Tìm thân nhân của thi thể người đàn ông trôi trên sông Krông Ana

Trương Nguyễn| 17/02/2024 22:38

Người dân đi làm phát hiện thi thể một người đàn ông trôi trên sông tại Đắk Lắk nên vội báo cơ quan chức năng trục vớt, làm rõ

Chiều 17/2, một lãnh đạo UBND xã Khuê Ngọc Điền (huyện Krông Bông, Đắk Lắk) cho biết, người dân trên địa bàn đã phát hiện thi thể một người đàn ông trôi trên sông Krông Ana và cơ quan chức năng đã phát đi thông báo tìm người thân của nạn nhân nhưng vẫn chưa có ai xác nhận.

Tìm thân nhân của thi thể người đàn ông trôi trên sông Krông Ana - 1

Cơ quan chức năng trục vớt thi thể người đàn ông trên sông (Ảnh: Uy Nguyễn).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 cùng ngày, người dân đi làm nương rẫy đã phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên sông Krông Ana thuộc địa phận thôn 12 (xã Khuê Ngọc Điền) nên vội trình báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Krông Bông đã tiếp cận hiện trường, trục vớt thi thể đang trong quá trình phân hủy. Nạn nhân được xác định khoảng 30 đến 45 tuổi, tóc dài, quăn, cao khoảng 1m60.

Phía trong thi thể nạn nhân mặc áo thun màu đỏ, phía ngoài mặc áo khoác màu xanh đen. Trên người nạn nhân có một hình xăm (không rõ) ở bên vai phải và một hình xăm ở cẳng tay trái.

"Công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi và địa phương đã đưa thi thể về nghĩa địa của xã. Cơ quan chức năng đã phát đi thông báo tìm người thân cho nạn nhân, nếu đủ thời gian quy định mà không xác định được nhân thân, chúng tôi sẽ thực hiện mai táng theo quy định", lãnh đạo UBND xã Khuê Ngọc Điền cho hay

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm thân nhân của thi thể người đàn ông trôi trên sông Krông Ana
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO