Tin showbiz tối 28/1: Xao lòng với vẻ đẹp của Hoa hậu Thuỳ Tiên

28/01/2024 19:55

Trong bản tin showbiz tối 28/1, Hoa hậu Thuỳ Tiên khoe vẻ đẹp sang trọng cùng vóc dáng gợi cảm trong một chương trình trao giải tại TPHCM.

vf.jpeg
Hình ảnh Trấn Thành và Hoa hậu Thuỳ Tiên làm khách mời trao giải cho một chương trình tại TPHCM. Hoa hậu chọn trang phục gợi cảm, khoe vòng 1 căng tràn và vóc dáng quyến rũ. Cô cũng là người đẹp quen thuộc trong các chương trình công bố giải thưởng.
r.jpeg
Người hâm mộ không ngớt lời khen tặng Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vì vẻ đẹp sang chảnh, kiêu sa. Có người còn hào hứng phong tặng danh hiệu "Đại minh tinh" cho Hoa hậu.
tb.jpeg
Ca sĩ Hiền Thục tại Mỹ. Chị cho biết ở đây cũng có không khí Tết của người châu Á. Ảnh được chụp bởi con gái Gia Bảo của chị. Thanh Thảo hay tin đồng nghiệp đang ở Mỹ liền rủ đến nhà chị chơi.
423694923_2794032664106523_3865551568216929566_n.jpeg
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: "Thật vinh dự khi được có mặt trong chương trình vinh danh siêu sao kỳ nữ Kim Cương tối nay tại Nhà hát Đài truyền hình TPHCM với ca khúc nồi tiếng của nhạc sĩ Trần Thế Mỹ trong vở kịch lừng danh cùng tên: "Bông hồng cài áo".
evv.jpeg
Phương Mỹ Chi hoá cô thôn nữ khi đến Thái Nguyên. Giọng ca xinh đẹp tham gia chương trình "Văn nghệ" tại đây. Cô tìm hiểu văn hoá, đời sống của người dân vùng cao và được mặc trang phục của dân tộc Sán Cháy.
vv.jpeg
Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền có một năm thăng hoa, trong đó là những sáng tác dành cho Văn Mai Hương với album "Minh tinh" cùng bản hit "Mưa tháng sáu".
rfre.jpeg
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đang có chuyến công tác ở huyện Nam Trà My, Quảng Nam. Vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã của Hoa hậu nhận được những lời khen ngợi.
    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tin showbiz tối 28/1: Xao lòng với vẻ đẹp của Hoa hậu Thuỳ Tiên
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO