Tin thể thao 20/7: Video Raphinha ghi bàn, Barcelona thắng tưng bừng

Bình An| 20/07/2022 09:13

Raphinha ghi bàn đẹp mắt trong ngày ra mắt Barcelona, De Ligt chính thức ra mắt Bayern trong khi Juventus cũng tìm được người thay thế anh là Gleison Bremer

Raphinha ghi bàn trong trận ra mắt, Barcelona thắng tưng bừng

Tân binh Raphinha dù chỉ thi đấu 45 phút cho Barcelona nhưng đã chơi ấn tượng với 1 bàn thắng và hai lần kiến tạo thành bàn trong trận giao hữu thắng Inter Miami cách đây ít phút.

raphinha.jpg

Với đội hình vượt trội, Barcelona đã chơi áp đảo và dễ dàng chiến thắng với tỉ số 6-0. Ngoài bàn thắng của Raphinha, các cầu thủ lập công cho đại diện La Liga là Aubameyang, Ansu Fati, Gavi, Depay và Dembele.

Raphinha ghi bàn ....

Tiền đạo Robert Lewandowski đã hoàn tất mọi thủ tục để trở thành cầu thủ của Barca nhưng chưa có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận này.

...và kiến tạo cho Ansu Fati ghi bàn.

De Ligt chính thức ra mắt Bayern

Sau buổi kiểm tra y tế hôm qua, trung vệ De Ligt đã chính thức ký hợp đồng 5 năm, đến 2027 với Bayern Munich. Mức phí để Bayern sở hữu trung vệ người Hà Lan là 70 triệu euro kèm 10 triệu phụ phí.

de-ligt.jpg
Hợp đồng của De Ligt có thời hạn đến năm 2027.

De Ligt sau đó đã bay đến khách sạn Ritz-Carlton ở Washington để tập trung cùng Bayern Munich chuẩn bị cho chuyến du đấu giao hữu tại Mỹ. HLV Nagelsmann tỏ ra rất hài lòng với bản hợp đồng này.

Với De Ligt, Bayern đã có một mùa chuyển nhượng mang tính đột phá. De Ligt trở thành tân binh thứ 4 của Bayern trong mùa hè này sau Sadio Mane, Ryan Gravenberch và Noussair Mazraoui.

De Ligt đến Washington tập trung cùng các đồng đội mới.

Đến lúc này tổng chi phí mà Bayern tung vào chuyển nhượng là 120 triệu euro, vẫn kém hơn mùa giải 2019 với 130 triệu euro. Tuy nhiên, nhiều khả năng con số trên sẽ chưa dừng lại vì Bayern Munich được cho là vẫn có ý định tăng cường thêm quân số với Konrad Laimer (RB Leipzig) và cả Harry Kane (Tottenham).

Juventus có người thay De Ligt

Chỉ một ngày sau khi để De Ligt đến Bayern Munich, Juventus đã có được người thay thế ở hàng phòng ngự là Gleison Bremer từ Torino. Bremer sẽ ký vào hợp đồng 5 năm với Lão bà, đi cùng mức lương hơn 5 triệu euro/mùa.

bremer.jpg
Mức phí 40 triệu euro với Bremer được cho là đắt.

Juventus đã bỏ ra mức phí 40 triệu euro cộng với 7 triệu phụ phí để có được trung vệ người Brazil. Trước đó, Bremer gần như đã gia nhập Inter Milan sau khi đã thỏa thuận xong mọi điều khoản cá nhân, nhưng giờ chót Torino đã đổi ý vì mức phí của Juventus đề nghị cao hơn so với Inter (30 triệu euro).

Bremer trưởng thành từ Atlético Mineiro trước khi chuyển sang Torino vào năm 2018. Cho đến nay, cầu thủ cao gần 1,9m này đã ra sân 110 trận tại Serie A và ghi 13 bàn.

Ấn định thời gian tổ chức ASIAD 19

Ủy ban Olympic châu Á (OCA) đã chính thức xác nhận ASIAD 19 sẽ diễn ra vào tháng 9/2023. Cách đây 2 tháng, OCA thông báo ASIAD 2022 bị tạm hoãn do tình hình dịch bệnh căng thẳng tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Mặc dù sẽ được tổ chức sau 1 năm trì hoãn, nhưng tên giải đấu vẫn được giữ nguyên là Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 19 - Hàng Châu 2022”. Điều này đồng nghĩa với việc ASIAD 19 vẫn giữ nguyên ngày tổ chức được thông báo trước đó, chỉ lùi lại 1 năm so với kế hoạch ban đầu.

Bài liên quan
  • Barca có Raphinha: Bệ phóng của tham vọng
    Barca hoàn tất chuyển nhượng Raphinha, sau khi đánh bại Chelsea, giúp cho HLV Xavi Hernandez có mảnh ghép quan trọng hướng đến tham vọng cạnh tranh La Liga cũng như Champions League.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 20/7: Video Raphinha ghi bàn, Barcelona thắng tưng bừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO