Tin thể thao 16/6: Rudi Garcia làm HLV Napoli; Conor McGregor bị tố cưỡng dâm; John Gotti III bị cấm thi đấu 6 tháng

Bình An| 16/06/2023 10:08

Napoli thông báo bổ nhiệm Rudi Garcia vào ghế huấn luyện viên trưởng. Võ sỹ Connor McGregor bị tố cáo cưỡng dâm tại Florida (Mỹ) hôm 10/6.

Napoli bổ nhiệm Rudi Garcia làm HLV trưởng

Napoli đã khiến tất cả CĐV phải bất ngờ khi thông báo bổ nhiệm  Rudi Garcia vào ghế huấn luyện viên trưởng.

HLV người Tây Ban Nha không xa lạ gì với Serie A khi từng dẫn dắt AS Roma từ 2013-2016. Trước đó, thành tích nổi bật của ông là giúp Lille giành chức vô địch Ligue 1 ở mùa giải 2010/11. Tuy nhiên, tên tuổi của ông được biết đến nhiều hơn trong quãng thời gian làm việc tại Al Nassr cùng Cristiano Ronaldo.

maxresdefault.jpg

Ông bị sa thải hồi tháng 4 sau chuỗi thành tích bết bát tại Saudi Pro League. Theo báo chí Saudi Arabia, chính Ronaldo đã tác động lên ban lãnh đạo và khiến ông Garcia mất việc.

Garcia sẽ thay Luciano Spalletti dẫn dắt Napoli từ mùa giải 2023/24.

Tottenham ‘thải’ 9 cầu thủ

Tân HLV Ange Postecoglou muốn thực hiện cuộc cải tổ mạnh tay giúp Tottenham cải thiện thành tích ở mùa 2023/24. Theo đó, ít nhất 9 cầu thủ sẽ phải đi tìm đội bóng mới.

dee4dcd8b747d4c1235011d83d0eb0bfy29udgvudhnlyxjjagfwaswxnjyymzy1mjm3-2.68610890.jpg

Tottenham xác nhận trung vệ Clement Lenglet sẽ trở lại Barcelona sau khi hết hợp đồng cho mượn, Arnaut Danjuma, cầu thủ sẽ sẽ trở lại khoác áo Bournemouth. Tiền vệ Lucas Moura cũng sẽ chia tay sau nhiều năm gắn bó.

6 cầu thủ khác bị Tottenham thanh lý đều ở đội trẻ, bao gồm Jamie Bowden, Kallum Cesay, Malachi Fagan-Walcott, Roshaun Mathurin, Marqes Muir và Romaine Mundle.

Conor McGregor bị tố cưỡng dâm

Võ sỹ Conor McGregor bị tố cáo cưỡng dâm tại Florida (Mỹ) hôm 10/6. Theo tờ TMZ, tay đấm này đến Mỹ đây để xem một trận đấu thuộc NBA. Trong lúc di chuyển ra bên ngoài McGregor tình cờ gặp một cô gái người Mỹ và …nổi hứng. Anh này lệnh cho các vệ sỹ chặn cửa không cho cô ra ngoài và lập tức lao đến…hôn tới tấp khiến cô gái kia vô cùng hoảng sợ.

230615-conor-mcgregor-jm-1601-f0e573.jpg

TMZ còn cho biết McGregor còn ép cô gái kia vào tường và định ‘làm nhiều hơn thế’. Nạn nhân đã trình báo vụ việc lên chính quyền địa phương vào cuối tuần qua. Cảnh sát cũng đã khuyến khích người này tìm một luật sư để bảo vệ quyền lợi.

Về phía McGregor, đại diện của võ sĩ người CH Ireland phủ nhận mọi cáo buộc, đồng thời tuyên bố: "Ông McGregor hoàn toàn trong sạch".

McGregor vẫn chưa trở lại thi đấu kể từ sau pha gãy chân ở sự kiện UFC 264 hồi tháng 7/2021. Khi xuất hiện trong trận đấu giữa Miami Heat và Nuggets, "Gã điên" có biểu diễn kỹ năng để hạ gục mascot.

Ẩu đã với Mayweather, John Gotti III bị cấm thi đấu 6 tháng

Ủy ban Thể thao bang Florida thông báo cấm John Gotti III thi đấu ở bang này trong 6 tháng vì ẩu đả với Floyd Mayweather. Điều ngạc nhiên là Mayweather lại không bị bất cứ hình phạt nào.

Trong màn thượng đài tại Florida cách đây 2 hôm, Mayweather áp đảo, liên tiếp có những pha ra đòn chính xác và buộc trọng tài Kenny Bayless xua tay dừng trận đấu ở hiệp sáu.

john-gotti-iii-the-good-the-bad-and-the-ugly-05-29-2023.jpg

Gotti III không hài lòng, tìm cách đi vòng qua trọng tài và tiếp tục tung những cú đấm về phía Mayweather. Võ sĩ Mỹ giơ hai tay phòng ngự rồi tung cú móc trái trúng mặt buộc Gotti III phải lùi lại giữa sàn đấu. Lúc này, các thành viên hai đội cùng ban tổ chức với gần 50 người đã leo lên võ đài và tạo khung cảnh hỗn loạn.

Gotti III khẳng định mối thù địch giữa hai người sẽ không dừng lại, và kêu gọi huyền thoại MMA Conor McGregor trợ giúp. Em gái của Gotti III là Nicolette đã đe dọa con gái của Mayweather.

Gotti III không phải là võ sỹ đẳng cấp nhưng nổi tiếng vì là cháu trai của John Gotti - trùm giang hồ khét tiếng trong gia đình tội phạm Gambino.

Ngoại hạng Anh bắt đầu từ ngày 11/8

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh thông báo lịch đấu cả mùa giải tiếp theo, bắt đầu ngày 11/8/2023, kết thúc ngày 19/5/2024. Đáng chú ý trong ngày khai mạc Chelsea chạm trán Liverpool, còn ĐKVĐ Man City tiếp tân binh Burnley.

liverpool_away_mudryk_milner_2_11zon.jpg

Á quân Arsenal dự kiến giành trọn ba điểm khi chơi trên sân nhà Emirates gặp Nottingham Forest, còn Man Utd chơi trận muộn nhất vòng đấu gặp Wolverhampton trên sân Old Trafford. Tottenham hay Newcastle sẽ gặp đối thủ khó chịu lần lượt là Brentford và Aston Villa.

20 CLB dự Ngoại hạng Anh 2023-2024 là Arsenal, Aston Villa, Bournemouth, Brentford, Brighton, Burnley, Chelsea, Crystal Palace, Everton, Fulham, Liverpool, Luton Town, Man City, Man Utd, Newcastle, Nottingham, Sheffield United, Tottenham, West Ham và Wolverhampton. Trong đó, Burnley, Luton và Sheffield là tân binh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 16/6: Rudi Garcia làm HLV Napoli; Conor McGregor bị tố cưỡng dâm; John Gotti III bị cấm thi đấu 6 tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO