Tin thể thao cuối ngày: Video Man United đè bẹp Crystal Palace 3-1

Bình An (tổng hợp)| 19/07/2022 21:34

Man United có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp dưới thời tân HLV Erik ten Hag.

Man United thắng trận thứ 3 liên tiếp

Man United có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp dưới thời tân HLV Erik ten Hag. Trong trận giao hữu với Crystal Palace, với đội hình gồm nhiều ngôi sao, đội bóng của HLV Ten Hag đã chơi áp đảo.

Ngay những phút đầu tiên, đội bóng của HLV người Hà Lan đã có cơ hội nhưng Martial không thắng được thủ môn Jack Butland ở thế đối mặt. Thiệt thòi cho Crystal Palace khi thủ môn bị chấn thương phải đưa Luke Matthews từ ghế dự bị vào thay thế.

Anthony Martial không phải đợi lâu và có bản thắng mở tỉ số ở phút 18 sau pha khống chế bóng bằng ngực từ đường chuyền của Dalot và dứt điểm cận thành.

Đầu hiệp 2, tỉ số là 2-0 do công của Rashford sau kiến tạo của Van de Beek. Sancho nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 59. Bàn thắng danh dự của Palace do công Ward thực hiện phút 74.

Trước đó, Man United thắng Liverpool 4-0 tại Thái Lan và thắng Victory Melbourne 4-1 tại Úc.

Cavani khoác áo Villareal

Sau khi chia tay Man United, tiền đạo 34 tuổi Edison Cavani không giải nghệ mà tiếp tục sang Tây Ban Nha thi đấu. Theo thông tin từ Marca, cầu thủ người Uruguay đã đồng ý gia nhập Villarreal theo dạng chuyển nhượng tự do.

cavani.jpeg

Trước đó, Cavani tưởng như đã tiến gần tới việc ký hợp đồng với Fenerbahçe. Tuy nhiên, cuối cùng anh lại chọn đầu quân cho Villarreal. Đây là giải đấu lớn thứ 4 mà Cavani thi đấu, trước đó, anh từng chơi cho Palermo và Napoli tại Serie A, PSG tại Ligue 1, và Man United tại Premier League. Tại Villarreal, Cavani sẽ tái ngộ với HLV Unai Emery, người từng dẫn dắt anh tại PSG.

Timo Werner có thể ra đi

Tiền đạo Timo Werner bóng gió khả năng ra đi ngay trước thềm mùa giải mới. Dù mới ghi bàn cho Chelsea trong chuyến du đấu tại Mỹ nhưng khi trả lời phỏng vấn, Werner bóng gió khả năng sẽ chia tay Chelsea.

werner-1621382816649703581224.jpg

“Tôi hạnh phúc khi thi đấu và ghi bàn, đó là sự thật. Đó là thứ tôi nên quan tâm còn những thứ còn lại sẽ đến sau.

Nhưng tôi cũng có thể hạnh phúc ở bất cứ nơi nào. Tôi chưa hỏi nhưng đương nhiên HLV có những ý tưởng riêng. Tôi nghĩ trong nhiều trận đấu, tôi không nằm trong kế hoạch của ông ấy và đang cố gắng để thay đổi.

Đương nhiên là tôi muốn thi đấu nhiều hơn để có suất ở World Cup. Việc đại hội diễn ra trong mùa hè hay mùa đông không thay đổi gì nhiều. Dù là sau cả mùa giải hay vào giữa mùa giải, tôi cũng muốn thi đấu".

Tương lai của Werner trở nên bấp bênh sau khi Chelsea mang về Sterling từ Man City. Juventus được cho là đang rất muốn có Timo Werner.

Tottenham có tân binh thứ 6

Hậu vệ Djed Spence đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2027 với Tottenham. Mức giá của thương vụ này là 12,5 triệu bảng chưa kể phụ phí. Spence sẽ là tân binh thứ 6 của Spurs ở Hè 2022.

skysports-tottenham-djed-spence_5839060.jpg

Spence sinh năm 2000, ra mắt Fulham năm 2018 nhưng sau đó cập bến Middlebrough theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau đó, cầu thủ này đã bị đẩy tới Nottingham Forest theo dạng cho mượn và thi đấu ấn tượng, góp phần giúp đội bóng này thăng hạng Premier League.

Đội bóng thành London phải trả cho Boro 20 triệu bảng, trong đó 12,5 triệu bảng được trả ngay cộng thêm 7,5 triệu bảng bổ sung. Djed Spence sẽ gia nhập đội hình của Conte khi họ trở về từ Hàn Quốc.

VTV Cab phát sóng các trận đấu đội bóng của Quang Hải

Theo Bongdaplus, VTC Cab chính thức sở hữu bản quyền toàn bộ các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2. Như vậy, đội bóng đang sở hữu Quang Hải sẽ đến với khán giả Việt Nam qua kênh chính thức chứ không phải các đường truyền lậu trên Internet.

quang-hai-4.jpg

Cơ hội để người hâm mộ Việt Nam theo dõi Quang Hải thi đấu tại Ligue 2 trở nên rất rõ ràng khi cầu thủ này thể hiện tốt trong những trận đấu tập của Pau FC.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao cuối ngày: Video Man United đè bẹp Crystal Palace 3-1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO