Tin thể thao 14/4: MU tự thua, V-League thuê trọng tài ngoại, Văn Quyết sắp vượt Công Vinh

Tú Anh | 14/04/2023 10:26
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

MU bị Sevilla cầm chân dù dẫn trước 2 bàn, trong khi đó, V-League sẽ có trọng tài ngoại từ vòng 7, Văn Quyết sắp vượt Công Vinh về kỷ lục ghi bàn...

MU dẫn 2 bàn cho đến tận phút 84 nhưng sự chệch choạc của hàng thủ cùng việc phải chơi thiếu người (do hết quyền thay sau khi Lisandro Martinez chấn thương) tạo điều kiện để Sevilla gỡ hòa 2-2 nhờ các pha phản lưới của Tyrell Malacia và Harry Maguire.

Trận lượt về dự báo rất khó khăn cho MU khi Bruno Fernandes bị treo giò (nhận đủ thẻ vàng) trong khi Lisandro Martinez dự báo gặp chấn thương nặng.

mu.jpeg
Harry Maguire lại hoá tội đồ

Juventus thắng nhọc Sporting ở lượt đi tứ kết Europa League bất chấp đội khách tới từ Bồ Đào Nha chơi hay hơn. Phút 73, tận dụng sai lầm từ thủ môn Adan, hậu vệ Federico Gatti có pha đệm lòng dễ dàng tung lưới Sporting Lisbon.

Chiến thắng này của “Bà đầm già” cũng phải trả giá khá đắt khi thủ thành số 1 Wojciech Szczesny khả năng cao sẽ vắng mặt ở trận lượt về bởi có vấn đề về tim mạch. Thủ môn người Ba Lan phải rời sân ở phút 40 trong nước mắt.

Đọc thêm: Bayern đã sai ngay từ đầu với Mane

Nếu như Juventus có chiến thắng, một đại diện khác của Serie A là Roma lại bị Feyenoord đánh bại với tỉ số tối thiểu 0-1 tại Hà Lan. Nhưng dù sao thầy trò HLV Mourinho vẫn còn cơ hội khi lượt về được chơi tại Olympico.

Cũng trong khuôn khổ vòng tứ kết Europa League Bayer Leverkusen hoà Union SG với tỉ số 1-1.

Mane bị treo giò, phạt nửa triệu USD sau khi “tẩn” Sane. Nguyên nhân được biết xuất phát từ câu nói xúc phạm nặng nề về màu da. Theo Taggat, "tên da đen chết tiệt" là cụm từ Leroy Sane dùng để gọi đồng đội người Senegal.

Djokovic bị loại sớm tại Monte Carlo Masters tay vợt số 1 thế giới bất ngờ thất bại trước Lorenzo Musetti với tỷ số 1-2 (6-4, 5-7, 4-6) tại vòng 3 Monte Carlo Masters.

djokovic-monte-carlos-masters-01-6962.jpg
Djokovic bị loại sớm tại Monte Carlo Masters

Trước trận đấu này, tay vợt người Serbia chỉ để mất break 17 lần ở 17 trận đấu trong năm 2023. Trong trận đấu với Musetti, anh đã bị Musetti bẻ game giao bóng tới 8 lần. Đây là chiến thắng thứ hai của Lorenzo Musetti trước các tay vợt nằm trong top 5 trên bảng xếp hạng ATP, anh cũng có chiến thắng đầu tiên trước Djokovic sau khi thất bại ở cả ba lần gặp nhau trước đây.

Sau sự cố bẻ còi ở trận đấu muộn trên sân Thống Nhất và bị HLV Vũ Tiến Thành chỉ trích nặng nề VPF quyết định mời trọng tài ngoại tới từ Malaysia sang để điều hành trận đấu giữa CLB Thanh Hoà gặp CLB TP.HCM ở vòng 7 tới đây.

trongtai5-169.jpeg
Trọng tài bẻ còi trên sân Thống Nhất

Cụ thể, trọng tài Razlan Joffri Bin Ali sẽ cùng các trợ lý Nguyễn Trung Hậu và Nguyễn Trung Việt cầm còi trận đấu này.

Cũng tại V-League, với cú đúp vào lưới Hải Phòng FC, Văn Quyết có bàn thắng thứ 100 ở giải đấu cao nhất Việt Nam sau hơn 10 năm chơi chuyên nghiệp.

V-League 2023 là năm thứ 12 liên tiếp Văn Quyết góp mặt ở giải đấu hạng cao nhất của bóng đá Việt Nam và với phong độ hiện tại, khả năng đội trưởng Hà Nội FC sẽ phá kỷ lục của Anh Đức (106) và Công Vinh (116 bàn)…

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 14/4: MU tự thua, V-League thuê trọng tài ngoại, Văn Quyết sắp vượt Công Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO