Tìm thấy thi thể diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’, công an triệu tập nhóm bạn

26/02/2022 15:16

Cảnh sát tìm thấy thi thể diễn viên Tangmo Pattaratida và tiếp tục thực hiện công tác khám nghiệm, điều tra.

Theo Thaiheadlines, thi thể Tangmo Pattaratida được tìm thấy sau gần hai ngày mất tích tại khu vực gần bến tàu Pibulsongkram. Thông tin trên được phía cảnh sát xác nhận với truyền thông. Họ cho biết sẽ đưa nữ diễn viên về nhà xác để tiến hành công tác khám nghiệm.

Tìm thấy thi thể diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’, công an triệu tập nhóm bạn
Tangmo Pattaratida qua đời sau gần 2 ngày mất tích.

"Sau 38 giờ mất tích, chúng tôi đã tìm thấy được Tangmo Pattaratida lúc 13h (giờ địa phương). Mọi công tác khám nghiệm, điều tra sẽ được tiến hành gấp rút trong vài ngày tới", thông báo từ cơ quan chức năng. Từ hôm qua, các nhóm thợ lặn, thuyền, môtô nước đã được huy động để nỗ lực tìm kiếm nữ diễn viên.

Đại diện gia đình Tangmo Pattaratida đã đến nhận diện thi thể. Mẹ và anh trai của nữ diễn viên òa khóc, suy sụp khi nhìn thấy nữ diễn viên. Người thân của cô cho biết sẽ làm nghi thức rải hoa trên sông nơi Tangmo qua đời. Sau khi có kết quả khám nghiệm, họ sẽ nhận lại thi thể và tiến hành mai táng theo nghi thức truyền thống.

Ngày 26/2, Thairath đưa tin cảnh sát đã triệu tập nhóm bạn đi cùng nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo Patcharawirapong) để lấy lời khai, phục vụ quá trình điều tra.

Theo đó, Khun Po - người có mặt trên thuyền vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn khai rằng Tangmo Patcharawirapong ngồi ở phía sau thuyền cùng người bạn tên San. Trước khi rơi xuống sông, nữ diễn viên đã níu chân cô gái này.

Cũng theo Khun Po, mọi người đều cởi giày khi lên thuyền do đó, thông tin Tangmo bị ngã vì giày cao gót trơn trượt là không đúng. Cá nhân anh cũng không biết đến chuyện sao nữ một mình ra sau thuyền đi vệ sinh.

Theo Khun Pon, họ đã cùng nhau uống 6 ly rượu. Sau đó, mọi người đều tản ra làm việc riêng nên anh chia sẻ không chắc Tangmo có uống say hay không. Sau khi Tangmo gặp nạn, họ lập tức báo cảnh sát và tìm kiếm nạn nhân sơ bộ ở hiện trường trong 15-20 phút.

Trả lời truyền thông về việc vì sao không thông báo vụ tai nạn mất tích cho gia đình Tangmo, Khun Po xin lỗi và giải thích rằng thời điểm đó mọi người đều mất bình tĩnh, chỉ biết đi theo đội cứu hộ với hy vọng sớm tìm thấy nữ diễn viên.

Tìm thấy thi thể diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’, công an triệu tập nhóm bạn
Diễn viên Tangmo Pattaratida.

Tối 24/2, Tangmo Pattaratida cùng vài người bạn gồm 3 nam 2 nữ và quản lý của cô mở tiệc rượu. Cả nhóm sau đó thuê một chiếc thuyền để ngắm cảnh. Đến 23h, nữ diễn viên ngã xuống sông và mất tích. Phía cảnh sát đã lần lượt triệu tập và lấy lời khai những người có mặt hiện trường.

Tangmo Pattaratida sinh năm 1984, gia nhập làng giải trí từ khi còn là một thiếu nữ. Cô hoạt động sôi nổi với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Cô từng đoạt giải tư cuộc thi Miss Teen Thái Lan năm 2002. Người đẹp được khán giả chú ý khi tham gia diễn xuất trong các phim: Hồn ma Mae Nak, Chuyến xe bá đạo 888, It's Complicated,... Năm 2019, vai diễn phản diện trong Chiếc lá cuốn bay đưa tên tuổi cô nổi tiếng khắp châu Á.

Về đời tư, Tangmo Pattaratida kết hôn với ca sĩ Tono Pakin năm 2013. Họ ly dị sau hai năm chung sống vì mâu thuẫn. Vài năm qua, nữ diễn viên kín tiếng và dành thời gian cho công việc. Cô thỉnh thoảng tụ tập bè bạn đi ăn uống, du lịch.

Clip Tangmo Pattaratida hạnh phúc trong ngày cưới:

Thúy Ngọc

Diễn viên phim 'Chiếc lá cuốn bay' rơi xuống sông mất tích

Diễn viên phim 'Chiếc lá cuốn bay' rơi xuống sông mất tích

Trang Thairath và truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin diễn viên Tangmo Pattaratida mất tích sau khi rơi khỏi thuyền trên sông Chao Praya vào 23h ngày 24/2.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’, công an triệu tập nhóm bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO