Tin công nghệ 10/10: Điện thoại Samsung không nhận được tin nhắn, mất sạc nhanh sau khi cập nhật

Việt Báo (Tổng hợp)| 10/10/2022 07:00

Điện thoại Samsung không nhận được tin nhắn, mất sạc nhanh sau khi cập nhật; ứng dụng blockchain giúp mua bất động sản toàn cầu

- Điện thoại Samsung không nhận được tin nhắn, mất sạc nhanh sau khi cập nhật

Sau khi cài đặt bản cập nhật tháng 9, một số người dùng điện thoại Samsung đã than phiền về việc không nhận được tin nhắn hoặc mất sạc nhanh.

Theo báo cáo của PiunikaWeb, dạo gần đây trên trang cộng đồng của Samsung và Reddit tràn ngập các bài đăng của chủ sở hữu Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra liên quan đến việc không nhận được tin nhắn, không thể kết nối mạng hoặc mất sạc nhanh.

Trong một bài viết trên Reddit, đại diện Samsung nói rằng công ty đã được báo cáo về vấn đề và đang tìm cách khắc phục. Dự kiến sự cố sẽ được giải quyết trong bản cập nhật tiếp theo vào đầu tháng 10.

- Tiết kiệm 5.385 tỷ đồng khi triển khai sử dụng thẻ CCCD thay cho thẻ ATM

Bộ Công an cũng đã triển khai xây dựng hệ thống định danh và xác thực điện tử, chính thức cấp tài khoản định danh điện tử, đưa hệ thống vào vận hành kể từ ngày 18/7/2022.

Việc ứng dụng tiện ích từ dữ liệu dân cư, căn cước công dân, định danh xác thực điện tử là bước cải cách đột phá về thủ tục hành chính và giao dịch điện tử tạo điều kiện thuận lợi, giúp cho người dân tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời đem lại lợi ích kinh tế rất to lớn như tiết kiệm 5.385 tỷ đồng tiền phát hành cho 107,7 triệu thẻ ATM hiện đang sử dụng khi triển khai sử dụng thẻ CCCD thay cho thẻ ATM.

Việc cấp thẻ CCCD gắn chip (hiện đạt 71,8 triệu thẻ) đã mở ra cơ hội mới trong việc ứng dụng phát triển các dịch vụ bảo đảm an ninh, an toàn, cải cách hành chính phục vụ người dân và doanh nghiệp.

- Ứng dụng blockchain giúp mua bất động sản toàn cầu

Một nền tảng blockchain do người Việt Nam phát triển có thể giúp người dùng mua bất động sản trên toàn cầu.

Nền tảng giao dịch bất động sản tích hợp công nghệ Blockchain Realbox đã chính thức ra mắt tại Thái Lan. Đây là một dự án Blockchain do người Việt Nam phát triển, theo đó các tài sản bất động sản ở các nước trên thế giới như Úc, Mỹ, Thái Lan và tại Việt Nam… sẽ được chia nhỏ thành nhiều phần và bán cho những người tham gia trên nền tảng, mức giá bắt đầu từ 1 USD.

Mục tiêu của Realbox là giúp giải quyết vấn đề hiện tại của giao dịch đầu tư bất động sản vốn cần nguồn vốn lớn, tính thanh khoản thấp, bằng cách chia nhỏ giá trị bất động sản giúp giảm rào cản tham gia thị trường và mở rộng tệp khách hang ra những người có số vốn khiêm tốn nhưng muốn đầu tư và giúp nhà đầu tư đa dạng hóa danh mục đầu tư của bản thân.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin công nghệ 10/10: Điện thoại Samsung không nhận được tin nhắn, mất sạc nhanh sau khi cập nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO