Tin thể thao 18/6: Con trai Beckham gia nhập Brentford; CĐV Indonesia chỉ trích Messi thậm tệ; Alaves thăng hạng La Liga

Bình An| 18/06/2023 09:20

Tiền đạo Romeo Beckham đã được Brentford mua đứt từ Inter Miami sau nửa mùa giải thi đấu cho đội trẻ CLB này theo hợp đồng cho mượn. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

CĐV Indonesia phê phán Messi thiếu tôn trọng

Tối 16/6, sau trận giao hữu với Australia tại Trung Quốc, toàn đội Argentina đã đổ bộ xuống Indonesia để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội chủ nhà vào ngày 19/6 mà không có Messi.

Messi cùng với Otamendi và Di Maria được HLV Scaloni cho phép nghỉ ngơi sau trận đấu với Australia tại Bắc Kinh (Trung Quốc) và lên chuyên cơ về thẳng quê nhà Argentina.

messi_kiss_wind.jpg

Sự vắng mặt này khiến CĐV Indonesia vô cùng tức giận vì đã tốn rất nhiều công sức và tiền bạc để săn lùng vé vào sân. Lòng yêu mến ngay lập tức chuyển thành cơn giận dữ tột cùng, rất nhiều CĐV xứ Vạn đảo đã tấn công trang Instagram của Messi với nhiều lời lẽ cay nghiệt, miệt thị và so sánh với Ronaldo.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, Erick Thohir vội ‘chữa thẹn’: "Tôi rất buồn khi Messi không tới Indonesia đợt này. Tôi là người hâm mộ cậu ấy. Tuy nhiên, nếu Messi không đánh giá cao chuyến đi tới Indonesia thì cũng không sao cả.

Real mua tiền đạo từ đội rớt hạng

Real Madrid đã hoàn tất thương vụ mượn Joselu từ Espanyol có thời hạn 1 năm với mức phí 500.000 euro cùng điều khoản được mua đứt trị giá không quá 1,5 triệu euro. Ngoài ra, Joselu cũng sẽ phải giảm lương.

xkfomyhq37n5c2rttzhslweolm_11zon.jpg

Joselu từng khoác áo Real Madrid 2 lần ở các mùa 2010/11 và 2011/12 song thời điểm đó anh là cầu thủ của Real Castilla trước khi bị đem cho mượn tại Celta Vigo, và sang Đức khoác áo Hoffeinhem, Frankfurt, Hannover…

PSG đàm phán bí mật với HLV Mikel Arteta

Theo tiết lộ của đài RMC, PSG bất ngờ có cuộc đàm phán bí mật với HLV Mikel Arteta của Arsenal để lôi kéo chiến lược gia người Tây Ban Nha về sân Parc des Princes.

ras-off-platform-mikel-arteta_11zon.jpg

Tuy nhiên, theo đài RMC, cuộc đàm phán giữa PSG với Mikel Arteta đã diễn ra không mấy thành công như mong đợi của đội bóng nước Pháp. Thực tế HLV Mikel Arteta vẫn rất háo hức được dẫn dắt Arsenal thi đấu tại Champions League mùa tới sau 6 năm vắng bóng.

PSG cũng đang dự tính chiêu mộ HLV Sergio Conceicao của Porto. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là rất phù hợp với ghế nóng tại sân Parc des Princes nhờ kinh nghiệm dày dạn ở Ligue 1 khi còn dẫn dắt Nantes cũng như khả năng sử dụng tiếng Pháp thông thạo của ông.

Brentford chiêu mộ con trai Beckham

Tiền đạo Romeo Beckham, con trai David Bechkham, đã được Brentford mua đứt từ Inter Miami sau nửa mùa giải thi đấu cho đội trẻ CLB này theo hợp đồng cho mượn. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

dsc09472_j1blrz_11zon.jpg

Romeo Beckham năm nay mới 20 tuổi. Mùa trước anh ra sân 15 lần và đã cùng Brentford B giành Premier League Cup (là giải đấu do Premier League tổ chức dành cho các cầu thủ dưới 21 tuổi).

HLV MacFarlane của Brentford B hớn hở: “Có Romeo Beckham trong đội hình, Brentford B đã trở thành tập thể gắn kết hơn. Romeo Beckham đã khép lại mùa giải theo cách tuyệt vời. Cùng với Brentford B, Romeo Beckham đã cho thấy cậu ấy học hỏi được rất nhiều điều bổ ích và tiến bộ qua từng ngày”.

Alaves thăng hạng La Liga

Chung kết lượt về Play-off thăng hạng La Liga, Alaves đã giành chiến thắng kịch tính trước chủ nhà Levante ở phút…129 để trở lại La liga sau 1 năm rớt hạng.

Ở lượt đi hai đội đã hòa nhau 0-0 và Levante tưởng như đã cầm chắc vé thăng hạng khi trận chung kết lượt về trôi dần về phút cuối. Theo luật Play-off Tây Ban Nha, trong trường hợp hai đội hòa nhau, đội có thứ hạng cao hơn ở giải Segunda Liga sẽ giành quyền thăng hạng mà không cần đá luân lưu. Mùa qua Levante đứng thứ 3 còn Alaves đứng sau một bậc.

x5n6d6efhfdq3emxbh64walhj4.jpg

Vào đúng phút bù giờ…thứ 9, Alaves được hưởng quả phạt đền và Asier Villalibre đã thực hiện thành công mang về chiến thắng chung cuộc 1-0 và vé thăng hạng cho Alaves.

Như vậy, 3 đội thăng hạng La Liga mùa này là Granada, Las Palmas và Alaves.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 18/6: Con trai Beckham gia nhập Brentford; CĐV Indonesia chỉ trích Messi thậm tệ; Alaves thăng hạng La Liga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO