Tin showbiz tối 3/2: Hiền Thục yêu liều lĩnh và mê muội

Xuân Thì (Tổng hợp), Ảnh: FBNV| 03/02/2024 19:05

Trong bản tin showbiz tối 32, Hiền Thục lãng mạn khi chia sẻ những lời nói ngọt ngào dành cho nửa kia: "Ta tuỳ hứng say mê, ta liều lĩnh. Dù có là mê muội, thì ta cũng dứt khoát mê muội".

425491889_7057798787600532_3535607852253163407_n.jpeg
Hiền Thục lãng mạn viết: "Ta tuỳ hứng say mê, ta liều lĩnh. Dù có là mê muội, thì ta cũng dứt khoát mê muội". Nữ ca sĩ thường chia sẻ những lời yêu ngọt ngày, say đắm dành cho nửa kia.
ny.jpg
Uyên Linh chia sẻ show diễn ở Đà Lạt kèm lời giải thích hài hước: "Lâu lắm em mới hát với chú. Dạo này có gì mới không chú Lân Nhã? Gặp ở ngoài đừng sờ tóc giả em nhé".
g(3).jpeg
Ca sĩ Ngọc Khuê hào hứng xuống phố đón Tết. Cô nổi lên từ bài hát nổi tiếng "Bà tôi" nhưng sự nghiệp không suôn sẻ nếu so với nhiều đồng nghiệp cùng thời. Dù vậy, hiện tại nữ ca sĩ hài lòng với cuộc sống gia đình.
bb.jpeg
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ mỗi dịp Tết đến anh đồng cảm với người xa quê nên luôn muốn làm một điều gì đó cho họ. Trong các sản phẩm âm nhạc, anh cũng thể hiện điều này khi hoá thành ông chủ phòng trọ tốt bụng san sẻ Tết với người nghèo.
bg(1).jpeg
Cặp đôi ca nhạc sĩ Phương Uyên - ca sĩ Thanh Hà ngọt ngào và tình tứ trong những phút giây bên nhau. Giọng ca kỳ cựu hát những ca khúc xuân được bạn đời viết riêng tặng cô trong dịp Tết.
hnh.jpeg
Khoảnh khắc Mỹ Tâm trao quà cho các nghệ sĩ ở viện dưỡng lão tại TP.HCM. Đều đặn mỗi năm, "hoạ mi tóc nâu" đều ghé thăm và tặng quà cho các bậc tiền bối trước khi về Đà Nẵng đón Tết bên gia đình.
tthh.jpeg
Trúc Nhân đang ở Quảng trường Thời đại, New York, Mỹ: "Đi học tiếng Anh mà lạnh quá không nói được chữ nào, hoặc cũng có thể là do không biết nói".
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin showbiz tối 3/2: Hiền Thục yêu liều lĩnh và mê muội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO