Tin đồn bắt nạt kỳ quặc nhất từng xuất hiện trong một boygroup: Người được fan xem là 'nạn nhân' lại bị Knet 'bóc phốt' thường xuyên 'hành hạ' thành viên khác

Sohn (lược dịch),| 07/10/2021 12:08

Vụ việc hiện đang tạo nên rất nhiều tranh cãi trái chiều trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc.

Sau những ồn ào xảy ra với AOA hay APRIL, 2 chữ "bắt nạt" bỗng trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết đối với cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng như các fan Kpop. Tuy nhiên không phải bất kỳ tin đồn bắt nạt nào cũng sẽ kéo theo phản ứng thương cảm dành cho người được xem là "nạn nhân", điển hình chính là những gì đang bủa vây các thành viên NCTtrong thời gian gần đây.

Các trang mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến dành cho fan Kpop hiện đang khá rầm rộ với rumor về việc Doyoung (NCT) bị bắt nạt trong nhóm. Tin đồn này xuất phát từ chính những lời than phiền của các fan Doyoung, cho rằng nam thần tượng đã và đang bị các thành viên NCT 127 và NCT Dream "hành hạ" theo nhiều các khác nhau.

"Thật vui khi Doyoung có lịch trình bên ngoài (lịch trình cá nhân) vì cậu ấy sẽ được yêu thương nhiều hơn. Ở trong nhóm cậu ấy toàn bị gọi là "Donolmo" (cùng nhau trêu chọc Doyoung), chuyện này thậm chí còn chẳng buồn cười chút nào và cậu ấy cứ bị trêu suốt hoặc bị đối xử rất vô tâm. Nhưng chỉ cần ra khỏi nhóm thì Doyoung lại được đối xử rất tốt và chỉ toàn nhận được những lời khen ngợi, yêu thương thôi. Được xem cậu ấy diễn nhạc kịch cũng tốt".

"Thành thật mà nói, mỗi khi các thành viên cùng nhau quay chương trình nào đó, tôi luôn cảm thấy khó chịu thay cho Doyoung. Cậu ấy có vẻ lo lắng. Khi có lịch trình bên ngoài trông Doyoung còn thoải mái hơn nhiều so với khi ở bên cạnh những người được gọi là đồng đội của cậu ấy. Các nghệ sĩ khác cũng chăm sóc Doyoung rất nhiều nữa. Tôi thấy rất biết ơn và hạnh phúc khi thấy cậu ấy được yêu thương như vậy".

NCT-Doyoung-bat-nat

"Nhiều người chắc sẽ nghĩ rằng chúng tôi đang nhạy cảm và phản ứng thái quá, nói thật là cũng đã lâu lắm rồi tôi không xem content của nhóm. Tôi luôn cảm thấy căng thẳng trước khi xem, lúc nào cũng phải tự hỏi liệu Doyoung có bị trêu chọc nữa không... Đừng ủng hộ những content kiểu đó nữa".

NCT-Doyoung-bat-nat

"Hành vi bắt nạt của các thành viên NCT 127

Taeyong --> Doyoung

1) Taeyong đã hành hạ Doyoung trong nhiều năm, nhưng họ lại đang cố khiến vấn đề trở nên nhẹ nhàng hơn bằng cách nói rằng các thành viên chỉ cùng trêu Doyoung thôi.

2) Tuy nhiên, Doyoung vẫn luôn cố gắng chăm sóc cho Taeyong

2-1) Không có ai quan tâm cả, vì vậy Doyoung đã tổ chức sinh nhật cho Taeyong và làm V Live"

NCT-Doyoung-bat-nat

Tuy nhiên khi tin đồn được lan truyền ngày càng mạnh mẽ hơn, người hâm mộ của các thành viên khác và netizen Hàn đã lên tiếng phản bác những luận điểm của fan Doyoung. Nhiều người thậm chí còn chỉ ra rằng Doyoung mới là người đã và đang "hành hạ" các thành viên thông qua nhiều hành động gây khó chịu.

NCT-Doyoung-bat-nat

"Không phải Doyoung mới là người nói xấu sau lưng các thành viên khi không có mặt người đó sao?"

Doyoungbị cáo buộc nói xấu sau lưng Renjun bằng cách nói rằng: "Vì bọn mình đang ngày càng gần gũi hơn nên mình cảm thấy khó chịu, sao lại phải thường xuyên đến ký túc xá của tụi này vậy chứ?". Các fan Doyoung sau đó đã bắt đầu làm loạn lên và nói rằng miễn là fan Renjun không đụng đến Doyoung là được, và họ sẽ chẳng quan tâm đến việc fan Renjun bực bội vì chuyện này như thế nào.

NCT-Doyoung-bat-nat

Trong một tình huống khác, Doyoungđược cho là liên tục đạp lên lưng Jaehyun và người hâm mộ của Jaehyun thậm chí cũng không nổi giận và cứ thế cho qua vì nghĩ rằng họ thân nhau nên mới có thể đùa như vậy. Tuy nhiên theo logic của fan Doyoung, nếu một thành viên khác làm điều tương tự với Doyoung thì Doyoung sẽ cảm thấy tổn thương. Nhưng trên thực tế, biểu cảm của Jaehyun lại trông có vẻ như anh đã quá quen với chuyện này và cũng không có gì bực bội.

NCT-Doyoung-bat-nat

Người hâm mộ của Doyoungtuyên bố Taeyong đã bắt nạt Doyoung trong nhiều năm liền. Tuy nhiên theo fan Taeyong, Doyoung đã tự mình nhận xét ngoại hình của Taeyong "trông giống Yoda" và thậm chí còn nói rằng: "Khi nhận được ảnh của anh Taeyong, mình cảm thấy rất tệ đến mức muốn xỉu luôn ra sàn". Nhưng fan Taeyong chỉ lờ đi vì nghĩ rằng họ thân nhau.

Trong một tình huống khác, Doyoungđược cho là đã có những lời lẽ thô lỗ với Ten - người bạn cùng tuổi với anh trong nhóm. Một người hâm mộ thuật lại rằng: ""Lần nào quay video với Ten mình cũng thấy rất chán. Cậu ta không thể nói gì khác ngoài: "Xin chào, mình tên là Ten". Cậu ta đã nói những câu như vậy đấy.. Cuối cùng, Ten đã hỏi lại: "Mình á? Mình có hơi giận đấy" và có vẻ khó chịu. Ten là người nước ngoài và tiếng Hàn của cậu ấy vẫn còn vụng về... Trong khi đó, Doyoung lại bô bô về việc Ten quá nhạt khiến mình không có screentime...".

NCT-Doyoung-bat-nat

Khi những câu chuyện này được chia sẻ lên các diễn đàn trực tuyến xứ kim chi, Doyoungđã phải đối mặt với rất nhiều lời chỉ trích từ netizen Hàn. Mặc dù fan của anh liên tục kêu gào về việc Doyoung bị "bắt nạt" trong nhóm, tuy nhiên trong mắt cộng đồng mạng Hàn Quốc, cả Doyoung và những người hâm mộ của anh mới chính là những người kỳ quặc hơn cả.

NCT-Doyoung-bat-nat

NCT-Doyoung-bat-nat

- "Cậu ta cũng chính là người đã móc mỉa phát âm của Win Win, đến mức Win Win thậm chí còn phải nói thẳng là "Anh có thể đối xử tốt hơn với em được không?""

- "Từ cách nói chuyện cho đến tính cách, Doyoung hoàn toàn là một kẻ rác rưởi. Chắc fan Doyoung là những người duy nhất có thể thích nổi cậu ta, thậm chí còn tôn thờ cậu ta như thánh.. Cậu ta đã tham gia một vở nhạc kịch với một nữ diễn viên đã có gia đình. Trong một buổi livestream trên Instagram, fan Doyoung lại ra sức đe dọa chị ấy. Fan một thành viên khác nói rằng mình đã đi xem nhạc kịch của Doyoung, nhưng chẳng hiểu sao fan Doyoung lại nhảy vào chửi rủa bạn ấy. Doyoung hay fan cậu ta đều điên hết rồi"

NCT-Doyoung-bat-nat

- "Bọn akgae của Doyoung như một lũ điên ấy, ngày nào cũng kiếm chuyện để diss các thành viên khác... Trong khi đó chính fan của Doyoung lại lấy ảnh Jaehyun làm avatar để đi khắp nơi chửi rủa Taeyong. Xấu hổ vì gương mặt oppa của mình lắm hả"

- "Cậu ta thật sự nói vậy với Ten á? Chắc Ten phải tổn thương dữ lắm.."

- "Ghét mấy bài kiểu này ghê ㅋㅋㅋㅋ Cứ lờ đi cho xong"

- "Mấy vụ khác thì tôi có biết, nhưng vụ của Jaehyun không phải vậy đâu, đừng có thêm mắm dặm muối chứ. Doyoung không dùng chân đạp pặc pặc mà chỉ dựa vào lưng Jaehyun thôi"

- "Lúc nào cậu ta cũng gọi Kim Jungwoo là đồ ngốc, vậy thì ai mới là người đang bắt nạt ai đây?"

Bạn nghĩ gì về tin đồn bắt nạt giữa Doyoung và NCT?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin đồn bắt nạt kỳ quặc nhất từng xuất hiện trong một boygroup: Người được fan xem là 'nạn nhân' lại bị Knet 'bóc phốt' thường xuyên 'hành hạ' thành viên khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO