TikToker Thiện Nhân hỗ trợ nông dân Cần Giờ tiêu thụ sản phẩm OCOP, thu hút hàng nghìn người xem

T/H| 15/11/2023 10:00

Ngay từ lần đầu tiên tham gia chương trình hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP thông qua livestream bán nông sản qua mạng, TikToker Thiện Nhân cùng các TikToker khác đã chốt được hàng nghìn đơn hàng để hỗ người dân huyện Cần Giờ tiêu thụ sản phẩm.

Tháng 10 năm 2023 vừa qua, TikToker Thiện Nhân (SN 1993) đã tích cực tham gia hoạt động livestream bán hàng trực tuyến trên TikTok giúp nông sản Cần Giờ vươn xa.

Ảnh: NVCC

Buổi livestream nằm trong chuỗi hành trình Chợ phiên OCOP do Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và Ban Thanh niên nông thôn - Trung ương Đoàn thực hiện tại Việt Nam phối hợp với TikTok thực hiện.

Ảnh: NVCC

Nhiều nông sản của đảo Cần Giờ, TP.HCM như mật dừa nước, muối tôm Thiềng Liềng, yến... được quảng bá livestream của chàng trai trẻ. Hoạt động này thu hút đông đảo người tiêu dùng, khách du lịch quan tâm theo dõi trực tiếp, trực tuyến. Chỉ trong thời gian một buổi live của anh đã thu hút hàng triệu lượt tiếp cận, hàng nghìn lượt xem trực tiếp, đem về hàng trăm triệu đồng tiền doanh thu.

Ảnh: NVCC

Trên trang cá nhân Facebook của mình, TikToker Thiện Nhân cũng đã kêu gọi bạn bè và người thân mua sản phẩm OCOP để hỗ trợ người dân huyện Cần Giờ và anh cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ mọi người.

“Những buổi livestream như thế này có thể giúp ích bà con rất nhiều trong việc quảng bá sản phẩm địa phương và đưa chúng đến tận tay người tiêu dùng. Qua những đợt bán hàng, các cơ sở cũng hỗ trợ giá cả tốt hơn cho người tiêu dùng”, nam TikToker cho biết.

Ảnh: NVCC

Tham gia các phiên livestream cùng TikToker khác, 9X cho hay bản thân anh có cơ hội học hỏi thêm về thương mại điện tử. Theo anh chàng, marketing qua Internet, thương mại điện tử đang trở thành xu hướng phát triển tất yếu, bất kỳ doanh nghiệp hay hợp tác xã nào cũng cần hướng đến.

Ảnh: NVCC

Với sự hỗ trợ của các nền tảng số, thương mại điện tử sẽ tiếp tục thúc đẩy tương tác, kết nối giao thương giữa các đơn vị và người tiêu dùng trong việc tiêu thụ sản phẩm OCOP. Có thể nói, việc đa dạng hoá các hình thức bán hàng, bao gồm việc đưa các sản phẩm OCOP lên các nền tảng số được xem là bước đi tất yếu, góp phần mở ra thị trường mới, gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội cho các địa phương.

Bài liên quan
  • Kinh nghiệm du lịch Bở Đông nước Mỹ
    Bờ Đông Nước Mỹ là một khu vực du lịch phổ biến và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với những thành phố sôi động, các bãi biển đẹp và các địa điểm tham quan lịch sử. Khám phá Bờ Đông Nước Mỹ là một hành trình tuyệt vời cho những người yêu thích trải nghiệm xứ sở cờ hoa. Trong bài viết này, VietSense Travel sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Bờ Đông Nước Mỹ.
  • Điểm mạnh của Phòng khám nam khoa tại Bình Thuận
    Khi gặp các vấn đề về nam khoa, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến vùng kín, nhiều nam giới cảm thấy e ngại và khó chia sẻ. Đây là những vấn đề “nhạy cảm” nhưng lại rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Để giúp cánh mày râu vượt qua những nỗi lo này, Phòng khám Nam khoa Bình Thuận đã phát triển và hoàn thiện đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam giới.
  • Mùa thu vàng ở cố đô Saint Petersburg nước Nga
    Mùa thu Saint Petersburg là một trong những thời điểm đẹp nhất của thành phố này. Với những cánh đồng hoa vàng, những con đường rực rỡ màu sắc như Nevsky Prospekt, Fontanka Embankment, và Griboedov Canal trở nên rực rỡ và lãng mạn. Mùa thu Saint Petersburg chính là thời điểm thích hợp để du khách tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành của thành phố.
  • Cô gái Việt vượt khó vươn tới sàn đấu quốc tế Mrs Celebrity International 2024
    Nguyễn Vĩnh Trinh, một nàng mẫu 8x không còn quá xa lạ với làng thời trang Việt Nam, mới đây, cô vừa nhận được danh hiệu cao quý Mrs Celebrity VietNam.
  • Công nghệ đột phá của đệm cao su thiên nhiên Liên Á
    Với tôn chỉ không ngừng cải tiến sản phẩm để mang đến những trải nghiệm nghỉ ngơi tốt nhất cho khách hàng, Liên Á luôn tìm tòi và nghiên cứu nhằm áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TikToker Thiện Nhân hỗ trợ nông dân Cần Giờ tiêu thụ sản phẩm OCOP, thu hút hàng nghìn người xem
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO