Tìm thấy cục đất lạ bên trong cái lỗ trên tường, thanh niên tò mò đập ra xem rồi suýt ngất khi thấy những thứ bên trong

19/05/2021 08:59

Cảnh tượng kinh hoàng này đã ám ảnh thanh niên tò mò ấy trong suốt một thời gian dài.

Trong đời sống hàng ngày, một số loài côn trùng vẫn thường là nỗi ám ảnh của không ít người. Và nếu bạn cũng nằm trong số đó thì câu chuyện dưới đây hẳn sẽ là một câu chuyện kinh dị đối với bạn rồi.

Nhân vật chính trong câu chuyện này là người thanh niên Tiểu Lý. Vì muốn sửa sang lại phòng ngủ chính, anh buộc phải dọn vào ở tạm tại nhà kho để đồ của gia đình mình ít hôm.

Thế nhưng vào ngày dọn dẹp lại nhà kho ấy, Tiểu Lý đã phát hiện ra một việc kinh hoàng mà cả đời này anh cũng khó có thể quên được.

Cụ thể, trong lúc dọn dẹp, thanh niên này vô tình nhìn thấy cái lỗ năm xưa mình để lại trong lúc xây nhà nhằm mục đích kéo dây điện.

Vào lúc chuẩn bị bịt lại chiếc lỗ, Tiểu Lý vô tình nghe được một vài âm thanh kỳ lạ phát ra từ phía trong.

Do tò mò, anh chàng này đã cầm đèn pin soi vào bên trong cái lỗ. Thế nhưng ngay khi nhìn vào đó, Tiểu Lý đã không khỏi sợ hãi tới mức lập tức nhảy khỏi chiếc ghế đang đứng.

Hóa ra, bên trong cái lỗ có một cục đất hết sức bất thường. Tiếp đó, Tiểu Lý đã dùng một thanh gỗ dài để đẩy nó rơi xuống.

Và ngay sau khi dùng gậy đập vỡ cục đất ấy, Tiểu Lý không khỏi rùng mình khi bên trong đó toàn là nhện. Rất may, toàn bộ chúng đều đã chết từ bao giờ.

Tìm thấy cục đất lạ bên trong  cái lỗ trên tường, thanh niên tò mò đập ra xem rồi suýt ngất khi thấy những thứ bên trong - Ảnh 2.

Ảnh: Nguồn Sina.

Tìm thấy cục đất lạ bên trong  cái lỗ trên tường, thanh niên tò mò đập ra xem rồi suýt ngất khi thấy những thứ bên trong - Ảnh 3.

Ảnh: Nguồn Sina.

Tìm thấy cục đất lạ bên trong  cái lỗ trên tường, thanh niên tò mò đập ra xem rồi suýt ngất khi thấy những thứ bên trong - Ảnh 4.

Ảnh: Nguồn Sina.

Thế nhưng hình ảnh một cục đất với vô số những con nhện bên trong vẫn để lại ám ảnh đối với người thanh niên này. Tất nhiên, đối với những người sợ côn trùng, đây hẳn là hình ảnh đáng sợ và gây rùng mình chẳng khác nào những thước phim kinh dị phải không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy cục đất lạ bên trong cái lỗ trên tường, thanh niên tò mò đập ra xem rồi suýt ngất khi thấy những thứ bên trong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO