Tin đồn hẹn hò giữa Mark (GOT7) và Rosé (BLACKPINK) bất ngờ bùng nổ dữ dội khiến cả 'chính chủ' cũng phải lên tiếng: Ngầm 'cảnh báo' shipper ảo trưởng?

Munnie (lược dịch),| 29/09/2021 12:41

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên 2 thần tượng này bị nghi ngờ đang hẹn hò với nhau.

Trong nhiều năm qua, cộng đồng fan Kpop đã có dịp chứng kiến rất nhiều tin đồn hẹn hò bùng nổ trên mạng xã hội có liên quan đến các thần tượng nổi tiếng. Trên thực tế, có khá nhiều tin đồn tình cảm trong giới idol bắt nguồn từ chính tâm lý của một bộ phận "shipper" muốn gán ghép những thần tượng mà mình yêu thích với nhau. Tuy nhiên trên thực tế, những "bằng chứng" mà họ đưa ra lại không thực sự đủ thuyết phục với số đông cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, một tin đồn hẹn hò như vậy lại bất ngờ xuất hiện và được lan truyền rộng rãi trên Twitter. Nhân vật chính của tin đồn lần này là Mark(GOT7) và Rosé (BLACKPINK), nhưng tất cả những gì được người hâm mộ sử dụng để suy đoán về mối quan hệ của họ hóa ra cũng chỉ xuất phát từ những bài đăng và hình ảnh "có vẻ tương đồng" trên Instagram.

Sự kiện 4 thành viên BLACKPINKcùng tham dự Tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hè 2022 hiện đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng fan Kpop trên toàn thế giới. Đặc biệt, những hình ảnh của Rosé và Jisoo tại sự kiện này với tư cách là đại sứ thương hiệu của Saint Laurent và Dior đã nhận được rất nhiều lời khen không chỉ từ người hâm mộ mà còn từ các phương tiện truyền thông trong những ngày qua.

tin-don-hen-ho-cua-Rose-va-Mark

tin-don-hen-ho-cua-Rose-va-Mark

Vấn đề bắt đầu phát sinh sau khi các fan Kpop phát hiện ra rằng Markhiện cũng đang có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hè 2022. Ngay khi đó, một bộ phận "shipper" đã bắt đầu đặt ra những nghi vấn về mối quan hệ tình cảm giữa Mark và Rosé sau khi nhìn thấy cả hai đều đến thăm Tháp Eiffel.

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do JISOO???? (@sooyaaa__) chia sẻ

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do Mark Tuan (@marktuan) chia sẻ

Đầu tiên, vào ngày 26 tháng 9, Jisoo đã đăng lên Instagram cá nhân một bức ảnh cô chụp cùng Rosétại Tháp Eiffel. Đến ngày 28 tháng 9, đến lượt Markđăng tải những bức ảnh mà anh đã chụp tại địa danh nổi tiếng này lên Instagram của riêng mình. Mặc dù 2 bài viết không được đăng vào cùng một thời điểm (trên thực tế là cách nhau đến tận 2 ngày), tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, khá nhiều người hâm mộ trên Twitter đã phấn khích đưa ra những suy đoán về việc Mark và Rosé đang hẹn hò.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên 2 thần tượng Kpop nổi tiếng này bị nghi ngờ đang hẹn hò. Trong quá khứ, đã có ít nhất 2 lần người hâm mộ phải đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của cả hai. Hồi đầu năm nay, Roséđã đăng tải lên Instagram một bức ảnh cô chụp giữa trời tuyết, kèm theo đó là dòng caption với nội dung: "Baby, bên ngoài lạnh lắm đấy". Chỉ khoảng 1 ngày sau đó, Markcũng đăng lên Instagram một bức ảnh chụp ngoài trời với dòng thú thích: "Không lạnh chút nào". Một số người hâm mộ cảm thấy 2 dòng caption này có vẻ liên quan đến nhau và tuyên bố rằng đây chính là bằng chứng cho thấy Mark và Rosé đang yêu nhau.

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do ROSÉ (@roses_are_rosie) chia sẻ

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do Mark Tuan (@marktuan) chia sẻ

Cách đây 3 năm, vào năm 2018, tin đồn hẹn hò của họ cũng từng khiến người hâm mộ phải xôn xao. Vào ngày 13 tháng 9 năm 2018, khi đăng tải một đoạn video quảng bá ca khúc solo "OMW" của mình lên Instagram, Markđã sử dụng caption "On My Way". Tình cờ vào đúng ngày hôm đó, Rosécũng sử dụng caption tương tự khi chia sẻ hình ảnh của mình trong chuyến đi đến New York. Và một lần nữa, một số người hâm mộ đã nhanh chóng tin chắc rằng những dòng chú thích giống nhau này đã được sử dụng một cách "có chủ ý".

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do Mark Tuan (@marktuan) chia sẻ

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do ROSÉ (@roses_are_rosie) chia sẻ

Thế nhưng khi các "shipper" vẫn còn đang "lâng lâng" về những gì mà họ cho là "bằng chứng" củng cố niềm tin về mối quan hệ giữa Mark và Rosé, đích thân "chính chủ" đã có động thái làm rõ những tin đồn này. Vào sáng sớm hôm nay, Markđã đăng một dòng tweet với nội dung "Mấy người hài hước thật đấy... Bây giờ thì dừng lại đi", kèm theo đó là biểu tượng mặt hề. Tuy nhiên không lâu sau đó, anh đã nhanh chóng xóa dòng tweet này khỏi trang Twitter cá nhân.

tin-don-hen-ho-cua-Rose-va-Mark

Dù dòng tweet của Markvẫn còn rất mơ hồ bởi anh không đề cập đến bất kỳ ai hay bất kỳ vụ việc nào cụ thể, thế nhưng đông đảo người hâm mộ của GOT7đều tin rằng anh đang muốn phản hồi những tin đồn hẹn hò với Rosévốn đang xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Các fan GOT7 khẳng định đây chính là lời "cảnh báo" ngầm mà Mark muốn gửi đến một bộ phận "shipper" ảo tưởng, đồng thời cũng bày tỏ sự khó chịu khi idol mình liên tục bị gán ghép bất chấp một thực tế rằng Mark và Rosé thậm chí còn chưa từng được nhìn thấy đang nói chuyện hay tương tác với nhau dù chỉ một lần.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin đồn hẹn hò giữa Mark (GOT7) và Rosé (BLACKPINK) bất ngờ bùng nổ dữ dội khiến cả 'chính chủ' cũng phải lên tiếng: Ngầm 'cảnh báo' shipper ảo trưởng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO