Tin thể thao sáng 11/4: Man City đại chiến Bayern, Chelsea khó trước Real

Tú Anh | 11/04/2023 08:51
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Vòng tứ kết Champions League bắt đầu với các trận Man City gặp Bayern, Chelsea đấu Real bên cạnh đó Leicester City bổ nhiệm HLV mới, “Nữ hoàng tốc độ” Lê Tú Chinh trở lại, HAGL hy vọng có chiến thắng ở vòng 6 V-League

Trận Man City gặp Bayern Munich sẽ là tâm điểm chú ý ở ngày mở màn vòng tứ kết Champions League 2022/2023. Đây được xem như là trận chung kết sớm của giải đấu.

Dự đoán của giới chuyên môn cho rằng trận đấu này sẽ kết thúc với tỉ số hòa. Trang thể thao Sportsmole dự đoán Man City và Bayern sẽ hòa nhau 2-2.

man-city-vs-bayern-munich-3.jpeg
Man City đấu Bayern là cặp đấu rất đáng chú ý

Một cặp đấu đáng chú ý khác của vòng tứ kết Cúp C1 là đương kim vô địch Real Madrid đối đầu với Chelsea. Với lợi thế sân nhà ở lượt đi, “Kền kền trắng” nhiều khả năng sẽ tạo ra cách biệt lớn trước trận lượt về.

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá ngày 11/4 và rạng sáng 12/4

Barca gây thất vọng trước trước Girona khi bị cầm hoà 0-0 ở vòng 28 La Liga dù tung ra tới 18 cú sút. Tuy nhiên đội bóng này vững vàng ở ngôi đầu La Liga cùng khoảng cách 13 điểm so với Real, trong khi mùa giải còn 10 vòng đấu.

Leicester City có HLV mới khi thông báo hợp đồng của HLV Dean Smith cùng các trợ lý Jonh Terry (cựu đội trưởng Chelsea) với đội sẽ kéo dài đến hết mùa 2022/23. Nhiệm vụ của chiến lược gia 52 tuổi này là giúp "Bầy cáo" trụ hạng. Hiện Leicester xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng sau 30 vòng đấu và kém nhóm an toàn 2 điểm.

lei.jpeg
HLV Dean Smith cùng trợ lý Jonh Terry có nhiệm vụ giải cứu "bầy cáo"

Sau cú đấm của Valverde, Alex Baena bị dọa giết, tiền vệ của Villarreal khẳng định mình không bao giờ đụng chạm vào nỗi đau của cầu thủ Real và nhấn mạnh: “Tất cả những lời nói của họ chỉ là sự biện minh cho thái độ hung hăng. Những lời nói dối còn khiến tôi đau đớn hơn những trận đòn.

Gia đình của tôi bị tổn thương bởi những lời nhục mạ, thậm chí cả những tin nhắn dọa giết". Trước đó, sau trận thua 2-3 của Real trước Villarreal, Valverde đợi ở bãi xe bus và đấm Baena.

V-League vòng 6 sẽ chứng kiến các trận đấu sớm vào chiều nay (11/4) giữa HAGL gặp Khánh Hoà, Nam Định đấu SLNA. Với chiến thắng Viettel ít ngày trước, người hâm mộ phố Núi hy vọng thầy trò HLV Kiatisuk sẽ tiếp tục mang về niềm vui khi được chơi trên sân nhà Pleiku

viettel-vs-hagl-2-1371.jpeg
HAGL hy vọng có chiến thắng trước Khánh Hoà ở vòng 6 V-League

Lê Tú Chinh có thể tham dự SEA Games 32 là nhận xét của các bác sĩ thực hiện ca mổ cho Tú Chinh nói lại với HLV Nguyễn Thị Thanh Hương khi "nữ hoàng tốc độ" Đông Nam Á trở lại với đường chạy. HLV Thanh Hương cho biết, cô cũng mừng khó tả trước sự quyết tâm, ý chí kiên cường của cô học trò. Theo đánh giá của giới chuyên môn, thành tích mà Tú Chinh có được ở thời điểm hiện tại đủ để cạnh tranh huy chương tại SEA Games 32. Ở SEA Games 29, Tú Chinh cũng có cú đúp HCV ở 2 nội dung 100m và 200m.

Bài liên quan
  • Rafaelson trở thành " Vua phá lưới " V-League 2023
    Tiền đạo Rafaelson của Bình Định trở thành chân sút “Vua phá lưới” V-League 2023 khi sở hữu cho mình 16 bàn thắng. Văn Quyết vẫn là chân sút nội tốt nhất khi ghi được 9 bàn thắng.
  • U23 Malaysia bại trận trước U23 Uzbekistan
    Thi đấu nỗ lực nhưng U23 Malaysia không thể tạo ra khác biệt trước U23 Uzbekistan trong ngày ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Nhận 2 thẻ đỏ, U23 Indonesia thất bại ngày ra quân U23 châu Á 2024
    Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Qatar, cộng thêm việc phải nhận 2 tấm thẻ đỏ, U23 Indonesia không thể tạo bất ngờ trong trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024
    VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 3/5/2024. Theo đó, 3 đội đứng đầu giải sẽ giành vé dự Olympic 2024 trong khi đội đứng thứ 4 (thua ở trận tranh hạng 3) sẽ đá play-off với Guinea, đại diện từ châu Phi để tranh vé còn lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao sáng 11/4: Man City đại chiến Bayern, Chelsea khó trước Real
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO