Tin showbiz tối 1/3: 'Bỏng' mắt vì H'Hen Niê mặc bikini siêu nhỏ

Dạ Cầm (Tổng hợp), Ảnh: FBNV| 01/03/2024 18:19

Trong bản tin showbiz tối 1/3, người hâm mộ "bỏng mắt" khi H'Hen Niê mặc bikini siêu nhỏ ở Phần Lan.

brt.jpeg
H'Hen Niê khoe ảnh bikini siêu nhỏ khi trượt tuyết ở Phần Lan. Hoa hậu chú thích ngắn gọn "Hen lạnh" nhưng khiến người hâm mộ bỏng mắt vì vóc dáng gợi cảm. Đông đảo đồng nghiệp, khán giả đều khen ngợi "body siêu mượt" của cô.
tg.jpeg
Đây là một trong những lần hiếm hoi H'Hen Niê mặc gợi cảm. Người đẹp vốn được biết đến bởi hình ảnh năng động, hiện đại nhưng body chuẩn của cô trong lần diện bikini vẫn khiến đám đông kinh ngạc.
429677863_10159973023663367_3854066164022192774_n.jpeg
Hoài Linh, Lê Giang, Tuấn Trần và nhiều diễn viên khác trong buổi khai máy phim "Làm giàu với ma" do Trung Lùn đạo diễn. Đây là lần tái xuất màn ảnh của "Sáu Bảnh" sau những ồn ào về từ thiện.
tj.jpeg
Mỹ Tâm đăng ảnh mộc trong vườn nhà với lời hẹn: "Vậy là hết Tết rồi đúng không ta. Vậy giờ này tối mai mình livestream tâm sự đầu xuân cho vui nhỉ? Lâu quá luôn rồi".
y6.jpeg
Ca sĩ Thanh Ngọc đón sinh nhật cùng ông xã và gia đình trong không khí ấm áp. Trưởng nhóm Mắt Ngọc bền bĩ chạy show sau cuộc thi Chị đẹp.
yhy.jpeg
Hiền Thục khoe ảnh ngọt ngào được con gái Gia Bảo chụp. Nhiều người nhận xét dù khá nghiêm túc nhưng con gái nữ ca sĩ lại đầy yêu thương.
y.jpeg
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tay trong tay hạnh phúc. Cặp đôi có 2 con chung, đặc biệt cậu út được cộng đồng mạng yêu mến vì độ hài hước.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin showbiz tối 1/3: 'Bỏng' mắt vì H'Hen Niê mặc bikini siêu nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO