Tin thể thao sáng 13/4: AC Milan gây bất ngờ, Ancelotti lại viết lịch sử

Tú Anh | 13/04/2023 10:20
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

AC Milan gây bất ngờ khi đánh bại Napoli, Ancelotti trở thành huấn luyện viên thắng nhiều trận nhất tại Champions League trong lịch sử Real Madrid, cuộc đua giành ngôi đầu bảng V-League 2023 vẫn rất nóng…

AC Milan hạ Napoli ở Champions League với bàn thắng duy nhất của Ismael Bennacer sau đường kiến tạo từ Leao để tạo ra bất ngờ khá lớn tại vòng tứ kết lượt đi Champions League.

Bất ngờ là bởi ở Serie A, Napoli đang có phong độ rất cao đồng thời hơn đội xếp thứ nhì tới 20 điểm và sắp lên ngôi vô địch.

ac-milan-64.jpeg
AC Milan tạo lợi thế trước Napoli ở Champions League

Benzema lập công giúp Real đánh bại Chelsea với tỉ số 2-0. Kết quả này không có gì ngạc nhiên bởi phong độ của đôi bên trong thời gian gần đây.

Chiến thắng này cũng đưa Ancelotti trở thành huấn luyện viên thắng nhiều trận nhất tại Champions League trong lịch sử Real Madrid (35 trận). Ngoài ra, Ancelotti còn đang sở hữu hàng loạt kỷ lục ở Champions League như HLV vô địch nhiều nhất (4 lần), thắng nhiều trận nhất (106 trận).

ancelotti.jpg
Ancelotti tiếp tục viết lịch sử

HLV Lampard vẫn tin Chelsea có thể gây bất ngờ ở trận lượt về sau thất bại trước Real khi khẳng định: “Trận lượt về sẽ khác. Mọi chuyện vẫn có thể xảy ra vẫn còn nếu chúng tôi biết cách tận dụng cơ hội.

Đọc thêm: Lịch thi đấu V-League 2023 ngày 13/4: Hà Nội FC đòi lại ngôi đầu?

Sadio Mane được cho đã đấm vào mặt đồng đội Leroy Sane. Theo Goal, hai cầu thủ này lao vào nhau và Mane đã dùng nắm đấm để nói chuyện với cựu sao Man City. Cú đấm khiến Sane chảy máu mồm và các cầu thủ Bayern buộc phải can thiệp để tách cặp đôi ra. Nguyên nhân cuộc ẩu đả được cho xuất phát từ tình huống lời qua tiếng lại giữa Mane và Sane ở phút 83 của trận đấu. Bayern Munich vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc này.

HLV PSG bị dọa giết vì những phát ngôn phân biệt chủng tộc từ khi còn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng thành Paris. Theo đó HLV Christophe Galtier đã nhận hơn 5.000 tin nhắn, đa phần từ nhóm "Ultras" (CĐV trung thành của PSG) trong 24 giờ qua, với nhiều lời dọa giết, sỉ vả và yêu cầu rời ghế nóng tại Parc des Princes ngay lập tức.

RMC Sport cho biết ngay khi vụ việc được công khai trên mạng xã hội, Chủ tịch Al-Khelaifi của PSG đã mở cuộc điều tra nhắm vào HLV Galtier để tìm hiểu chân tướng. Nếu cáo buộc này là thật, thuyền trưởng của PSG có thể bị sa thải ngay lập tức.

Vòng 6 V-League sẽ diễn ra các trận còn lại vào chiều 14/3 với trận cầu tâm điểm giữa Hà Nội FC và Hải Phòng lúc 19h15 trên sân Hàng Đẫy. Các nhà ĐKVĐ rất cần 3 điểm để lấy lại vị trí đầu bảng từ tay Thanh Hoá, khi đội bóng xứ Thanh vừa chiếm ngôi đầu sau chiến thắng trước Hà Tĩnh ở trận đấu sớm.

ha-noi-fc-vs-hai-phong-fc.jpeg
Hà Nội FC đấu Hải Phòng là trận cầu tâm điểm ở vòng 6 V-League

Cùng giờ là trận đối đầu giữa Bình Định và TP.HCM trên sân Thống Nhất với dự báo khó khăn lớn cho đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành.

Bài liên quan
  • U23 Malaysia bại trận trước U23 Uzbekistan
    Thi đấu nỗ lực nhưng U23 Malaysia không thể tạo ra khác biệt trước U23 Uzbekistan trong ngày ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Nhận 2 thẻ đỏ, U23 Indonesia thất bại ngày ra quân U23 châu Á 2024
    Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Qatar, cộng thêm việc phải nhận 2 tấm thẻ đỏ, U23 Indonesia không thể tạo bất ngờ trong trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024
    VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 3/5/2024. Theo đó, 3 đội đứng đầu giải sẽ giành vé dự Olympic 2024 trong khi đội đứng thứ 4 (thua ở trận tranh hạng 3) sẽ đá play-off với Guinea, đại diện từ châu Phi để tranh vé còn lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao sáng 13/4: AC Milan gây bất ngờ, Ancelotti lại viết lịch sử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO