Tìm thấy thi thể phi công lái máy bay Bell 505 bị rơi

06/04/2023 06:48
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Thi thể của phi công được tìm thấy gần hiện trường máy bay Bell 505 bị rơi. Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm hai nạn nhân còn lại.

Lực lượng cứu hộ đang tích cực lặn tìm kiếm hai nạn nhân còn lại. Ảnh: V.H.

Rạng sáng 6/4, một cán bộ thuộc Bộ đội Biên phòng TP Hải Phòng, cho biết đội tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của đại tá Chu Quang Minh, người điều khiển máy bay trực thăng Bell 505 gặp nạn bị rơi xuống vùng biển giáp ranh giữa tỉnh Quảng Ninh và TP Hải Phòng.

Đến thời điểm hiện tại lực lượng cứu hộ đã vớt được 3 thi thể của các nạn nhân gồm một nữ và hai nam. Nhiều mảnh vỡ của Bell 505 được tìm thấy gần vị trí máy bay bị rơi.

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang dẫn đầu đoàn công tác có mặt tại Hải Phòng và lên tàu SAR 411 của Trung tâm Tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam để ra tận hiện trường chỉ đạo.

Ghi nhận của Zing, ngay trong đêm 5/4, thi thể của 3 nạn nhân xấu số được tàu chuyên dụng đưa từ vùng biển của Hải Phòng về đảo Tuần Châu (TP Hạ Long, Quảng Ninh) và đưa về nhà xác thuộc Bệnh viện Bãi Cháy.

Lực lượng chức năng đang tích cực cả đêm tìm kiếm hai nạn nhân còn lại.

Quang Ninh,  Hai Phong,  roi may bay,  Bell 505,  phi cong anh 1
Vỏ máy bay Bell 505 bị xé toạc vỡ thành nhiều mảnh. Ảnh: V.H.

Theo thông tin ban đầu, máy bay Bell 505 mang số hiệu VN-8650 thuộc sở hữu Công ty Trực thăng miền Bắc, cất cánh từ Tuần Châu (TP Hạ Long) lúc 16h56.

Lúc này, trên máy bay có 4 khách và một phi công đang thực hiện tour tham quan vịnh Hạ Long. Sau khi cất cánh được khoảng 19 phút, máy bay gặp sự cố và mất tín hiệu với đài kiểm soát không lưu.

Vị trí máy bay Bell 505 bị rơi nằm mép bờ, thuộc phía đông bắc đảo Cát Bà, Hải Phòng.

Sau khi máy bay bị rơi, lực lượng chức năng của Hải Phòng, Quảng Ninh và Quân khu 3 cử hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cùng các phương tiện tổ chức tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể phi công lái máy bay Bell 505 bị rơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO