Tìm thấy nữ sinh lớp 9 đi chơi rồi mất tích bí ẩn từ mùng 1 Tết

Nguyễn Duy| 21/02/2022 19:11

Sau nhiều ngày vào cuộc, Công an xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã tìm thấy nữ sinh lớp 9 đi chơi Tết rồi mất tích bí ẩn. Hiện cháu Giang đã được công an bàn giao cho gia đình.

Chiều 21/2, Công an xã Quỳnh Giang phối hợp với gia đình ông Nguyễn Văn Lệ đưa cháu Nguyễn Thị Giang (SN 2007, trú tại thôn 8, xã Quỳnh Giang) từ Hà Nội trở về nhà. Nữ sinh Nguyễn Thị Giang trở về trong tình trạng sức khỏe bình thường, không bị đánh đập, xâm hại.

Tìm thấy nữ sinh lớp 9 đi chơi rồi mất tích bí ẩn từ mùng 1 Tết - 1

Chiều 21/2, Công an xã Quỳnh Giang đã đưa nữ sinh Giang về tại xã (Ảnh: CA xã Quỳnh Giang).

Gia đình đã có thư cảm ơn lực lượng Công an xã Quỳnh Giang đã hỗ trợ, phối hợp trong quá trình tìm kiếm và đưa nữ sinh Nguyễn Thị Giang trở về.

Như Dân trí đã đưa tin, vào khoảng 10h ngày 1/2 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần), cháu Nguyễn Thị Giang (học sinh lớp 9) cùng một bạn gái rời nhà đi chơi.

Tìm thấy nữ sinh lớp 9 đi chơi rồi mất tích bí ẩn từ mùng 1 Tết - 2

Công an xã Quỳnh Giang bàn giao nữ sinh Nguyễn Thị Giang cho gia đình ông Lệ (Ảnh: CA xã Quỳnh Giang).

Đến tối cùng ngày không thấy con về, gia đình liên lạc nhưng không được nên đến nhà người bạn đi cùng để tìm kiếm. Khi đến nơi, người bạn đi cùng Giang cho biết nữ sinh đã về nhà từ trước. Suốt nhiều ngày sau đó, gia đình ông Lệ cùng người thân đã đi tìm kiếm con khắp nơi, đến nhà những người bạn mà Giang từng đến nhưng vẫn không thấy tung tích của con gái mình.

Tìm thấy nữ sinh lớp 9 đi chơi rồi mất tích bí ẩn từ mùng 1 Tết - 3

Gia đình ông Lệ viết thư cảm ơn Công an xã Quỳnh Giang (Ảnh: CA xã Quỳnh Giang).

Đến 17/2, sau nhiều ngày tìm kiếm không được, gia đình ông Lệ đã trình báo sự việc lên Công an xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Đến nay, sau 5 ngày vào cuộc, Công an xã Quỳnh Giang đã tìm thấy và đưa nữ sinh Nguyễn Thị Giang về bàn giao cho gia đình ông Lệ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy nữ sinh lớp 9 đi chơi rồi mất tích bí ẩn từ mùng 1 Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO