Tin showbiz 2/4: Mỹ Tâm lộ ảnh với người tình tin đồn, Trang Trần thành bà chủ trên đất Mỹ

An Thanh (T/H MXH)| 02/04/2024 19:00

Mỹ Tâm lộ ảnh với người tình tin đồn, Trang Trần thành bà chủ trên đất Mỹ, Karina và Lee Jae Wook chia tay... là tin tức đáng chú ý của showbiz ngày 2/4

Mỹ Tâm lộ ảnh với người tình tin đồn?

Mới đây, trong bức ảnh thả diều trên nóc nhà được Mỹ Tâm đăng tải trên trang cá nhân được dân tình vô tình soi được chi tiết liên quan đến Mai Tài Phến.

Cụ thể, khi "zoom cận" bức ảnh, dân tình phát hiện dường như có bóng dáng bạn trai tin đồn của ca sĩ người Đà Nẵng.

Bức ảnh được cho là có hình bóng của Mai Tài Phến. (Ảnh: Hóng hớt showbiz).

Bức ảnh ngay sau đó được nàng "Họa mi tóc nâu" gỡ khỏi trang cá nhân. Tuy nhiên, "team ăn dưa" đã kịp thời chụp màn hình và lan truyền khắp cõi mạng.

Chuyện tình của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Dù chưa một lần công khai nhưng các "thám tử mạng" nhiều lần soi được loạt "hint" cho thấy cả hai có mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu".

Trang Trần trở thành bà chủ trên đất Mỹ

Sau khoảng thời gian tự thân trải nghiệm hết các nghề nghiệp từ làm nail đến làm người giúp việc, phục vụ, cắt cỏ,... Trang Trần vừa thông báo sắp khai trương tiệm bán cá khô trên đất Mỹ.

Showbiz 2/4: Nam Em đổi tên, nữ siêu mẫu sang Mỹ lên chức bà chủ Ảnh 5

Trước đó, hồi cuối tháng 12/2023, cựu người mẫu Trang Trần thông báo sang Mỹ định cư để ở gần chồng. Tại đây, cô thường xuyên đăng tải video, livestream chia sẻ cuộc sống hằng ngày của mình nơi đất khách với khán giả.

Karina và Lee Jae Wook chia tay

Sau nhiều áp lực từ phía dư luận và cảm giác tội lỗi với người hâm mộ, Karina và Lee Jae Wook quyết định chia tay sau 5 tuần công khai hẹn hò.

Công ty quản lý của cả hai lên tiếng xác nhận ngay sau khi tin tức được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, cả hai muốn tập trung vào việc phát triển sự nghiệp nên lựa chọn chấm dứt mối quan hệ yêu đương. Đôi trẻ vẫn sẽ hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau trong công việc với tư cách là đồng nghiệp.

Xem thêm: Karina và Lee Jae Wook chia tay, muốn tập trung vào sự nghiệp

BTS 'thống trị' iHeartRadio Music Awards 2024

Lễ trao giải iHeartRadio Music Awards 2024 được tổ chức tại Los Angeles, Hoa Kỳ vào ngày 1/4 (theo giờ địa phương).

Dù không có mặt nhưng BTS vẫn "ẵm" gọn 5 giải gồm: giành cúp tại hạng mục "Best Fan Army", album solo đầu tiên "Jack In The Box" của J-Hope xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục "Favorite on screen", V giành được giải thưởng "Favorite Debut Album" cho album solo "Layover", JungKook giành được 2 giải thưởng là "Best Musuc Video" cho đĩa đơn solo "Seven" và giải "K-Pop Artist Of The Year".

Xem thêm: BTS 'thống trị' iHeartRadio Music Awards 2024

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin showbiz 2/4: Mỹ Tâm lộ ảnh với người tình tin đồn, Trang Trần thành bà chủ trên đất Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO