Tin showbiz tối 4/2: Mỹ Tâm mặc giản dị nhưng ngời ngời khí chất khi làm từ thiện

An Nhiên (Tổng hợp), Ảnh: FBNV| 04/02/2024 20:00

Trong tin showbiz tối 4/2, hình ảnh Mỹ Tâm mặc giản dị nhưng ngời ngời khí chất khi cùng ba mẹ và anh trai đi thăm hỏi, trao quà cho người nghèo dịp Tết Nguyên đán làm người hâm mộ nức lòng.

t.jpeg
Ca sĩ Phương Linh dí dỏm ví bản thân là "thỏi vàng 50 cân lượng" để nói về cân nặng. Dù tự nói chính mình "vai u bắp thịt" nhưng vẻ sang chảnh của giọng ca đến từ Thanh Hoá vẫn khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi.
425874679_1182126906101005_4255672884866688769_n.jpeg
Trở lại sau cuộc thi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Thanh Ngọc quyết tâm năm mới "chỉ có đẹp thế này trở lên".
b.jpeg
Ca sĩ Hồ Trung Dũng cho biết vì show Tết nên các ca sĩ đều mặc trang phục đỏ cho phù hợp không khí, riêng anh mặc đồ vàng để nổi bật hơn.
tg.jpeg
Mỹ Tâm tiếp tục hành trình thiện nguyện nhưng lần này có ba mẹ cô cùng tham gia. Hình ảnh "hoạ mi tóc nâu" mặc quần jean áo thun trắng đơn giản nhưng ngời ngời khí chất gây ấn tượng mạnh. Trước đó cô cùng người hâm mộ thăm hỏi và trao quà ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ, TPHCM.
trg.jpeg
Mỹ Tâm cùng ba và anh trai ân cần lì xì, dìu một phụ nữ lớn tuổi ra về khiến người hâm mộ nức lòng. Những người yêu thương giọng ca xinh đẹp đều tự hào vì những gì cô làm cho cộng đồng.
rb.jpeg
Karik giới thiệu thú cưng nhưng fan nữ của nam rapper lại muốn được đổi chỗ. HLV Rap Việt cũng hài hước theo trend khi chia sẻ: "Bỉ ngạn trắng, tóc không quắn".
tgt.jpeg
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên khoe chút "thầm thì mùa xuân" ở một góc nhỏ trong nhà.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin showbiz tối 4/2: Mỹ Tâm mặc giản dị nhưng ngời ngời khí chất khi làm từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO