Tìm kẻ biến thái đi SH sàm sỡ cô gái giữa đường phố Quảng Bình

NGUYỄN VƯƠNG| 04/06/2022 12:20

Đối tượng đi xe SH tăng ga từ phía sau vượt lên, sau đó ép xe cô gái trẻ rồi dùng tay sàm sỡ, sờ soạng vào ngực nạn nhân

Ngày 4/6, Công an TP. Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) xác nhận, đơn vị đang vào cuộc xác minh, truy tìm người đàn ông có hành vi sàm sỡ một cô gái; gây mất an toàn khi tham gia giao thông.

Được biết, trước đó, mạng xã hội facebook lan truyền một video ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe mô tô SH, không đội mũ bảo hiểm chạy trên đường Hữu Nghị đoạn qua ngã ba Bắc Lý (TP Đồng Hới) vào tối 3/6 và có hành vi thực hiện sàm sỡ, quấy rối phụ nữ.

Tìm kẻ biến thái đi SH sàm sỡ cô gái giữa đường phố Quảng Bình - 1

Nam thanh niên có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ giữa đường ở TP Đồng Hới (Quảng Bình). (Ảnh: NLĐ).

Nội dung video là cảnh gã trai này đi xe từ phía sau, bất ngờ vượt lên phía trước xe máy của cô gái đang lưu thông cùng chiều. Sau đó, anh ta ép xe cô gái và đưa tay thực hiện hành vi sàm sỡ nạn nhân.

Choáng váng với hành động của kẻ biến thái, cô gái hoảng loạn đưa tay gạt tay thanh niên khiến chiếc xe loạng choạng, suýt ngã. Người đi đường chứng kiến sự việc bị một phen hú vía vì lo cho an toàn của cô gái. Sự việc bị người tham gia giao thông chứng kiến ghi lại bằng điện thoại.

Sau khi clip được đưa lên mạng xã hội, nhiều người đã vào xem bình luận phê phán hành vi của người thanh niên. Đồng thời, bày tỏ mong muốn lực lượng chức năng sớm vào cuộc để truy tìm người thanh niên và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN VƯƠNG

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm kẻ biến thái đi SH sàm sỡ cô gái giữa đường phố Quảng Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO