‏Tiktoker Thảo (TheBunnie) và câu chuyện phía sau thành công khi chưa chạm mốc tuổi 30

T/H| 17/04/2024 18:00

‏Gây ấn tượng nhờ khuôn mặt xinh xắn lại có tính cách dễ gần nên Tiktoker Thảo (TheBunnie) luôn nhận được sự yêu mến. Thế nhưng trước khi có được những thành công đầy ấn tượng khi chưa chạm mốc 30, cô gái trẻ đã từng trải qua chặng đường dài chẳng mấy dễ dàng.

‏Lựa chọn kinh doanh với mong muốn vững vàng hơn về kinh tế

‏Tiktoker Thảo (TheBunnie) tên thật là Lê Thị Thảo, vốn sinh ra và lớn lên trong một gia đình có điều kiện khá bình thường tại thành phố Pleiku, Gia Lai. Điều kiện kinh tế gia đình không quá tốt đã khiến cô gái nhỏ khi ấy đứng trước nhiều nỗi lo cơm áo gạo tiền. ‏

‏Sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo bậc phổ thông, Thảo quyết định lựa chọn kinh doanh online. Ở thời điểm ấy, dù còn khá mới mẻ nhưng kinh doanh online là một trong những con đường ngắn để thành công. Còn cô gái trẻ lúc ấy cũng chỉ mong muốn có thể vững vàng hơn về kinh tế để trang trải và lo cho gia đình. ‏

‏Nghĩ là làm, khi mới ở tuổi đôi mươi, cô gái trẻ quyết định kinh doanh online với các mặt hàng thời trang. Biết trước có thể sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng với Thảo lúc ấy, đây có lẽ là một số ít những hướng đi giúp cô gái trẻ có thể chạm tới thành công, đủ sức lo cho gia đình. ‏

‏Gặp không ít khó khăn, thử thách

‏Những ngày đầu tập tành bán hàng online, Thảo phải tự mình tìm tòi tất cả, từ kiến thức, cách tư vấn đến chốt đơn. Sự nỗ lực của cô gái trẻ cũng được đền đáp khi việc kinh doanh dần tốt hơn, lượng khách hàng cũng ổn định và các feedback tốt cũng tăng lên khá nhiều. ‏

‏Khi việc kinh doanh dần ổn định hơn, cô tiếp tục tìm hiểu và mở một cửa hàng nhỏ. Chỉ sau thời gian ngắn, bằng sự thông minh, nỗ lực, cô còn mở thêm quán ăn và hoạt động khá tốt. ‏

‏Thế nhưng chỉ thời gian ngắn sau đó, dịch Covid-19 bùng phát trên diện rộng, mọi hoạt động bị phong tỏa. Ở thời điểm ấy, chỉ việc làm sao để có thể duy trì hoạt động cũng là vấn đề lớn. Sau đó không lâu, cả cửa hàng thời trang cũng như quán ăn đều phải đóng cửa vì không đủ chi phí duy trì.‏

‏Không chịu khuất phục, Thảo quyết định quay trở lại với bán hàng online. Sự kiên trì, cố gắng và quyết tâm của cô gái trẻ chính là động lực, là yếu tố quyết định đến sự thành công của chính mình khi chưa đầy 30. ‏

‏Có được những thành công ấn tượng sau thời gian dài cố gắng

‏Dù đối diện với vô vàn những khó khăn trong thời gian dài nhưng chưa bao giờ Tiktoker Thảo (TheBunnie) có ý định sẽ từ bỏ. Sau mỗi lần vấp ngã, cô gái trẻ đều nghiêm túc xem xét để biết được mình còn thiếu sót ở đâu và khắc phục. ‏

‏Cô cũng dành nhiều thời gian để học hỏi thêm về kinh doanh online, về việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội. Đây cũng được xem là nền tảng vững chắc để cô gái trẻ có thể phát triển vững vàng trong thời buổi cạnh tranh gay gắt. ‏

‏Trời chẳng phụ lòng người cố gắng, sau những ngày tháng miệt mài nỗ lực, cô đã có được những thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực kinh doanh online. Các tài khoản mạng xã hội của cô gái trẻ cũng thu hút lượt tương tác rất lớn. ‏

‏Trong đó phải kể đến là tài khoản Tik Tok TheBunnie. Dù mới chỉ tham gia nền tảng này chưa lâu nhưng tài khoản của cô có tới gần 100 ngàn người theo dõi, đạt hơn 193 ngàn lượt thích cùng nhiều video lọt top xu hướng. ‏

‏Ở thời điểm hiện tại, nữ tiktoker còn phát triển rất tốt ở mảng livestream trên nền tảng này. Đây cũng được xem như một thành tựu ấn tượng mà bất kỳ tiktoker nào cũng mong muốn. ‏

‏Suốt những năm qua, TheBunnie vẫn là thương hiệu gắn liền với cô gái trẻ. Lê Thị Thảo cũng tin rằng chỉ cần mình nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê thì nhất định sẽ có được thành công xứng đáng. ‏

‏Và câu chuyện về hành trình xây dựng thương hiệu riêng của nữ tiktoker cũng sẽ là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ, dám đứng lên theo đuổi ước mơ của chính mình. ‏

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‏Tiktoker Thảo (TheBunnie) và câu chuyện phía sau thành công khi chưa chạm mốc tuổi 30
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO