Tin showbiz tối 29/1: Đàm Vĩnh Hưng rủ rê đồng nghiệp hát ở trại giam

Dạ Cầm (Tổng hợp), Ảnh: FBNV| 29/01/2024 18:18

Trong bản tin showbiz tối 29/1 nổi bật nhất là việc Đàm Vĩnh Hưng rủ rê đồng nghiệp đến các trại giam hát cho phạm nhân nghe.

dgfh.jpg
Đến hẹn lại lên, Đàm Vĩnh Hưng rủ rê các đồng nghiệp thân thiết đến các trại giam để hát cho các phạm nhân vào những ngày cận Tết. Ngoài Mr. Đàm, các ca sĩ khác cũng góp mặt như Hồng Ngọc, Vũ Hà, Thu Hằng...
gg.jpg
Đàm Vĩnh Hưng luôn "cháy" hết mình ở sân khấu đặc biệt này. Anh chia sẻ những câu chuyện cảm động về khán giả đặc biệt. Hồng Ngọc vốn rất thân với Mr. Đàm cũng theo chân anh đến các trại giam.
fdg.jpg
Ca sĩ Thu Hằng thấy biết ơn Đàm Vĩnh Hưng khi được hát ở nơi đặc biệt. Cô hài hước gọi anh là trưởng gánh hát khi đến một nơi mang lại đủ cung bậc cảm xúc.
uhy.jpg
Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc chọn trang phục sexy khi tham dự đêm trao giải tại TP.HCM. Giọng ca xuất thân từ The Voice vượt qua bệnh trầm cảm sau đó trở lại với cuộc thi Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Cô được đánh giá cao bởi giọng nữ cao, nội lực và cũng đầy tình cảm.
nhgn.jpg
Ca sĩ Đức Tuấn có mặt ở Huế. Anh chia sẻ: "Vậy là Sư ông Thích Nhất Hạnh đã rời xa cõi tạm 2 năm rồi. Hôm nay, Tuấn về lại chùa Từ Hiếu để dự ngày giỗ hết của Sư ông. Huế mùa này đẹp quá. Nhẹ nhàng, an yên như những gì Sư ông mang lại cho đời".
bdfg.jpg
Huỳnh Uyển Ân tiếp tục góp mặt trong phim Tết 2024 "Mai" do anh trai Trấn Thành làm đạo diễn. Dù "dựa hơi" người anh nổi tiếng, nhưng diễn viên trẻ cũng khá kỹ lưỡng trong việc tìm kiếm vai diễn phù hợp, mới lạ cho bản thân thay vì lặp lại chính cô trên màn ảnh.
fdbf.jpg
Bị khán giả nhắc về việc mặc váy quá ngắn, diva Mỹ Linh giải thích trên trang cá nhân: "Mình xin cãi đấy là diễn nhóm theo đội chứ có phải một mình mình đâu. Từ công 1 đến giờ mình rất đúng kỷ luật, đúng giờ và đúng luật chơi. Đã vào team là nghe theo mọi người, ai sao mình vậy".
bfgb.jpg
Tuấn Trần đăng ảnh đi đá bóng cùng Soobin Hoàng Sơn và nhiều đồng nghiệp khác. Nam diễn viên vội "đính chính" rằng ở chương trình Sao nhập ngũ hay ngoài đời anh cũng trẻ trung, tinh nghịch chứ không khác như khán giả vẫn nghĩ.
htyh.jpg
Ca sĩ Phương Linh hài hước viết: "Bỉ ngạn tím than! Tuy da tôi đen nhưng lòng tôi trắng. Do tôi dang nắng nên da tôi đen".
ngf.jpg
Hoa hậu Trần Tiểu Vy hỏi cộng đồng mạng: "Layout này hợp đi chơi mùng mấy Tết đây".
tyh.jpg
Diễn viên Trương Quỳnh Anh và những người bạn thân chụp ảnh Tết với không khí vui tươi, rộn ràng.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin showbiz tối 29/1: Đàm Vĩnh Hưng rủ rê đồng nghiệp hát ở trại giam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO