Tim xúc động tiết lộ cuộc sống bố đơn thân khi dự lễ tốt nghiệp của con trai

21/05/2023 15:34

Quý tử của ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh gây ấn tượng vì nay đã lớn phổng phao.

Trước khi bước vào kỳ nghỉ hè, nhiều nhóc tỳ Vbiz đã dự lễ tốt nghiệp ở trường. Trong cột mốc quan trọng của con thì các sao Việt cũng đã có mặt để chứng kiến.

Mới đây, ca sĩ Tim - chồng cũ của Trương Quỳnh Anh - gây xúc động vì có lời nhắn nhủ cho nhóc tỳ trong dịp đặc biệt. Nam ca sĩ đã đích thân đến trường để chúc mừng bé Sushi chính thức tốt nghiệp cấp 1 ở một trường quốc tế.

Vốn là người kín tiếng, Tim gây chú ý khi bất ngờ nhắc đến cuộc sống và cảm xúc khi làm bố đơn thân trong suốt thời gian qua. Tim nói: "Suốt 5 năm qua, tôi và con trai đã cùng cố gắng, giúp đỡ, nương tựa để cả 2 cùng hoàn thiện hơn và luôn hạnh phúc khi ở bên nhau. Tôi cũng sẽ không thể trở thành một người bố đơn thân tốt như bây giờ nếu thiếu tình yêu của con. Còn con cũng đã trở thành một cậu bé trưởng thành và vững vàng hơn rất nhiều".

Tim xúc động tiết lộ cuộc sống bố đơn thân khi dự lễ tốt nghiệp của con trai-1
Tim gửi lời cảm ơn con trai sau 5 năm nam ca sĩ làm bố đơn thân

Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận tan vỡ từ năm 2017, nhóc tỳ được mẹ chăm sóc nhưng thường xuyên gặp gỡ ba. Thời gian đầu, Tim và Trương Quỳnh Anh còn sống chung nhà để con trai đỡ ngỡ ngàng vì bố mẹ chia tay. Đến hiện tại, Trương Quỳnh Anh và Tim đều có cuộc sống riêng nhưng đều hướng về con trai chung để lo lắng, chăm sóc cho bé. Những dịp sinh nhật bé Sushi thì Trương Quỳnh Anh và Tim thoải mái tụ họp và xuất hiện chung khung hình.

Tim xúc động tiết lộ cuộc sống bố đơn thân khi dự lễ tốt nghiệp của con trai-2
Con trai của Tim và Trương Quỳnh Anh mới 11 tuổi nhưng đã cao lớn vượt trội

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tim xúc động tiết lộ cuộc sống bố đơn thân khi dự lễ tốt nghiệp của con trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO