Tin thể thao cuối ngày: Chồng cũ Wanda Nara sắp thành ông chủ Birmingham City

Bình An| 21/07/2022 21:00

Cựu tiền đạo Barcelona, chồng cũ của người đẹp Wanda Nara sắp hoàn tất thương vụ để trở thành ông chủ của CLB Birmingham City tại Anh.

Lịch thi đấu bóng đá ngày 22/7/2022

0 giờ 15 ngày 22/7: RB Leipzig – Liverpool

Đêm nay thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ có trận giao hữu với RB Lepizig.

Liverpool từng hạ RB Leipzig 4-0 khá dễ dàng sau hai lượt tại vòng tứ kết Champions League 2020/21. Nhưng lần gặp lại này sẽ không hề đơn giản.

0d9bcd0b-2c85-42ee-9e43-b3a72a515445-780x470.jpeg

Liverpool đã khép lại chuyến du đấu tại Đông Nam Á với thành tích 1 thua, 1 thắng. Nhà á quân Premier League thua đậm MU (0-4) tại Bangkok nhưng sau đó đả bại Crystal Palace (2-0) tại Singapore.

Với RB Leipzig, đây là trận giao hữu thứ hai của thầy trò HLV Tedesco. Trước đó, họ thắng Southampton 3-1.

10 giờ ngày 23/7: Juventus - Chivas Guadalajara

Trận đấu diễn ra trên sân vận động Allegiant ở Las Vegas, bang Nevada (Mỹ). Đây là trận đấu đầu tiên của Juventus trong chuỗi trận mở đầu mùa giải.

17 giờ 00 ngày 23/7: Urawa Reds - PSG

Sau trận thắng Kawasaki Froantle 2-1, PSG sẽ có trận đấu tiếp theo với Urawa Reds. Dù chỉ là trận giao hữu nhưng với thực lực cùng đội hình vượt trội, không khó để PSG tiếp tục giành chiến thắng.

Cựu tiền đạo Barcelona sắp mua Birmingham City

Cựu tiền đạo Maxi Lopez chuẩn bị trở thành ông chủ của CLB Birmingham City. Tiền đạo người Argentina cùng doanh nhân Paul Richardson đã đứng chung trong một liên doanh mua lại đội bóng miền Trung nước Anh.

7f0fd6f27f.jpg
Maxi Lopez và doanh nhân Richardson sắp sở hữu Birmingham City.

Các thủ tục cần thiết để chuyển giao đã được cả hai bên nộp lên EFL chờ phê duyệt. Số tiền mà phía Maxi Lpez trả cho Paul Suen, ông chủ của Birmingham, là 50 triệu bảng. Ngoài Maxi Lopez, còn có những nhân vật tầm cỡ khác trong thương vụ này, chẳng hạn như doanh nhân Christian Codoma, chủ sở hữu của Maxco Capital và giám đốc Global Stars Management.

Như vậy, Maxi Lopez trở thành người Argentina đầu tiên sở hữu một CLB bóng đá của Anh.

Birmingham City là một trong những CLB bóng đá lâu đời nhất nước Anh, từng hai lần vô địch League Cup (1962-1963 và 2010-2011). Tuy nhiên, lần gần nhất đội bóng này thi đấu tại Premier League cách đây đã 12 năm. Hiện tại đội đang thi đấu ở giải Championship và thường xuyên vật lộn ở nhóm trụ hạng.

Maxi Lopez trưởng thành từ River Plate, từng chơi cho Barcelona, Catania, Sampdoria, Chievo, Udinese…nhưng không mấy nổi tiếng và cũng chưa từng được gọi vào ĐT Argentina. Dù vậy, Maxi Lopez nổi tiếng khi cưới người mẫu nổi tiếng Wanda Nara. Trong thời gian khoác áo Catania, Wanda Nara đã phản bội chồng để cặp kè vời Mauro Icardi trẻ hơn cô nhiều tuổi và khá thân thiết với Maxi. Hiện nay cặp đôi này vẫn chung sống và có một con chung.

Kalvin Philips tiết lộ lý do từ chối Man United

Tân binh của Man City Kalvin Philips mới đây đã tiết lộ lý do chọn Man City thay vì đầu quân cho “Qủy đỏ”.

Phát biểu trước truyền thông, tiền vệ từng cùng ĐT Anh dự trận chung kết EURO 2020 nói: “Đến Man United? Không đâu. Chuyên đó không bao giờ có cơ hội xảy ra. Tôi và cả gia đình vốn trung thành với Leeds nên không thể có chuyện tôi tới Man United”.

kalvin-phillips-rang-ro-trong-mau-ao-man-city.png
Kalvin Philips từ chối Man United vì yêu mến Leeds United.

Tại Anh, Man United và Leeds United vốn là những đội bóng “không đội trời trung” từ hàng chục năm qua. CĐV hai đội không ít lần đã đụng độ đổ máu và thóa mạ nhau như kẻ thù.

Kalvin Philips nói thêm: “tất nhiên tôi tự hào và cảm ơn Man United đã quan tâm. Họ là đội bóng lớn nhưng tôi sẽ luôn nói không với họ. Vì trong bất kỳ hoàn cảnh nào tôi luôn giành tình cảm cho Leeds. Không có chuyện tôi đầu quân cho kẻ thù. Hơn nữa, tôi hào hứng vì được làm việc với Pep. Ông ấy là một HLV rất giỏi”.

Man City đã bỏ ra 42 triệu bảng để mang Kalvin Philips về tăng cường hàng tiền vệ. Phillips trưởng thành từ đội trẻ và được đôn lên đội 1 của Leeds năm 2014. Trong 8 năm tại đây, anh đã chơi 234 trận, ghi 14 bàn và có 14 lần kiến tạo.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao cuối ngày: Chồng cũ Wanda Nara sắp thành ông chủ Birmingham City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO