Tin showbiz ngày 23/1: Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc tổ chức tất niên nhà Quang Dũng

Dạ Cầm (Tổng hợp), Ảnh: FBNV| 23/01/2024 18:00

Trong tin showbiz ngày 23, các ca sĩ thân thiết như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Hồng Ngọc, vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu có buổi tất niên tưng bừng tại nhà Quang Dũng ở TPHCM.

brb.jpeg
Các nghệ sĩ thân thiết có buổi tiệc cuối năm tại nhà ca sĩ Quang Dũng ở TP.HCM. Trên trang cá nhân, Lam Trường cho biết "nhà Quang Dũng rất đẹp". Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Quang Dũng, Lam Trường và Quốc Thiên "hát cho nhau nghe".
gff.jpeg
"Anh Hai" còn khen vợ chồng ca sĩ Khắc Triệu - Cẩm Vân "rất đẹp đôi". Buổi tiệc kết thúc lúc 1h sáng với không khí "quẩy tưng bừng". Từ nhiều năm nay, Quang Dũng sống ở Việt Nam. Con trai anh với vợ cũ - Jennifer Phạm - nay đã lớn, cũng thường xuyên về thăm bố mẹ.
fb.jpeg
Hồng Ngọc từ Mỹ về Việt Nam cũng "quẩy" hết mình với đồng nghiệp thân thiết. Bảo Anh, ca sĩ thường xuyên bay show nước ngoài, cũng tụ tập với các đàn anh, đàn chị.
rrg.jpeg
Uyên Linh dí dỏm cho biết ngoài việc biểu diễn đều đặn ở phòng trà, cô cũng thường "hóng" drama. Màn trình diễn của nữ ca sĩ tại show "Chị đẹp" gây ấn tượng mạnh.
th.jpeg
Ca sĩ Phương Linh tự nhận cô là Thuý Hường và "tuy xinh gái lại còn rất duyên". Vẻ đẹp kiêu sa, thanh thoát của người đẹp gốc Thanh Hoá luôn khiến cộng đồng mạng "ghen tỵ".
rt.jpeg
Hoa hậu Trần Tiểu Vy khoe dáng trong bộ váy đỏ tươi ngày cận Tết.
bgb.jpeg
Hiền Thục với nụ cười rạng rỡ nói: "Trưởng thành là khi bạn yêu mà không khóc".
rgr.jpeg
Diva Hà Trần gọi nhạc sĩ Hoài Sa là "người anh sầu mộng" khi chúc mừng sinh nhật anh.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin showbiz ngày 23/1: Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc tổ chức tất niên nhà Quang Dũng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO