Tin thể thao 17/6: Bayern Munich 'qua mặt' Man United vụ Kim Min Jae; Bộ Tư pháp Mỹ ra lệnh điều tra PGA Tour liên doanh với PIF

Bình An| 17/06/2023 09:59

Bayern Munich đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Kim Min-jae chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán với ngôi sao người Hàn Quốc.

PSG ngừng theo đuổi Julian Nagelsmann

Theo L'Equipe, Nagelsmann sẽ không dẫn dắt PSG mùa tới. Quyết định chung được đội bên thống nhất do Nagelsmann và PSG không có sự đồng thuận về các chi tiết chính trong hợp đồng.

1248613985.0.jpg

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "Các cuộc đàm phán giữa Nagelsmann và PSG đã dừng lại. Đội bóng nước Pháp nhanh chóng liên hệ trực tiếp với một HLV khác".

Thiago Motta và Luis Enrique hiện trở thành những ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại sân Parc des Princes.

Bayern đạt thỏa thuận cá nhân với Kim Min-jae

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bayern Munich đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Kim Min-jae chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán với ngôi sao người Hàn Quốc.

Ấn tượng với kế hoạch đầy tham vọng của đội ĐKVĐ Bundesliga, hậu vệ của Napoli lập tức gật đầu. Hiện tại, Bayern đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để kiểm tra y tế cho Kim Min-jae. Đồng thời, đội bóng Đức đã lên kế hoạch ra mắt tuyển thủ Hàn Quốc.

kim-min-jae-154.jpg

Theo Sky Sport (Italia), điều khoản giải phóng của Kim Min-jae là 70 triệu euro đối với những CLB có doanh thu lớn.

Việc Bayern sắp chiêu mộ thành công Kim Min-jae không khiến giới mộ điệu bất ngờ. Bởi lẽ, họ từng thành công trong những thương vụ chớp nhoáng kiểu như thế này mà không có nhiều thông tin trước đó.

Hụt Kim Min-Jae, MU nhắm mua trung vệ người Đức

Theo Daily Mail, MU tỏ ra nghiêm túc trong việc chiêu mộ trung vệ Robin Koch của Leeds, do mục tiêu số 1 Kim Min-Jae (Napoli) dường như đã vuột khỏi tầm tay.

Koch chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leeds nên nhiều khả năng anh sẽ được CLB bán trong hè này thay vì sẽ bị mất trắng.

gettyimages-1436060968-scaled_11zon-1-.jpg

Robin Koch năm nay 26 tuổi, mang quốc tịch Đức. Anh chuyển đến Leeds hồi năm 2020 từ Freiburg. Trung vệ này luôn là một phần không thể thiếu của Leeds dù CLB đã thay đến 4 HLV trong mùa giải vừa qua. Trung vệ người Đức có số phút thi đấu nhiều nhất tại Premier League 2022/23, với 3.175 phút.

Transfermarkt đang định giá trung vệ người Đức vào khoảng 18 triệu euro.

Man United chia tay 10 cầu thủ

Trang chủ Man United xác nhận sẽ có 7 cầu thủ hết hạn hợp đồng trong tháng 6 gồm Phil Jones, Axel Tuanzebe, Ethan Galbraith, Di’Shon Bernard, Eric Hanbury, Charlie Wellens và Manni Norkett.

marcel_sabitzer_manchester_united_2022-23_11zon.jpg

Trong danh sách đội hình sau mùa 2022/23 được MU gửi lên ban tổ chức Premier League, họ cũng thông báo gạch tên thủ môn Jack Butland, tiền vệ Marcel Sabitzer và tiền đạo Wout Weghorst sau khi hết hợp đồng cho mượn. 5 cầu thủ còn lại phải rời "Nhà hát của những giấc mơ" đều là những tài trẻ song không đáp ứng được kỳ vọng.

Sắp tới, "Quỷ đỏ" dự kiến chia tay tiếp Eric Bailly, Alex Telles, Scott McTominay, Anthony Martial hay cả Harry Maguire.

Newcastle chi không dưới 200 triệu euro cho chuyển nhượng

Theo Telegraph, Newcastle gần như đã đạt thỏa thuận với Inter Milan khi chi 55 triệu euro cho Barella. "Chích chòe" đang chuyển sang bước đàm phán hợp đồng cá nhân với tuyển thủ Italy, dự kiến chốt vụ chuyển nhượng trong vài ngày tới.

nicolo-barella-5-1.jpg

Đội chủ sân St James' Park cũng hỏi mua hậu vệ Rogerio với giá 20-25 triệu euro từ Sassuolo. Bên cạnh đó, nằm trong tầm ngắm chuyển nhượng của Newcastle còn có Moussa Diaby, Ryan Gravenberch, James Maddison và Scott McTominay. Dự kiến, "Chích chòe" sẽ chi không dưới 200 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng này.

Trước đó, Newcastle thông báo chia tay 9 cầu thủ gồm Chris Wood, Ciaran Clark, Matty Longstaff, Harry Barclay, Niall Brookwell, Dan Langley, Joe Oliver, Josh Stewart và Isaac Westendorf.

Bộ Tư pháp Mỹ ra lệnh điều tra PGA Tour liên doanh với PIF

Sau tiểu ban chuyên trách trong quốc hội Mỹ, Bộ Tư pháp nước này vừa phát lệnh điều tra việc PGA Tour lập liên doanh với Quỹ đầu tư công (PIF) Saudi.

download.jpg

Theo Wall Street Journal ngày 15/6, lãnh đạo PGA Tour và đội hành chính đã nhận thông báo điều tra với nghi vấn phạm luật chống độc quyền từ Bộ tư pháp. Khi Bộ tư pháp vào cuộc, liên minh PGA Tour - DP World Tour – PIF Saudi sẽ bị đẩy vào tình trạng treo hoặc nguy cơ đổ vỡ. Theo Golf Digest, lãnh đạo PGA Tour, trong cuộc họp gần đây, đã tính đến khả năng thương vụ mất ít nhất một năm mới có thể triển khai.

Chính quyền Mỹ đang lo ngại các ẩn ý trong thương vụ, nhất là khi PGA Tour lật ngược thái độ sau hai năm kịch chiến với PIF Saudi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 17/6: Bayern Munich 'qua mặt' Man United vụ Kim Min Jae; Bộ Tư pháp Mỹ ra lệnh điều tra PGA Tour liên doanh với PIF
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO