc Tú của U19 Đà Nẵng đã có hành động đạp thẳng vào đầu cầu thủ U19 Tây Ninh ở trận đấu thuộc bảng A VCK U19 Quốc gia 2023 đang diễn ra tại Tây Ninh.

Mai Quốc Tú hiện đang là tuyển thủ U20 Quốc gia

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao sáng 26/4: Đại chiến Man City và Arsenal, MU nhắm Neymar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO