TikToker Nguyễn Chí Nguyện: Sáng tạo nội dung hàng giờ 'Sơ hở là quay video' để mang tiếng cười đến khán giả

T/H| 28/11/2023 12:00

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, là nền tảng TikTok ngày càng thu hút nhiều nhà sáng tạo tài năng tham gia. Có rất nhiều nội dung thú vị, bổ ích và ý nghĩa được đăng tải trên nền tảng này. Trong số đó, TikToker Nguyễn Chí Nguyện (Tủn Thích Review) được nhiều người yêu mến thường xuyên tạo ra các tiểu phẩm hài hước.

"Tủn Thích review" được xây dựng bởi chàng trai trẻ tài năng Nguyễn Chí Nguyện. Bằng việc sử dụng hiệu ứng âm thanh đặc sắc và hình ảnh chỉn chu, mỗi video anh chàng này đăng tải đều nhận được hàng triệu lượt xem, lượt like và bình luận.

nguyen-chi-nguyen_01.gif
Ảnh: NVCC

Đến nay, Tunthichreview đã sở hữu được gần 40 nghìn lượt theo dõi và hơn 300 nghìn lượt yêu thích trên nền tảng TikTok.

Nội dung mà anh hướng đến là tạo ra những mẩu chuyện ngắn, những tiểu phẩm liên quan đến các vấn đề trong đời sống, gia đình hàng ngày. Với cách xây dựng nội dung tuy giản dị nhưng vô cùng hài hước, mỗi video đều hứa hẹn mang lại cho người xem những bất ngờ thú vị và nụ cười sảng khoái.

nguyen-chi-nguyen_02.gif
Ảnh: NVCC

Bằng lối diễn xuất nghiệp dư, tự nhiên cùng với chất giọng địa phương mộc mạc, TikToker Nguyễn Chí Nguyện đã tái hiện lại nhiều tình huống thực tế trong đời sống gia đình một cách hài hước nhưng vẫn khiến khán giả phải đồng cảm bởi nó quá đời thực.

nguyen-chi-nguyen_03.gif
Ảnh: NVCC

"Tôi không xem mình là người có tư duy sáng tạo tốt. Thông thường, tôi sẽ dành nhiều thời gian để suy ngẫm và thường lấy cảm hứng từ những sự kiện xung quanh cuộc sống của bản thân. Mặc dù việc nảy ra ý tưởng hay có thể tốn nhiều thời gian, nhưng đó lại là điều độc đáo và đã tạo nên nét đặc trưng cho kênh của mình. Tôi rất tự hào về điều đó" - anh Nguyện tâm sự.

nguyen-chi-nguyen_04.gif
Ảnh: NVCC

Không cần đầu tư công phu, kỹ lưỡng, chỉ cần lấy bối cảnh xung quanh ngôi nhà của mình, TikToker Nguyễn Chí Nguyện mang lại cho người xem cảm giác chân thật, giản dị và dễ dàng lấy được thiện cảm từ mọi người.

Nam TikToker chia sẻ: “Tôi muốn truyền cảm hứng cho người xem thông qua nguồn năng lượng tích cực. Tôi biết rằng mình có thể làm tốt hơn và sẽ trở thành động lực cho nhiều bạn trẻ. Do đó, tôi luôn chọn cách sản xuất ra những nội dung số lành mạnh, lấn át đi những điều tiêu cực”.

nguyen-chi-nguyen_05.gif
Ảnh: NVCC

Có thể nói, giữa bộn bề cuộc sống kênh TikTok Nguyễn Chí Nguyện sẽ là một địa chỉ thú vị để người xem thư giãn và tìm thấy niềm vui. Những video hài hước và những câu chuyện tưởng tượng đầy sáng tạo của chàng trai trẻ đã và đang mang lại niềm vui và tiếng cười cho hàng triệu người.

Bài liên quan
  • Bật mí gia thế hot idol live Trang Navy nổi tiếng trên TikTok
    Khác với những "cậu ấm, cô chiêu" khác, Trang Navy lại từ chối sự hậu thuẫn từ gia đình mà một tay gây dựng sự nghiệp thành công ở thời điểm hiện tại. Cô nàng hiện đang là hot idol live TikTok với tài khoản có hơn 100k người theo dõi với ID: trangnavy.2008.
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TikToker Nguyễn Chí Nguyện: Sáng tạo nội dung hàng giờ 'Sơ hở là quay video' để mang tiếng cười đến khán giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO