TikToker Nờ Ô Nô bị dân mạng tẩy chay vì miệt thị người nghèo

27/11/2022 17:18

Nờ ô Nô (Phạm Đức Tuấn) là một hot TikToker với hàng trăm nghìn lượt người theo dõi. Thế nhưng người ta lại nhớ tới Nờ Ô Nô bởi các nội dung bẩn thay vì những thông tin tích cực.

Hot TikToker Nờ Ô Nô đang là tâm điểm chú ý của mạng xã hội. Anh chàng này đang là nhân vật chính của một làn sóng tẩy chay đến từ cộng đồng mạng.

Nguyên nhân của câu chuyện bắt đầu từ series lan tỏa việc tử tế với tên gọi "Người nghèo ăn gì Nờ Ô Nô cho ăn đó", do chính TikToker này thực hiện.

Giống như tên gọi, nội dung chính của loạt video này là những câu chuyện gặp gỡ và làm từ thiện của Nờ Ô Nô. Tuy xuất phát điểm đến từ một việc làm tử tế, thế nhưng thái độ, lời nói và hành động trong clip của Nờ Ô Nô lại khiến dân mạng trở nên phẫn nộ.

TikToker Nờ Ô Nô đã phải chuyển tài khoản sang chế độ riêng tư sau khi bị cư dân mạng tẩy chay. Ảnh: Trọng Đạt

Đặc biệt, clip mới nhất của hot TikToker này đã khiến "giọt nước tràn ly". Đoạn video ghi lại hình ảnh Nờ Ô Nô đi làm từ thiện với nhân vật chính là một bà lão cao tuổi tại TP.HCM.

Mở đầu đoạn clip, Nờ Ô Nô đã bắt đầu bằng một câu nói khiến nhiều người không khỏi giật mình.

"Hello bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn", Nờ Ô Nô nói.

Chưa dừng lại ở đây, Nờ Ô Nô còn có nhiều câu nói khiến dân mạng bức xúc như "Nghèo mà còn chê đồ ăn nữa", "Vậy thôi khỏi ăn"... Sau khi đoạn clip được đăng tải, đã xuất hiện một làn sóng tẩy chay của cộng đồng mạng nhằm vào TikToker này.

Phần lớn ý kiến đều cho rằng, dù làm từ thiện, của cho không bằng cách cho, do vậy hành động của Nờ Ô Nô là không thể chấp nhận được. Bên cạnh đó, nhiều người còn đánh giá các clip của Nờ Ô Nô là những nội dung bẩn, được cố tình thực hiện nhằm câu view và đánh bóng tên tuổi.

Trên các mạng xã hội, người dùng mạng đang đồng loạt chia sẻ các status nhằm phản đối TikToker này.

TikToker Nờ Ô Nô bị dân mạng tẩy chay vì miệt thị người nghèo. Ảnh: Trọng Đạt

Đáng chú ý, hashtag #TẩychayNờôNô hiện đã có hàng nghìn người chia sẻ trên Facebook. Trên TikTok, một hashtag tương tự cũng đã được chia sẻ với tổng cộng 11,9 triệu lượt xem tới từ các cư dân mạng.

Trước phản ứng trên, Nờ Ô Nô đã phải chuyển tài khoản TikTok của mình về chế độ riêng tư, đồng thời có clip xin lỗi cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau khi đoạn clip này được đăng tải, người xem lại thêm phẫn nộ bởi thái độ và những câu nói thiếu chừng mực của TikToker này.

"Tao sai, tao đã xin lỗi nãy giờ rồi. Tao rất sai", câu nói của Nờ ô Nô khiến nhiều người bức xúc trong đoạn clip xin lỗi.

Trước hành động, thái độ của Nờ Ô Nô trong các đoạn clip, nhiều người cho rằng đây là những nội dung bẩn và các cơ quan chức năng cần phải có biện pháp xử lý đích đáng.

VietNamNet sẽ tiếp tục chia sẻ thông tin về phản ứng của TikTok và các cơ quan chức năng về câu chuyện này.

Trọng Đạt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TikToker Nờ Ô Nô bị dân mạng tẩy chay vì miệt thị người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO