Tin đồn “Xwatch lừa đảo” - Chiêu trò làm giảm uy tín của doanh nghiệp bán đồng hồ chính hãng

T/H| 21/03/2023 11:00

Trên mạng xã hội đã từng xuất hiện rất nhiều bài viết “Xwatch lừa đảo”, “Xwatch.vn lừa đảo”, “Đồng hồ Xwatch lừa đảo” nhưng thực tế thông tin rất chung chung và không có minh chứng cụ thể, xác thực. Vậy thông tin đồng hồ Xwatch lừa đảo có phải là thật hay không? Liệu Xwatch có thực sự uy tín không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thực hư câu chuyện đồng hồ Xwatch lừa đảo? Khi niềm tin của người tiêu dùng bị lung lay…

Theo Tổng cục Hải Quan, thị trường đồng hồ tại Việt Nam hiện nay có tới hơn 80% là hàng fake. Đồng hồ giả ngày càng được làm tinh vi hơn, giống thật đến 99%, thiên biến vạn hóa với đủ mức giá và những lời chào đầy mật ngọt của gian thương khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang, lo sợ.

Đồng hồ Xwatch có lừa đảo hay không? luôn là thắc mắc được nhiều người quan tâm

Với gần 10 năm kinh nghiệm, luôn tiên phong tẩy chay đồng hồ fake, chỉ cung cấp hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ từ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Orient, Seiko, Citizen, Srwatch... với giấy tờ minh bạch, nhưng Xwatch vẫn không tránh khỏi những giai đoạn bị nghi ngờ về sự chính hãng và độ uy tín. Các thế lực xấu luôn săm soi, tìm mọi cơ hội để hạ bệ Xwatch với thông tin chưa rõ ngọn ngành về dịch vụ tại Xwatch gây ra sự ngờ vực cho khách hàng.

Trước tình hình đó, Xwatch lên tiếng khẳng định thông tin phốt “Xwatch lừa đảo” hoàn toàn sai sự thật. Đồng thời khẳng định chắc chắn 100%: Xwatch bán đồng hồ chính hãng và có đầy đủ cơ sở luận điểm, minh chứng thực tế chứng minh các chương trình, dịch vụ tại Xwatch hoàn toàn minh bạch, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Xwatch - Đơn vị kinh doanh đồng hồ chính hãng luôn hướng tới sự AN TÂM TUYỆT ĐỐI cho người tiêu dùng

“Giấy không gói được lửa/ lời nói dối không che đậy được sự thật”. Xwatch vẫn hiên ngang đứng vững, đối đầu trực tiếp với các gian thương để bảo vệ “sự trong sạch” thương hiệu cũng như tạo dựng niềm tin mạnh mẽ từ phía khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia đồng hồ được đào tạo bài bản, có chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn

Xwatch sở hữu đội ngũ chuyên gia có từ 10 - 20 năm kinh nghiệm trong nghề với chuyên môn dày dặn, đào tạo bài bản từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành đồng hồ ở Việt Nam. Được cố vấn bởi Thầy Phan Tấn Chi - Người Việt Nam đầu tiên được cấp phép sửa và dạy Omega trên toàn thế giới.

Đội ngũ chuyên viên Xwatch đều là những chuyên gia trong ngành được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm từ 10 - 20 năm

Ngoài ra, Xwatch còn là một trong số ít những hệ thống đồng hồ tại Việt Nam có đến hai trung tâm bảo hành riêng đạt tiêu chuẩn của hãng đặt tại Hà Nội - TP HCM luôn sẵn sàng hỗ trợ, bảo hành, sửa chữa đồng hồ cho khách hàng. Giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí.

Là đơn vị tiên phong trong mọi chiến dịch “Tẩy chay đồng hồ fake”, nguồn động lực cổ vũ từ người tiêu dùng và các cơ quan, ban ngành

Tại Việt Nam, khi nhắc đến việc phân phối đồng hồ chính hãng, hầu hết giới “sành đồng hồ” đều biết đến thương hiệu Xwatch là một đơn vị uy tín, hợp pháp.

Chiến dịch “Tiêu huỷ đồng hồ giả” Xwatch thực hiện năm 2017 được sự cổ động của nhiều cơ quan chức năng và báo đài Việt Nam

Với thành tích đi đầu về “Bài trừ gian thương - Tẩy chay đồng hồ Fake”, Xwatch đã thực hiện thành công nhiều chiến dịch như “Khai tử đồng hồ” tiêu hủy hàng trăm chiếc đồng hồ giả trước sự chứng kiến của người tiêu dùng, các cơ quan chức năng, nhiều tổ chức báo chí - truyền thông hay chương trình “Ký tên chung tay tẩy chay đồng hồ Fake” đạt kết quả ngoài mong đợi khi thu thập được hàng ngàn chữ ký trực tiếp tại sự kiện.

Sở hữu chính sách và dịch vụ bảo hành khác biệt, có 1 - 0 - 2 tại Việt Nam

Xwatch nhận giải thưởng Hàng thật – Thương hiệu chính hãng năm 2015

Từng vinh dự nhận được cúp vàng về “Hàng thật – thương hiệu chính hãng” do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế trao tặng, khi mua hàng tại Xwatch, khách hàng được bảo vệ quyền lợi mua hàng một cách thiết thực. Điều đó được thể hiện qua cam kết đền gấp đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện fake tại cửa hàng.

Với phương châm hoạt động “Chữ TÂM hàng đầu”, song hành cùng bảo hành quốc tế từ hãng, Xwatch đã tạo ra gói dịch vụ có 1 - 0 - 2 tại Việt Nam dành riêng cho khách hàng của mình, đó chính là gói “Bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm”. Khẩu hiệu “Bạn làm, Xwatch chịu”, trong vòng 5 năm, khách hàng được sửa chữa, bảo hành đồng hồ miễn phí khi không may làm hỏng mà không tốn bất cứ chi phí nào. Đây là điều chưa từng có ở bất cứ một đơn vị kinh doanh đồng hồ nào tại Việt Nam.

Đồng hồ Xwatch - Nơi an tâm mua đồng hồ chính hãng, uy tín tại Việt Nam

Như vậy, thông qua những thông tin nêu trên, người tiêu dùng chắc hẳn đã có thể tự trả lời câu hỏi “Đồng hồ Xwatch có uy tín không?” cũng như đặt niềm tin vững vàng vào thương hiệu. Dẫu biết rằng để đánh giá một nơi bán hàng uy tín, chúng ta cần xét trên nhiều phương diện. Nhưng nhìn những gì mà Xwatch đã làm được và những giá trị họ đem lại cho người tiêu dùng, thị trường đồng hồ ngày nay, chúng ta có thể gửi gắm niềm tin và sự ủng hộ đến thương hiệu Việt uy tín!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin đồn “Xwatch lừa đảo” - Chiêu trò làm giảm uy tín của doanh nghiệp bán đồng hồ chính hãng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO