Tin showbiz tối 27/2: Bằng Kiều khen con trai cả hiền ngoan nhất nhà

Dạ Cầm (Tổng hợp), Ảnh: FBNV| 27/02/2024 18:00

Trong bản tin showbiz tối 27/2, Bằng Kiều khoe con trai cả hiền lành nhất trong số 4 anh em.

7it.jpg
Diễm My 9X khoe bó hoa xinh đẹp được ông xã doanh nhân tặng. Sau khi kết hôn, người đẹp tập trung chăm sóc gia đình nhỏ, chưa có kế hoạch quay lại showbiz.
uyk.jpg

Bằng Kiều chia sẻ về cậu con trai ngoan: "Đổi vé về sớm mấy tiếng để đưa anh cả đi ăn trưa rồi chở anh lên trường. Anh hiền lành nhất trong 4 anh em".

7i87i.jpg
Ca sĩ Phương Linh chia sẻ kinh nghiệm khi tham khóa tu ở Làng Mai, Thái Lan do thiền sư Thích Nhất Hạnh sáng lập. Cô tham gia khóa tu vào mùng 8 Tết nên có nhiều trải nghiệm thú vị.
yyf.jpg
Diễn viên Liên Bỉnh Phát có chuyến xuất hành đầu năm khi về với thiên nhiên bằng tour xuyên Việt. Anh yêu thích không khí tự nhiên và vận động cơ thể bằng các hình thức leo núi, đạp xe, chạy lên đồi cát...
y(1).jpg
Ca sĩ Myra Trần và Orange trong chuyến lưu diễn ở Mỹ. Hai ca sĩ thế hệ GenZ mặc đồ pijama hài hước khoe bản thân là "cô Ba Long Xuyên và cô Bảy Kiên Giang xin chào các bạn".
rjyu.jpg
Hoa hậu Trần Tiểu Vy vừa nói "Sài Gòn ngày mưa" thì trời cũng đổ mưa theo khiến người hâm mộ phong tặng cô danh hiệu "cầu mưa".
lhjk.jpg
S.T Sơn Thạch lại "tố" Song Luân trễ hẹn khi anh và Trương Thế Vinh "uống hết 2 ly nước nhưng không thấy bạn tôi đâu".
htryh.jpg
Vì được nhận xét giống nhau, Huỳnh Uyển Ân hài hước nói: "Hari Won thiệt và Hari Won Pha Ke chung một khung hình, được chụp bởi chồng của Hari Won thiệt".
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin showbiz tối 27/2: Bằng Kiều khen con trai cả hiền ngoan nhất nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO