Tin thể thao 21/4: Maguire và De Gea nhận mưa gạch đá, Juventus đòi lại được 15 điểm

Tú Anh | 21/04/2023 12:30
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

MU bị loại khỏi Europa League bằng sai lầm của Maguire, De Gea và 2 cầu thủ này nhận mưa "gạch đá" từ NHM, Juventus nhận lại 15 điểm từ toà án để vươn lên thứ 3 Serie A...

MU bị loại khỏi Europa League bằng những sai lầm của Maguire, De Gea khiến đội nhà thua đậm 0-3 Sevilla (tổng tỉ số 2-5). Thất bại này khiến người hâm mộ MU nổi giận với cả 2 cầu thủ nói trên, đồng thời kêu gọi chia tay cần nói lời chia tay De Gea và Maguire trong mùa hè này.

degea.jpeg
Maguire, De Gea sai lầm khiến MU bị loại

Ở các trận tứ kết còn lại, Juventus nhẹ nhàng giành vé vào bán kết, khi cầm hoà Sporting Lisbon 1-1 tại Jose Alvalade qua đó thắng lợi chung cuộc 2-1.

Leverkusen thắng Union SG 4-1, lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở bán kết Europa League.

Roma và Feyenoord tạo nên trận tứ kết kịch tính và hấp dẫn nhất Europa League mùa này. Hoà nhau với tỉ số 2-2 trong các lượt đi – về, cả hai phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua.

Trong 30 phút hiệp phụ, Roma có được hai bàn thắng, El Shaarawy nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 101 và Pellegrini gia tăng tỷ số lên 4-1 ở phút 109 để giành vé vào bán kết.

Xem thêm: Real Madrid: Tháng Tư là lời nói dối của bậc quân vương

Các cặp đấu bán kết Europa League sẽ là cuộc đối đầu giữa Sevilla và Juventus, Roma gặp Leverkusen

Được hoàn 15 điểm, Juventus trở lại top 3 Serie A. CLB thành Turin trở lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp sau, sau khi án phạt trừ điểm bị thu hồi. "Hình phạt trừ 15 điểm của Juventus đã bị thu hồi vào ngày 20/4, sau khi Tòa án Thể thao Tối cao Italy cho rằng vụ việc nên được xem xét lại.

juventus-1-0-sporting-9-187.jpeg
Juventus trở lại top 3 Serie A sau khi được trả lại 15 điểm

Tuy nhiên, họ sẽ phải chờ phán quyết mới từ Tòa phúc thẩm của Liên đoàn Bóng đá nước này. Trong thời hạn 30 ngày tiếp theo, nếu các Công tố viên kháng cáo thành công, CLB chủ sân Allianz sẽ lại bị trừ 15 điểm như trước", Eurofoot, Sky Sports cho biết. Juventus sẽ nhảy từ vị trí thứ 7 lên thứ 3 với 59 điểm, qua đó đẩy AS Roma xuống thứ 4 với 3 điểm nhiều hơn.

Barcelona đưa ra mức lương khó tin cho Messi tiết lộ mới đây từ truyền thông khiến nhiều người bất ngờ về mức lương mà đội bóng xứ Catalan bỏ ra cho siêu sao này. Cụ thể, Barcelona sẽ chỉ trả cho Messi khoản thu nhập trị giá là 22 triệu bảng/năm. Con số này ít hơn rất nhiều so với giá trị mà El Pulga có được trong thời điểm trước khoác áo câu lạc bộ.

U22 Việt Nam hoàn thiện, sàng lọc bằng 2 trận cọ xát với CLB TP.HCM trước khi bước vào SEA Games 32. Vào lúc 18 giờ hôm nay, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu lượt đi với CLB TP.HCM trên sân Bà Rịa. Trận đấu kín, đóng cửa với CĐV và báo chí, sẽ là dịp để ông Troussier rà soát lại những điều chỉnh mới nhất, đánh giá những thử nghiệm và trao cơ hội cho các cầu thủ đang cần khẳng định để cạnh tranh vị trí.

u22.jpeg

Ở trận giao hữu lượt về vào ngày 24/4, ông Troussier nhiều khả năng sẽ sử dụng bộ khung chính, nhằm rèn nhuyễn những miếng đánh sẽ sử dụng tại SEA Games 32.

Sau đó, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ di chuyển về TP.HCM để ổn định đội hình. Tại đây, ông Troussier sẽ chia tay 7 cầu thủ, chốt danh sách 24 cái tên (gồm 20 chính thức, 4 dự phòng) sẽ bay sang Campuchia ngày 26/4.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tin thể thao 21/4: Maguire và De Gea nhận mưa gạch đá, Juventus đòi lại được 15 điểm
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO