Tin showbiz tối 6/2: Mỹ Tâm nấu bánh tét, Tóc Tiên ăn tất niên

Dạ Cầm (Tổng hợp), Ảnh: FBNV| 06/02/2024 18:00

Trong bản tin showbiz tối 6/2, Mỹ Tâm khoe ảnh nấu bánh tét cùng mẹ ở Đà Nẵng, Tóc Tiên ăn tất niên cùng công ty nhưng không "méc" Gin Tuấn Kiệt - Puka ham vui.

bf.jpeg
Mỹ Tâm hào hứng khoe "Tết đã về" khi nấu bánh tét cùng mẹ. Đều đặn mỗi năm, "hoạ mi tóc nâu" về Đà Nẵng trước Tết để cùng đại gia đình chào đón năm mới. Gia đình cô giữ truyền thống nấu bánh tét mỗi dip Tết đến xuân về.
gbg.jpeg
Những ngày cận Tết, ca sĩ Quang Vinh còn mãi rong chơi ở Campuchia. "Hoàng tử sơn ca" thích thú khi được đi khắp nơi để khám phá thắng cảnh và đồ ăn ngon.
tgrt.jpeg
Tóc Tiên cùng ê-kíp ăn tất niên và bày tỏ sang năm 2024 tiếp tục giữ được sự tỉnh táo. Tuy vậy, bà xã Hoàng Touliver cũng không quên "tố cáo" vợ chồng Gin Tuấn Kiệt - Puka dù không thuộc "quý công ty nhưng vẫn ham vui góp mặt".
tht.jpeg
Sau chuyến đi ngắn ngày ra Hà Nội quảng bá phim "Mai", nữ chính Phương Anh Đào bày tỏ nỗi lòng "mới về mà lại nhớ đồ ăn Thủ đô rồi".
bg.jpeg
MC Đại Nghĩa tranh thủ tận hưởng chút không khí Tết khi có chuyến đi đến Cà Mau trao quà Tết cho bà con nghèo. Sau đó, anh lại về Củ Chi và Bệnh viện Nhi đồng TPHCM để trao yêu thương. "Sẽ chẳng bao giờ là đủ nếu mình đi để thấy và dấn thân. Sẽ chẳng bao giờ là thừa với những chuyến đi cho mình biết bao trải nghiệm", anh nhắn nhủ.
t.jpeg
Trấn Thành tổ chức tiệc sinh nhật 5/2 với những đồng nghiệp thân thiết như Hà Trần, Lê Giang, Ali Hoàng Dương, Huỳnh Uyển Ân... Hari Won mặc ton sur ton cùng ông xã. Nữ ca sĩ gốc Hàn từng tiết lộ nửa đêm ngủ dậy không thấy Trấn Thành đâu, liền đi ra phòng khách thì phát hiện chồng cô đang cắm bông.
bgg.jpeg
Cặp đôi chính của phim "Mai": Phương Anh Đào - Tuấn Trần cũng xuất hiện để tích cực quảng bá phim Tết.
g.jpeg
Ca sĩ Văn Mai Hương cho biết từ giờ cô bắt đầu nghỉ Tết đồng thời khiến dân tình hoang mang khi úp mở về người mới.
tb.jpeg
Phương Linh cho biết cô chỉ "gầy trong mắt ai đó". Dù luôn tự nhận bản thân "mập" nhưng cư dân mạng vẫn xiêu lòng bởi vẻ đẹp kiêu của nữ ca sĩ.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin showbiz tối 6/2: Mỹ Tâm nấu bánh tét, Tóc Tiên ăn tất niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO