Tin thể thao ngày 12/4: Kết quả tứ kết Champions League, Haaland đi vào lịch sử

Tú Anh | 12/04/2023 11:50
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Haaland tỏa sáng giúp Man City nhấn chìm Bayern ở tứ kết Champions League, đồng thời cũng ghi tên mình vào lịch sử. Vòng 6 V-League cũng sẽ tiếp tục với các trận đấu tâm điểm vào chiều nay, 12/4.

Haaland tỏa sáng, Man City nhấn chìm Bayern ở lượt đi tứ kết Champions League khi Rodri, Bernardo Silva và Haaland cùng lập công. Với bàn thắng vào lưới Bayern rạng sáng nay, Haaland đã trở thành cầu thủ Premier League ghi bàn nhiều nhất lịch sử trong một mùa giải (45 bàn) tính trên mọi đấu trường, từng được nắm giữ bởi Mohamed Salah và Ruud van Nistelrooy (cùng 44 bàn). Nếu tính cả kiến tạo, chân sút người Na Uy đã góp công vào 51 pha lập công chỉ sau 39 trận cho Man City mùa này.

haaland-hat-trick-1-203.jpeg
Haaland ghi tên mình vào lịch sử

Inter đặt một chân vào bán kết Champions League khi Barella, Lukaku lập công mang về chiến thắng 2-0 cho đại diện bóng đá Italia trước Benfica ngay sân Ánh sáng và đứng trước cơ hội lớn để lần đầu góp mặt ở bán kết Champions League sau 13 năm. Trận lượt về diễn ra vào ngày 20/4 trên sân Giuseppe Meazza.

Cancelo bị la ó khi quay lại sân Etihad dù có hành động tôn trọng đội bóng cũ. Trong đoạn video trước trận, khi vào đường hầm sân Etihad, Cancelo đã cố bước vào sát tường để tránh giẫm lên logo của đội bóng chủ quản đặt chính giữa lối đi. Trong ngày trở lại Etihad, Cancelo chỉ ngồi dự bị nhưng khi Cancelo vừa bước ra sát đường biên để chuẩn bị vào sân, những tiếng la ó vang lên khắp khán đài. Cầu thủ sinh năm 1994 gia nhập Bayern với mục tiêu có suất đá chính nhưng thường xuyên phải ngồi dự bị trong những trận cầu quan trọng của đại diện Bundesliga.

Sao Bayern ăn vạ hài hướcDe Ligt tỏ ra đau đớn dù không chịu tác động khi theo kèm Erling Haaland trong trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Bayern và Man City. Ngay khi bóng chạm vào đầu, trung vệ người Hà Lan bỗng hét lên rồi ngã ra sân. Video làm chậm chỉ ra tác động của Haaland là không đủ để De Ligt phải nằm sân đau đớn. Joshua Kimmich còn tiến đến gần trọng tài để phàn nàn. Ông Jesus Gil Manzano đã quan sát kỹ nên chỉ lắc đầu, ra dấu yêu cầu De Ligt đứng dậy, tiếp tục thi đấu. De Ligt đã có trận đấu không tệ nhưng Bayern vẫn để thủng lưới 3 bàn không gỡ và cơ hội đi tiếp dường như là vô cùng mong manh.

Phan Văn Đức phẫu thuật thành công và đón sinh nhật đặc biệt ở Singapore. "Sinh nhật đáng nhớ nhất trong đời", Văn Đức đăng tải tấm ảnh cầm chiếc bánh sinh nhật nhỏ trên giường bệnh.

van_duc_sinh_nhat.jpeg
Văn Đức đón sinh nhật

Anh không quên gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo đội bóng, gia đình và bạn bè đã ủng hộ. Anh sẽ được theo dõi sức khỏe ở Singapore trước khi về Việt Nam tập vật lý trị liệu.

Bài liên quan
  • Sai lầm hàng phòng ngự, SLNA trả giá
    Nguyễn Phong Hồng Duy trừng phạt sai lầm của hàng thủ SLNA, lấy 3 điểm trên sân Thiên Trường và tạm thời dẫn đầu BXH V-League 2023. Tạo sức ép cho Hà Nội FC và Đông Á Thanh Hóa.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao ngày 12/4: Kết quả tứ kết Champions League, Haaland đi vào lịch sử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO