Tin thể thao cuối ngày: CEO và HLV Torino đánh nhau, Liverpool đồng ý bán Firmino cho Juventus

Bình An (tổng hợp)| 28/07/2022 21:11

HLV Ivan Juric và GĐĐH của Torino là Davide Vagnati đã cãi nhau và xô xát ngay tại khu tập huấn. Liverpool đồng ý bán Firmino cho Juventus.

CEO và HLV của Torino đánh nhau

Một đoạn clip quay lại cảnh HLV Ivan Juric và GĐĐH Davide Vagnati của CLB Torio đã tranh cãi, xô xát với nhau ở một bãi đậu xe thuộc khu tập huấn tại Áo.

resize_11zon.jpg
Cảnh tranh cãi và xô xát giữa HLV Ivan Juric và GĐĐH Davide Vagnati.

Theo những lời tranh cãi trong video, sự việc có thể bắt đầu từ việc Juric bất mãn Vagnati trong việc chuyển nhượng của CLB. Các trụ cột lần lượt ra đi trong khi các gương mặt mới mang về lại không như ý.

Davide Vagnati cũng không hài lòng với cách chỉ trích của Juric và ngay khi vừa đến khu huấn luyện của đội tại Áo, ông này đã tranh cãi gay gắt và xô đẩy với Juric.

resize-2-_11zon.jpg
HLV Ivan Juric.

Theo Football Italia, trong video ông Vagnati liên tục hét lên: "Đừng cao giọng với tôi. Nhiệm vụ của ông là xây dựng đội bóng, đừng yêu sách với tôi. Hãy làm công việc của mình đi". Juric đáp lại: “hãy để tôi yên, ông cút ngay đi. Mọi thứ là do ông gây ra, đồ ngu độn”.

Cao trào của cãi cọ là khi đề cập đến chủ tịch Urbano Cairo, Vagnati tố cáo Juric: “ông đã gặp Chủ tịch mà không nói với tôi tiếng nào, ông không tôn trọng tôi. Tôi đã bảo vệ ông trước những cái đầu ranh mãnh. Đồ chết tiệt”. Nhà cầm quân người Croatia đáp lại: “đừng chọc điên tôi”. Cả hai sau đó lao vào xô đẩy với nhau, một người đàn ông đã rất vất vả để can ngăn cuộc ẩu đả. Đoạn video xấu hổ trên lan truyền mạnh mẽ khiến CLB Torino phải ra thông báo xin lỗi đến toàn thể các CĐV.

resize-1-_11zon.jpg
GĐĐH Davide Vagnati

Torino xếp thứ 10 Serie A mùa trước, hơn nhóm xuống hạng 20 điểm. Trước mùa giải mới, ngôi sao Gleison Bremer đã được bán cho Juventus giá 35 triệu bảng, tiền đạo đội trưởng Andrea Belotti cũng ra đi theo dạng tự do. Ở chiều ngược lại, Torino chỉ chi 16 triệu euro để mang về những cái tên vô danh: Samuele Ricci, Brian Bayeye, Etrit Berisha và Pellegri.

HLV Ivan Juric không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của CLB và nhiều lần nói chuyện trực tiếp với Chủ tịch Urbano Cairo để tăng cường tốt hơn nhưng không được hồi đáp.

Kasper Schmeichel đồng ý đến Nice

Không có được thủ môn Yann Sommer như ý muốn, Nice chuyển mục tiêu sang thủ môn Kasper Schmeichel của Leicester City.

Năm nay 35 tuổi và chỉ còn một năm hợp đồng, Kasper về cơ bản đã đồng ý đến Ligue 1 thi đấu do Leicester hiện vẫn chưa có động thái để gia hạn hợp đồng.

kasper-schmeichel-1414054139-2807.jpg

Theo Dailymail, Leicester chỉ đồng ý để Kasper ra đi trong trường hợp tìm được người thay thế. Tuy nhiên đến lúc này CLB từng vô địch Premier League 2016 vẫn chưa tìm được thủ thành nào vừa ý. Hiện tại, Leicester chỉ mới đồng ý để Wesley Fofana đến Chelsea và mang về hậu trẻ trẻ Ben Nelson từ Rochdale.

Kasper Schmeichel là con trai của ‘huyền thoại’ Peter Schmeichel, anh gia nhập Leicester năm 2011 sau khi không được Man City trọng dụng. Ở “Bầy cáo”, Kasper trở thành công thần, góp công lớn trong chức vô địch năm 2016 đầy bất ngờ của đội bóng này dưới thời HLV Claudio Ranieri.

Liverpool đồng ý bán Firmino cho Juventus

Theo tờ Corriere dello Sport, Liverpool đồng ý để Roberto Firmino gia nhập Juventus. Thông tin này cũng được chuyên gia đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đề cập.

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này nếu có, chỉ là ý muốn của lãnh đạo CLB. HLV Jurgen Klopp đánh giá Firmino rất cao và luôn khẳng định ông không bao giờ muốn cậu học trò người Brazil ra đi.

firmino.jpg

Điều đáng ngạc nhiên hơn là giá trị vụ chuyển nhượng này, theo tờ báo của Ý, chỉ vào khoảng 22 triệu bảng, khá thấp so với giá trị và đẳng cấp của Firmino. Thỏa thuận này cơ bản đã được hai bên đồng ý và Firmino sẽ đến Ý kiểm tra y tế trong vài ngày tới. Juventus trước đó bày tỏ ý định có Timo Werner từ Chelsea và Martial từ Man Utd nhưng đều thất bại nên chuyển hướng sang Firmino.

Firmino đến Liverpool năm 2015 và nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp, cùng với Salah và Sadio Mane tạo ra bộ ba M-S-N mang về chức vô địch Premier League và Champions League cho Liverpool. Với việc Mane gia nhập Bayern Munich, bộ ba trên nhiều khả năng chỉ còn lại Salah. Mùa giải qua, Firmino bị chấn thương nên chỉ ra sân 12 trận và chỉ còn một năm hợp đồng.

HLV Nagelsmann bị nhắc nhở ‘lời ăn tiếng nói’

GĐĐH Oliver Kahn của Bayern Munich tỏ ra không hài lòng với những phát ngôn của HLV Nagelsmann trong thời gian gần đây. Theo báo chí Đức, Kahn đã có động thái nhắc nhở vị HLV trẻ phải cẩn trọng lời nói để tránh gây phiền phức: “Chúng ta nên cẩn trọng với những phát ngôn, vì có thể nó làm ảnh hưởng đến danh dự của CLB”.

1384581350.0.jpg

Trước đó, Nagelsmann mỉa mai Barcelona “là CLB duy nhất trên thế giới không có xu nào nhưng có thể mua được những cầu thủ họ muốn. Tôi chẳng hiểu chuyện điên rồ gì đang xảy ra”.

Sau đó, Nagelsmann tiếp tục đề cập đến Harry Kane: “Cậu ta là một chân sút giỏi, có thể ghi được nhiều bàn thắng nếu đến Bundesliga thi đấu nhưng giá chuyển nhượng chắc chắn rất cao. Chúng ta cứ chờ xem”. Phát biểu này khiến HLV Antonio Conte rất tức giận vì Bayern muốn lôi kéo Harry Kane.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tin thể thao cuối ngày: CEO và HLV Torino đánh nhau, Liverpool đồng ý bán Firmino cho Juventus
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO