Tim Cook 'hẹn hò' mẹ con ca sĩ Mỹ Linh và nói yêu cà phê trứng

15/04/2024 12:14

Sáng 15/4, CEO Apple Tim Cook đã đến Hà Nội trong chuyến thăm kéo dài dự kiến 2 ngày. Vừa đến nơi ông đã hết lời khen ngợi Việt Nam

Ngay khi đặt chân tới Hà Nội, CEO Apple bất ngờ đăng tải cuộc gặp gỡ cùng mẹ con ca sĩ Mỹ Linh Mỹ Anh trên trang cá nhân.

Cụ thể, Tim Cook viết: "Xin chào Việt Nam! Xin cảm ơn những nghệ sỹ tài năng Mỹ Linh và Mỹ Anh vì sự chào đón nồng nhiệt. Và tôi yêu món cà phê trứng!"

Có thể là hình ảnh về ‎4 người và ‎văn bản cho biết '‎Tim Cook @tim_cook 14m Xin chào, Vietnam! Thankyou to the very talented musicians My Linh and My Anh for such a warm welcome. Andi loved the egg coffee! o 1928 124 7132 t7 132 1.4K 164K اوا 64K 口‎'‎‎

Chuyến ghé thăm bất ngờ của CEO hãng công nghệ giá trị nhất thế giới thu hút được nhiều sự chú ý từ cộng đồng công nghệ.

Sau khi thông tin được công bố, từ khóa “Tim Cook đến Việt Nam” nhanh chóng lọt top thịnh hành trên Google và cả Facebook.

Bài đăng uống cà phê trứng của Tim Cook cũng đã đạt gần 20.000 lượt xem chỉ sau hơn 10 phút đăng tải.

Nhiều người đã để lại bình luận bên dưới bài đăng, thể hiện sự thích thú khi Tim Cook thưởng thức các món ăn đặc trưng của Việt Nam. Dự kiến trong hai ngày làm việc tại Việt Nam Tim Cook sẽ có nhiều hoạt động và quảng bá hình ảnh Việt Nam trên tài khoản mạng xã hội X của mình.

Trước đó, sáng 15/4 CEO Apple đã đến Việt Nam bằng chuyên cơ riêng và chọn một khách sạn 5 sao để nghỉ ngơi. Ngay khi vừa đến Hà Nội, Tim Cook đã hào hứng chia sẻ: "Không có nơi nào như Việt Nam, một đất nước sôi động và xinh đẹp. Tôi vô cùng hào hứng khi được tới đây kết nối với sinh viên, nhà sáng tạo và khách hàng, hiểu hơn về sự đa dạng trong cách họ sử dụng sản phẩm của chúng tôi để làm nên những điều phi thường".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tim Cook 'hẹn hò' mẹ con ca sĩ Mỹ Linh và nói yêu cà phê trứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO