TikToker vạn đơn Gia đình Hải Sen thành công nhờ làm video TikTok

T/H| 30/05/2024 17:00

Nhờ làm video liên quan đến lĩnh vực mình kinh doanh trên TikTok, chủ kênh Gia đình Hải Sen đã giúp công ty của họ tăng doanh thu mà không cần chạy quảng cáo.

Anh Lê Văn Hải (29 tuổi, kinh doanh thực phẩm chăm sóc sức khỏe) đã thu hút được hàng nghìn khách hàng mới nhờ làm video trên TikTok. Hiện tại, kênh TikTok Gia đình Hải Sen của anh đạt gần 700 nghìn lượt theo dõi, đa số video thu hút hàng trăm nghìn cho đến triệu lượt xem. Nội dung của các video chủ yếu chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn trong cuộc sống gia đình, những tình huống éo le cười ra nước mắt...

Ảnh: NVCC

“Tôi không có ekip riêng làm video. Chỉ có tôi và vợ làm nội dung trên TikTok từ khâu lên ý tưởng, quay clip cho đến chỉnh sửa”, anh Hải bộc bạch.

Nhờ những video trên TikTok, vợ chồng tôi tạo nên thương hiệu cá nhân và sản phẩm tôi kinh doanh được nhiều người biết đến mà không cần chạy quảng cáo. Tôi có thể gọi đây là một chiến dịch marketing hiệu quả", chủ kênh Gia đình Hải Sen nói.

Ảnh: NVCC

Chia sẻ bí quyết đạt triệu views trên TikTok, anh Hải cho hay anh tâm niệm rằng cứ làm những thứ mà bản thân giỏi và hãy làm sao để mình tạo được dấu ấn riêng thì sẽ không bị hòa tan với mọi người, nhưng cần phải có sự chuẩn bị, kế hoạch rõ ràng.

Ảnh: NVCC

Chủ kênh Gia đình Hải Sen nói: "Tôi làm TikTok với mục đích mang tiếng cười đến mọi người nên sẽ không chạy theo theo xu hướng để được nhiều người biết đến. Điều quan trọng là tôi có thể truyền tải được thông điệp đến những người cần và trân trọng nó".

Ảnh: NVCC

Theo anh Hải, để kênh TikTok không bị nhàm chán thì nội dung chuỗi kênh phải đa dạng, phù hợp với “khẩu vị” của nhiều nhóm đối tượng người xem khác nhau. "Mỗi kênh sẽ được thể hiện thông qua những thế mạnh đặc trưng của nhân vật đại diện, giúp cho những thông điệp được truyền tải một cách chân thật nhất", 9X nói.

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, người sáng lập kênh Gia Đình Hải Sen không phủ nhận sức ảnh hưởng của mạng xã hội đối với vấn đề kinh doanh của mình. Vị giám đốc 29 tuổi cho hay doanh thu tại công ty của anh tăng nhanh chỉ trong vòng vài tháng kể từ khi kênh TikTok của anh được ra đời.

“Nhờ sáng tạo nội dung trên TikTok, thương hiệu của tôi được nhiều người tìm đến. Tôi còn có thêm được mối quan hệ, những cơ hội hợp tác làm việc”, anh Hải chia sẻ.

Để tìm hiểu thêm về Gia đình Hải Sen, độc giả có thể theo dõi tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/gdhaisen

TikTok: https://www.tiktok.com/@gdhaisen.official

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TikToker vạn đơn Gia đình Hải Sen thành công nhờ làm video TikTok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO