Tin thể thao 25/7: Ronaldo bị tẩy chay, Bayern Munich lập kỷ lục với ngôi sao 17 tuổi

Bình An (tổng hợp)| 25/07/2022 09:01

Tiền đạo Ronaldo bị các CĐV tẩy chay lịch liệt sau khi có tin ngôi sao này muốn gia nhập Atletico Madrid và sẵn sàng giảm 30% lương. Bayern Munich bỏ ra gần 30 triệu euro cho Mathys Tel.

CĐV Atletico Madrid phản đối mua Ronaldo

Trước thông tin Atletco Madrid có ý định chiêu mộ tiền đạo Ronaldo, CĐV đội bóng này đã phản đối dữ dội. Với hashtag #ContraCR7 [AgainstCR7], các CĐV đã giăng đầy trên mạng xã hội để bày tỏ sự phản đối và mong muốn lãnh đạo CLB không mang CR7 về.

1kundervdfhdf_yifx.jpg

Ronaldo từng có 9 năm khoác áo Real, đội bóng không đội trời chung của Atletico nên việc bị phản đối là dễ hiểu. Nhiều CĐV tuyên bố sẽ hủy toàn bộ vé mùa nếu cầu thủ người Bồ Đào Nha được mang về.

Hiện tương lai của Ronaldo vẫn chưa rõ ràng. Tiền đạo này bày tỏ ý muốn rời Man United vì không được dự Champions League. Trước đó, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Ronaldo sẵn sàng giảm 30% lương để gia nhập Atletico.

Thậm chí có tin Atletico Madrid sẵn sàng bán Antoine Griezman để lấy tiền chiêu mộ Ronaldo.

Bayern bỏ số tiền kỷ lục cho cầu thủ 17 tuổi

Bayern vẫn tiếp tục tăng cường lực lượng với sự xuất hiện của tài năng trẻ 17 tuổi Mathys Tel từ Rennes.

Sau nhiều vòng đàm phán trong một tháng trở lại đây, hai bên đã tìm được tiếng nói chung ở mức phí gần 30 triệu euro, trong đó 20 triệu euro trả trức tiếp và 8,5 triệu euro biến phí. Tiền đạo sinh năm 2005 sẽ sang Munich kiểm tra y tế vào đầu tuần tới.

Đây là số tiền kỷ lục mà Bayern chi ra cho một cầu thủ chỉ mới 17 tuổi. Mathys Tel sẽ sang Munich kiểm tra y tế vào ngày hôm nay và tập trung cùng đồng đội sau chuyến du đấu tại Mỹ.

30-millions-c-est-jackpot-pour-le-bayern-et-mathys-tel-icon_20042022-d51_4457-346265_11zon.jpg

Mathys Tel hiện dù chỉ mới 17 tuổi nhưng đã thi đấu cho Rennes tại Ligue 1 và được xem là một trong những tiền đạo triển vọng nhất của Pháp và châu Âu. Điều đặc biệt là cầu thủ này vốn xuất thân là một trung vệ nhưng sau đó được luân chuyển lên đá tiền vệ và thành công trong vai trò một tiền đạo.

Hồi tháng Sáu, Mathys Tel góp công đầu giúp U17 Pháp vô địch U17 châu Âu với 3 bàn thắng.

Tuchel bi quan về tương lai của Chelsea

HLV Tuchel tỏ ra không mấy lạc quan về tương lai sau khi Chelsea để thua Arsenal 0-4 trong trận giao hữu hôm qua tại Mỹ.

HLV người Đức bực bội khi được hỏi về cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới: “Tôi chẳng lấy gì đảm bảo. Chúng tôi chơi thế này thì không hứa hẹn gì. Chúng ta khoan nói đến Man City, Liverpool hay Man United. Ngày hôm nay Chelsea thậm chí còn thua cả một đội không có vé dự Champions League. Họ đã chơi cực kỳ quyết tâm và thật xấu hổ nếu nhìn vào màn trình diễn của chúng tôi”.

what-thomas-tuchel-needed-to-calm-his-anger-after-chelseas_11zon.jpg

Trong chuyến du đấu Mỹ lần này, Chelsea chỉ thắng một trận đầy chật vật trước Club America, thua trên chấm 11m trước Charlotte và thua đậm 0-4 trước Arsenal. Sau trận này Chelsea sẽ sang Ý đá giao hữu trước khi trở về Anh.

Đến lúc này Chelsea khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài trường hợp trung vệ Koulibaly, đội bóng của Tuchel vẫn chưa có thêm bản hợp đồng nào đáng chú ý. Ngược lại, nhiều cái tên bày tỏ ý định ra đi: Timo Werner, Marcos Alonso và cả đội trưởng Azpilicueta.

17h00 ngày 25/7: PSG – Gamba Osaka

PSG tiếp tục có trận giao hữu tại Nhật Bản, sau 2 trận toàn thắng trước Kawasaki Frontale và Urawa Teds, đội bóng của Messi sẽ gặp Gamba Osaka chiều nay.

dl.beatsnoop.com-75uqwrzk0x-1_11zon.jpg

PSG nhiều khả năng sẽ lại thắng, thậm chí thắng đậm nếu bung hết sức. Đội bóng của HLV Galtier đã thắng cả 3 giao hữu, ghi 7 bàn và chỉ để thủng lưới đúng 1 lần. Các cầu thủ của đội bóng thành Paris cũng không dính bất cứ chấn thương nào trong tất cả 25 người đã được tân thuyền trưởng tung vào sân ở trên đất Nhật Bản lần này.

Sau trận đấu này, PSG sẽ trở về Pháp để chuẩn bị trận tranh Siêu Cúp Pháp với Nantes tại Tel Aviv (Israel).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 25/7: Ronaldo bị tẩy chay, Bayern Munich lập kỷ lục với ngôi sao 17 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO