Tiktoker Thảo (TheBunnie) và hành trình cảm hứng đằng sau sự nghiệp thành công

T/H| 20/03/2024 16:00

Những câu chuyện về hành trình vượt khó để khởi nghiệp từ lâu vẫn luôn đem lại nguồn năng lượng rất tích cực. Không chỉ khẳng định giá trị của bản thân, những câu chuyện ấy còn đem đến nguồn cảm hứng, lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp và câu chuyện về Tiktoker Thảo (TheBunnie) cũng không ngoại lệ.

Xuất thân từ gia đình thuần nông tại Gia Lai

Nhìn vào thành công của nữ tiktoker khi chưa chạm mốc tuổi 30 khiến không ít người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có được những thành công ấn tượng đó, Lê Thị Thảo hay tiktoker TheBunnie đã trải qua chặng đường dài không hề dễ dàng.

Hoàn cảnh gia đình không mấy khá giá nên từ khi còn nhỏ, cô gái trẻ đã đặt ra mục tiêu phải thành công để đủ sức lo cho gia đình. Thế nhưng với một cô gái lớn lên trong gia đình thuần nông lúc ấy thì việc chọn hướng đi nào cũng là một câu hỏi khó.

Sau nhiều lần đắn đo suy nghĩ, cô gái trẻ quyết định chọn bán hàng online với các mặt hàng thời trang. Dù biết trước sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng tiktoker Thảo (TheBunnie) vẫn kiên trì với quyết định của mình với kỳ vọng có được thành công trong tương lai không xa.

Xây dựng tên tuổi từ con số 0 với vô vàn khó khăn

Thời điểm nữ tiktoker mới bén duyên với kinh doanh online, đây còn là khái niệm khá mới mẻ. Thậm chí, chính cô gái trẻ cũng không có quá nhiều kiến thức về các nền tảng và việc kinh doanh online.

Nhưng dù tất cả là con số 0 thì nữ tiktoker chưa từng có ý định sẽ từ bỏ. Cô đặt mục tiêu, tích cóp tiền từ việc kinh doanh trên mạng xã hội để mở một shop thời trang cho riêng mình dù biết sẽ có nhiều khó khăn.

Sau đó không lâu, Thảo thực sự đã có thể sở hữu shop thời trang của riêng mình. Thậm chí, việc kinh doanh ổn định và ngày càng phát triển nên cô quyết định mở thêm một quán ăn. Dù quy mô không quá lớn nhưng đây thực sự là thành tựu rất ấn tượng đối với cô gái trẻ.

Những tưởng việc kinh doanh cứ thế phát triển thì cuối năm 2019, nhưng do dịch Covid-19 khiến nhiều hoạt động kinh tế bị đóng băng. Cửa hàng thời trang và quán ăn của Thảo khi ấy cũng đứng trước nhiều vấn đề lớn.

Sau khi cân nhắc, cô quyết định đóng cửa cả hai và tập trung vào kinh doanh online. Ở thời điểm ấy, dù đã có kinh nghiệm nhưng nữ tiktoker cũng không hề dễ dàng khi phải đứng trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường. Thế nhưng sự cố gắng, nỗ lực và kiên trì đã thực sự đem đến trái ngọt cho cô gái trẻ đầy bản lĩnh.

Vượt qua tất cả để có được thành công ấn tượng

Từ con số 0 ban đầu, bằng sự nhiệt huyết, bằng năng lực cũng như sự quyết tâm, tiktoker Thảo (TheBunnie) đã chạm tay tới những thành công ấn tượng. Từ một cô gái chưa biết chọn hướng đi nào, ở thời điểm hiện tại, Thảo (TheBunnie) đã trở thành một trong những tiktoker có tầm ảnh hưởng nhất định.

Cô gái trẻ có được mức thu nhập ổn định và tăng trưởng đều, lo được cho gia đình và chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Sau khi có được thành tựu với kinh doanh online, cô cũng học hỏi thêm nhiều điều từ việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân.

Tài khoản của Thảo (TheBunnie) trên các nền tảng mạng xã hội đều có lượt tương tác ổn định, nhất là TikTok. Dù tham gia chưa lâu nhưng kênh của cô có tới gần 100 ngàn người theo dõi cùng hơn 193.000 lượt thích video.

Đặc biệt, cách đây không lâu, nữ tiktoker còn quyết định mở tiktok shop cũng như chính thức lấn sân sang lĩnh vực livestream trên nền tảng này. Hiện tại, dù vẫn còn nhiều điều cần học hỏi nhưng Thảo (TheBunnie) đã và đang là một trong những nữ tiktoker được săn đón ở các phiên livestream.

Có được những thành công rất đáng tự hào nhưng chưa bao giờ Thảo (TheBunnie) ngừng cố gắng. Cô luôn tâm niệm rằng chỉ cần mình nỗ lực, cố gắng hết mình thì nhất định trái ngọt sẽ tới.

Không khó để thấy rằng, từ một cô gái không hiểu biết về kinh doanh, về xây dựng thương hiệu cá nhân, tiktoker Thảo (TheBunnie) đã chạm tay tới những dấu mốc ấn tượng. Câu chuyện về hành trình xây dựng thương hiệu của cô cũng sẽ là nguồn cảm hứng để các bạn trẻ dám đứng lên thực hiện ước mơ của chính mình.

Bài liên quan
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiktoker Thảo (TheBunnie) và hành trình cảm hứng đằng sau sự nghiệp thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO