Tìm người thiết kế website ở đâu tốt

11/08/2021 17:00

Hiện nay để tìm được một người thiết kế website khá là dễ dàng, chúng ta chỉ cần lên mạng và gõ “thiết kế website” thì sẽ có rất nhiều công ty cũng như người có thể thiết kế website cho bạn và con số có thể lên đến hàng trăm hàng ngàn, chưa kể bạn được giới thiệu có thể cũng khá nhiều người quen biết làm website.

Tìm thiết kế thì dễ nhưng việc để bạn có một website chuyên nghiệp thì không đơn giản như vậy. Khi bạn làm online và muốn quảng cáo hoặc tiếp cận nhiều người hơn trên internet thì chỉ có một cách thông dụng nhất đó là thông qua website. Website chất lượng tốt như chuẩn SEO giúp website của bạn tiếp cận được nhiều người hơn. Website chuyên nghiệp thì sẽ làm cho khách hàng tương tác với website tốt hơn và liên lạc về với bạn.

Tìm người thiết kế website ở đâu?

Tuy nhiên để có một website vừa chuẩn SEO và chuyên nghiệp bạn phải tìm được người lập trình web có trình độ chuyên môn và kỹ năng cao. Đó cũng là lý do tại sao có hàng tỷ website trên website trên thế giới, tại việt nam có hàng triệu website. Bạn bè của bạn cũng nhiều người có website nhưng không phải ai cũng đem được doanh thu tốt từ website về vì để làm một website có chất lượng cao giúp chúng ta kinh doanh online hiệu quả không phải chuyện dễ dàng.

Nếu chúng ta muốn đem doanh thu từ website về và không tìm hiểu về chúng kỹ, cũng không khác nào bạn bỏ tiền ra thuê một người kiếm tiền cho bạn rồi bạn trả mức lương cho họ thấp hơn số tiền họ đem về cho bạn là xong. Còn tiến trình chi tiết như thế nào bạn cứ để kệ họ thoải mái làm và không quá sát sao đi cùng họ làm những gì và yên tâm rằng họ sẽ hoàn thành tốt công việc? Hầu như nếu chúng ta đang thực hiện marketing như vậy đều có kết quả thấp.

Làm web chất lượng tốt như thế nào?

Nếu bạn muốn kiếm doanh thu thật nhiều thông qua website thì đương nhiên việc làm website và mọi thứ liên quan đến website là một phần và nó song hành với mọi kế hoạch và tiến trình trong việc kinh doanh của bạn. Cũng có thể nói để có một website bán hàng chuyên nghiệp cần có khá nhiều kinh nghiệm trong việc bán hàng online trên website. Điều này nói chung không đơn giản vì người lập trình viên chỉ biết chỉ đâu làm đó không thể biết cách yếu tố, mục đích rõ ràng của các trang để làm việc bán hàng trở nên tốt hơn được.

Để làm tốt phần này phải là người có tư duy liên quan đến bán hàng tốt, có thể là chủ công ty, doanh nghiệp, người chạy quảng cáo lâu năm mới tối ưu tốt phần này. Việc xây dựng các thành phần trên website giúp bạn có cái nhìn tổng thể để tránh việc bạn đưa quá ít thông tin lên website làm website bị sơ sài và đương nhiên khách hàng không hề thích một website sơ sài.

Và để có được điều đó bạn phải có được cho mình một lập trình viên có trình độ, ví dụ như anh Phùng Hồng Minh là một kỹ sư lập trình tạo nên được một hệ thống thiết kế website chất lượng cao dành cho mọi người đều có thể tùy chỉnh được tính năng và bố cục trên website dễ dàng. Còn có nhiều người khác trong ngành lập trình bạn có thể tìm và để tìm được người làm web cho bạn tốt bạn có thể đảm bảo người đó xây dựng cho bạn một website đảm bảo được những yếu tố như:

Website được thiết kế chuẩn SEO

Đây là điều quan trọng đầu tiên bạn cần nhắm đến vì website có đẹp đến đâu mà không chuẩn SEO thì càng khó tiếp cận đến nhiều người. Website chuẩn SEO sẽ làm cho nhiều người có thể tiếp cận được website và tên miền của bạn hơn nhờ công cụ tìm kiếm. Để bảo đảm website chuẩn SEO bạn cũng thêm các yếu tố liên quan như mã nguồn web, nền tảng của website, hosting là VPS hay Shared Hosting, có bảo mật HTTPS hay không, các ngôn ngữ đánh dấu và lập trình như Java, PHP, ASP.NET, CSS có được tối ưu và nén lại không, ảnh, video và các loại đa phương tiện khác được thu gọn như thế nào.

Nếu có khá nhiều yếu tố kỹ thuật trong này bạn cũng nên tìm hiểu để theo sát được chất lượng của website, bạn có thể xem hướng dẫn của Phùng Hồng Minh (Minh HM) để hiểu về các công nghệ web hiện nay.

Website được thiết kế đáp ứng tương tích trên mọi màn hình

Có hàng trăm loại màn hình mà khách hàng của bạn đang sử dụng vì mỗi loại màn hình lại hiển thị website của bạn một cách khác nhau. Đảm bảo web của bạn hiển thị đẹp trên cả máy tính, điện thoại, máy tính bảng và một cách tăng trải nghiệm khách hàng đối với doanh nghiệp.

Đáp ứng được các bài kiểm tra chất lượng

Chúng ta có thể dùng một số công cụ hoặc phần mềm để kiểm tra chất lượng hoặc tốc độ website. Thông thường ta có thể dùng trình duyệt web và truy cập vào công cụ kiểm tra của Google là Google Speed Test để xem xem website của bạn đạt được bao nhiêu % tiêu chuẩn của một website, điểm kiểm tra càng cao tức là website của bạn càng tốt.

Bài liên quan
  • Thiết kế website theo yêu cầu giá rẻ tại AIO
    ‏Với những lợi ích tuyệt vời mà website mang lại, nhiều doanh nghiệp công ty không thể nào đứng ngoài xu hướng sở hữu một website hỗ trợ hiệu quả cho việc kinh doanh online như hiện nay. Tuy nhiên, việc tìm được một đơn vị thiết kế website theo yêu cầu giá rẻ chưa bao giờ là việc dễ dàng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm người thiết kế website ở đâu tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO