Tin đồn 'hẹn hò' độc lạ và hài hước nhất năm: Chỉ cần nhìn thấy tên 2 nhân vật chính đặt cạnh nhau cũng đủ khiến Knet cười 'xỉu ngang xỉu dọc'

Munnie (lược dịch),| 27/11/2021 16:17

Trong một tình huống mà ai ai cũng biết đây chỉ là tin đồn vô căn cứ, cách công ty quản lý đưa ra phản hồi thậm chí còn khiến netizen cảm thấy buồn cười hơn.

Trong khoảng 2 ngày gần đây, những khán giả quan tâm đến Kbiz và USUK vừa được một phen hoang mang trước tin đồn "hẹn hò" có một không hai giữa nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc Gong Yoo và nữ ca sĩ người MỹTaylor Swift. Bản thân việc 2 ngôi sao chẳng có gì liên quan đến nhau này bất ngờ xuất hiện chung trong một tin đồn tình cảm vốn đã là một điều gì đó rất khó tin. Vì thế, hầu hết cư dân mạng đều chỉ cười trừ cho qua và xem nó như một tin đồn nhảm, cho đến khi công ty quản lý của Gong Yoo lên tiếng phản hồi.

Gong-Yoo-Taylor-Swift

Vào ngày 26 tháng 11 vừa qua, Management SOOP đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn ngắn với MK Sports rằng: "Gần đây Gong Yoo chưa từng đến New York, Mỹ", qua đó phủ nhận nghi án "hẹn hò" giữa Gong Yoo và Taylor Swift chỉ là "tin đồn vô căn cứ". Trên thực tế, rất nhiều khán giả đều đã biết đến chuyện tình 5 năm giữa Taylor Swift và nam diễn viên Joe Alwyn. Trong khi đó, Gong Yoo trong thời gian gần đây đang bận rộn ghi hình cho bộ phim "The Silent Sea" của Netflix. Vì lý do này mà ngay từ khi nhìn thấy tên Gong Yoo xuất hiện bên cạnh Taylor Swift, dù chưa rõ "tin đồn hẹn hò" này bắt nguồn từ đâu nhưng gần như tất cả khán giả đều chỉ xem đây là một trò đùa không hơn không kém. Chính vì vậy, số đông cộng đồng mạng Hàn Quốc đều cảm thấy hài hước trước động thái phản hồi nghiêm túc của Management SOOP vì cho rằng công ty không cần phải lên tiếng trước một vấn đề như thế này.

Gong-Yoo-Taylor-Swift
Gong-Yoo-Taylor-Swift

- "Tin đồn này đâu ra vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Bộ tưởng Gong Yoo là yêu tinh thật mở cửa nhà một phát là sang được Mỹ luôn hay gì ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Taylor có bạn trai rồi mà??? Sao tự nhiên bị đồn với Gong Yoo vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Ủa sao công ty phải đưa ra phản hồi chính thức? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Bộ có ai thực sự tin chuyện này hả? Sao công ty lại phải nghiêm túc phản hồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Ông chú nhà này còn đang bận câu cá mà ai đồn ổng qua Mỹ hẹn hò vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Ai rảnh đến mức đi hỏi công ty quản lý chuyện này để họ phải đưa ra lập trường chính thức vậy hả? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cười chết mất"

- "Chuyện quá là vô lý nên bản thân việc công ty phải lên tiếng bảo rằng nó vô lý thậm chí còn khiến tôi cảm thấy buồn cười hơn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Không nhưng mà sao cái tin đồn hẹn hò nào của Gong Yoo cũng buồn cười vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Làm nhớ đến vụ Gong Hyojin từng than rằng trừ tôi ra thì ảnh bị đồn hẹn hò với cả thế giới, và lần này vẫn không phải là Gong Hyojin ㅋㅋㅋㅋ"

- "Season 2 hay gì ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

Gong-Yoo-Taylor-Swift

(Taylor Swift cũng từng bị đồn hẹn hò với Lee Min Ho vào năm 2016)

- "Hậu quả của việc xem "Goblin" quá nhiều ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Gong Yoo còn đang bận câu cá nhé ㅋㅋㅋㅋㅋ Ai rảnh đâu mà đi Mỹ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Một người bận câu cá suốt ngày lại bị đồn đi hẹn hò ở New York ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ai nghĩ ra cái tin này vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Không nhưng mà công ty trả lời nghiêm túc quá làm chuyện này còn buồn cười hơn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tưởng tượng Gong Yoo đang câu cá ngoài biển thì đọc được tin này.. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tin đồn hẹn hò của Gong Yoo mà ngay cả Gong Yoo cũng không biết ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

Trong khi đó, drama mới của Gong Yoo với tên gọi "The Silent Sea" sẽ chính thức lên sóng Netflix vào ngày 24 tháng 12. "The Silent Sea" hiện đang được kỳ vọng sẽ trở thành một hit lớn khác của Netflix Hàn Quốc trong năm 2021 sau "Squid Game" và "Hellbound".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin đồn 'hẹn hò' độc lạ và hài hước nhất năm: Chỉ cần nhìn thấy tên 2 nhân vật chính đặt cạnh nhau cũng đủ khiến Knet cười 'xỉu ngang xỉu dọc'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO