Tin thể thao sáng 23/4: Man City vào chung kết FA Cup, MU nhận tin dữ

Tú Anh | 23/04/2023 10:28
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Man City vào chung kết FA Cup, MU nhận tin dữ về lực lượng Dortmund đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Bayern...

Mahrez lập hat-trick, Man City vào chung kết FA Cup. Ngôi sao người Algeria tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Sheffield và giúp Man City vào chung kết FA Cup sau 3 mùa liên tiếp bị loại ở bán kết.

mahrez.jpg
Mahrez lập hat-trick, Man City vào chung kết FA Cup

Đối thủ của nhà ĐKVĐ Premier League là đội thắng ở cặp đấu giữa Man United và Brighton.

MU nhận tin dữ về Varane, khi kết quả chụp chiếu cho thấy chấn thương của trung vệ người Pháp khá nghiêm trọng và anh dự kiến phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần thay vì khoảng 3 tuần như dự báo ban đầu. Điều này có nghĩa Varane sẽ vắng mặt trong tất cả 8 trận còn lại của MU ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

varane.jpeg
Varane có thể vắng mặt trong tất cả 8 trận còn lại của MU ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong một diễn biến khác, De Gea mắc lỗi nặng khiến MU thua đậm Sevilla 0-3 ở tứ kết lượt về Europa League và bị loại khỏi giải đấu, Ban huấn luyện Quỷ Đỏ muốn mua thủ môn 22 tuổi người Giorgia của Valencia Girogi Mamardashvili thay thế De Gea.

Xem thêm: 'Gà cưng' của Johnny Trí Nguyễn bại trận tại giải MMA

Dortmund đòi lại ngôi đầu từ tay Bayern sau khi có chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 trước Frankfurt ở vòng 29 Bundesliga.

Với cục diện hiện tại, cuộc đua đến ngôi vương Bundesliga giữa Bayern và Dortmund hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính trong phần còn lại của mùa giải khi chỉ hơn nhau về điểm số đúng một trận hoà.

West Ham "chấm" Xabi Alonso thay David Moyes, khi theo báo Anh, cựu tiền vệ Liverpool có thể trở lại giải Ngoại hạng và dẫn dắt West Ham cuối mùa này thay thế David Moyes.

West Ham đang trải qua mùa giải khó khăn dưới thời David Moyes, chỉ hơn vị trí xuống hạng 4 điểm và ông Moyes có thể ra đi vào cuối mùa.

Trong khi đó Xabi Alonso gây ấn tượng sau khi giúp Bayer Leverkusen hồi sinh từ vị trí áp chót BXH nhưng hiện đã lên thứ 7 và giành quyền vào bán kết Europa League.

U22 Thái Lan tự tin đấu U22 Việt Nam tại SEA Games 32 khi HLV Issara Sritaro cho biết chọn xong đội hình chính thức cho trận ra quân tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32 cũng như những cuộc đối đầu khác trong đó có U22 Việt Nam.

u22thailand.jpeg
U22 Thái Lan tự tin đấu U22 Việt Nam

U22 Thái Lan bắt đầu bước vào đợt huấn luyện cao điểm chuẩn bị cho SEA Games 32 từ ngày 20/4. Tuy nhiên, hiện tại đội vẫn chưa có đầy đủ quân số do một số cầu thủ còn vướng lịch thi đấu cùng CLB, tới ngày 24/4 mới lên hội quân trước khi di chuyển sang Campuchia 3 ngày sau đó.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao sáng 23/4: Man City vào chung kết FA Cup, MU nhận tin dữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO