Tìm được thi thể bé gái bị bố nhẫn tâm ném xuống sông vì... ghen tuông

17/02/2022 08:24

Sau khi bị bố ném xuống sông, hàng trăm người dân thức trắng, xuyên đêm tìm kiếm cháu bé. Cuối cùng, thi thể con đã được tìm thấy.

Khuya ngày 16/2, ông Lê Văn Sinh, Chủ tịch UBND huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) xác nhận với Tuổi Trẻ, một người đàn ông nhẫn tâm ném con gái 5 tuổi xuống sông vì nghi ngờ vợ ngoại tình.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 16/2, tại xã Tam Hải (huyện Núi Thành) và khu vực cháu bé bị cha nhẫn tâm ném xuống thuộc lưu vực sông Trường Giang.

Trả lời trên Trí Thức Trẻ, ông Sinh nói: "Chúng tôi huy động hàng trăm người tìm kiếm cháu bé trong đêm. Người đàn ông này hiện đã bị công an tạm giữ để điều tra.

Đến 0h15 ngày 17/2, lực lượng chức năng đã tìm kiếm được cháu. Do quá khuya nên địa phương đã lập biên bản bàn giao thi hài cháu cho gia đình mang về nhà cho ấm cúng, các lực lượng Công an, Viện Kiểm sát sẽ sớm tiến hành kiểm tra tử thi cháu trước khi an táng".

Theo Người Lao Động, ông bố có hành vi mất nhân tính trên là Trần Văn Viên (SN 1992, trú xã Tam Hải) còn cháu bé là T.L.V.Y (5 tuổi). Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại và được người dân đăng tải lên mạng xã hội.

Tìm được thi thể bé gái bị bố nhẫn tâm ném xuống sông vì... ghen tuông-1

Tìm được thi thể bé gái bị bố nhẫn tâm ném xuống sông vì... ghen tuông-2
Thi thể bé gái 5 tuổi bị bố ném xuống sông đã được tìm thấy

Theo lãnh đạo UBND xã Tam Hải, nguyên nhân ban đầu dẫn tới sự việc được cho là giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn vì ghen tuông. Cụ thể, Viên cho rằng vợ ngoại tình với người khác khi lên buôn bán ở chợ thị trấn Núi Thành (huyện Núi Thành) nên không về nhà ăn Tết.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm được thi thể bé gái bị bố nhẫn tâm ném xuống sông vì... ghen tuông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO