Tìm việc làm qua mạng nhanh chóng với Việc làm Tốt

HAI LAM (tổng hợp)| 13/11/2021 06:53

Việc làm Tốt kết nối và giải quyết nhu cầu việc làm cho hơn 40 triệu người lao động phổ thông, đáp ứng bài toán nhân lực lao động cho nền kinh tế Việt Nam.

viec-lam-tot.jpg
Tìm việc làm qua mạng nhanh chóng với Việc làm Tốt

Trong những năm qua, chuyên mục việc làm trên Chợ Tốt ghi nhận sự phát triển ngoạn mục với tốc độ tăng trưởng hơn 40% qua mỗi năm. Năm 2021, chuyên mục này cán mốc cung cấp 12 triệu việc làm cho thị trường lao động. Nhằm phục vụ người dùng tốt hơn, Chợ Tốt chính thức ra mắt chuyên trang tìm việc và tuyển dụng Việc làm Tốt (www.vieclamtot.com), phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực tuyển dụng lao động phổ thông.

Việc làm Tốt có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, được tối ưu theo trải nghiệm của người tìm việc trong 24 ngành nghề bao gồm: bán hàng, công nhân, Shipper, bảo vệ, phụ bếp, tài xế… Người tìm việc có thể ứng tuyển nhanh chóng trong vòng 1 phút bằng cách liên hệ trực tiếp nhà tuyển dụng qua cuộc gọi, tin nhắn hoặc tạo hồ sơ ứng tuyển ngắn gọn trong 5 bước. Tháng 10 năm 2021, Việc làm Tốt có hơn 3.2 triệu lượt truy cập tìm việc và hơn 1.4 triệu việc làm đang đăng tuyển.

“Sự ra mắt của nền tảng Việc làm Tốt nhằm phục vụ và kết nối việc làm cho hơn 40 triệu lao động phổ thông ở Việt Nam sẽ giúp chúng tôi tiếp tục bước đến gần hơn sứ mệnh nâng tầm cuộc sống người Việt bằng cách giúp mỗi người lao động có thể tìm kiếm được nhiều cơ hội công việc tốt hơn bằng cách ứng tuyển một chạm, chưa đầy một phút.

Không dừng lại ở đó, trong tương lai, Việc làm Tốt hướng tới đồng hành cùng người lao động để nâng cao kỹ năng chuyên môn, tăng cơ hội kiếm việc làm tốt hơn, từ đó cải thiện thu nhập và nâng cao chất lượng cuộc sống”, ông Nguyễn Trọng Tấn - tổng giám đốc Chợ Tốt, cho biết.

Về định hướng phát triển, bà Trần Minh Ngọc - giám đốc Việc làm Tốt, cho biết: “Chúng tôi sẽ đầu tư vào công nghệ, dữ liệu số, mang đến giải pháp số hoá thông minh nhằm giảm lãng phí thời gian và nguồn lực trong suốt chu trình tuyển dụng và đảm bảo nguồn ứng viên dồi dào, dẫn đầu thị trường cho doanh nghiệp. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ tăng cường hợp tác với các các cơ quan ban ngành và tổ chức đào tạo chuyên môn để nâng cao tay nghề chuyên môn cho người lao động.”

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm việc làm qua mạng nhanh chóng với Việc làm Tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO