Tin showbiz tối 26/2: Phương Anh Đào nói về việc bị so sánh với Ninh Dương Lan Ngọc?

Xuân Thì (Tổng hợp), Ảnh: FBNV| 26/02/2024 18:24

Trong bản tin showbiz tối 26/2, Phương Anh Đào ẩn ý về việc "bông hoa không nên được so sánh, nó chỉ nở" khi MXH cho rằng cô và Ninh Dương Lan Ngọc ai xứng với hình tượng ngọc nữ hơn.

Phương Anh Đào đăng tải dòng trạng thái: “Một bông hoa không so sánh mình với những bông hoa bên cạnh, nó chỉ nở thôi!…”.

Chia sẻ của cô khiến nhiều người nghĩ đến việc gần đây MXH so sánh cô và Ninh Dương Lan Ngọc dù cả 2 đều không muốn bị gắn mác trong hình tượng "ngọc nữ".
Đại Nghĩa hài hước cho biết diễn viên Hòa Hiệp hứa rằng "nếu thật sự là hoàng tử thì sẽ chọn Cám". Cả 2 diễn viên trong một vở kịch ở sân khấu Idecaf.
Tường Vi đón tuổi mới rực rỡ trong bộ ảnh mừng sinh nhật. Đồng nghiệp khen ngợi nữ diễn viên khí chất, sang chảnh và hy vọng cô sẽ nhận nhiều điều tốt đẹp.
Tài tử Trương Minh Quốc Thái bày tỏ niềm hạnh phúc khi được còn mẹ, được đưa mẹ đi ăn uống ở những nơi bà yêu thích. Diễn viên điển trai còn tiết lộ mẹ anh thường xưng hô bản thân là "em gái" một cách dí dỏm.
Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp tục khám phá văn hóa Nhật Bản. Lần này cô thích thú ăn kem và nhiều món nổi tiếng của xứ sở phù tang.
Phương Linh tự nhận "em là một bông hoa bành tráng trong rừng hoa lòe loẹt". Ảnh được chụp trong chuyến du lịch Hồng Kông của nữ ca sĩ quê Thanh Hóa.
Noo Phước Thịnh chia sẻ đầy triết lý: "Bình thản gieo một hạt mầm/Sau cơn giông bão sẽ đón được chồi xanh".

Rapper Linh Cáo khoe ảnh đi chơi Tết Nguyên tiêu. Cô đã chuyển vào TPHCM sinh sống, làm việc và theo đuổi âm nhạc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin showbiz tối 26/2: Phương Anh Đào nói về việc bị so sánh với Ninh Dương Lan Ngọc?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO