TikToker Huỳnh My chia sẻ hành trình trở thành nhà sáng tạo nội dung

T/H| 19/01/2023 14:00

TikToker Huỳnh My tên thật là Huỳnh Đạt, được mọi người biết đến với vai trò là KOC có tiếng trên nền tảng mạng xã hội TikTok, với hơn 800.000 lượt theo dõi, anh chàng luôn tự nhủ, thành công hiện tại mới chỉ là khởi đầu và phải chăm chỉ hơn nữa để có chỗ đứng vững chắc trong tương lai.

Ngay từ nhỏ, Đạt đã yêu cái đẹp, thích khám phá những điều mới mẻ. Càng lớn, 9X càng hiểu rõ mong muốn và điểm mạnh cá nhân. Chính điều đó thôi thúc anh chàng tìm kiếm con đường tương lai phù hợp.

Ảnh: NVCC

TikToker Huỳnh My tâm sự: “Ngay từ khi học hết cấp 3, tôi đã có những suy nghĩ về tương lai. Tôi không muốn bị giới hạn trong cuộc sống với công việc lặp đi lặp lại. Tôi nghĩ là tại sao không tự làm những việc mà phù hợp với tính cách và điểm mạnh của mình”.

Anh chàng bắt tay thực hiện hành trình xây dựng kênh TikTok, chọn cuộc sống thường nhật là nguồn cảm hứng chính cho hướng phát triển của kênh. Đối với 9X, khó khăn nhất luôn là giai đoạn khởi đầu, khi tất cả mọi thứ còn quá mới mẻ và chính bản thân chưa nhìn thấy kết quả thì thường dễ buông xuôi.

Khi ấy, sự nhẫn nại, cầu tiến giúp anh vượt qua “bóng tối” tinh thần, nỗ lực theo đuổi ước mơ đến cùng: “Nhiều khi nản quá, tôi tự nhủ, chắc làm cho vui thôi vậy, nghĩ gì làm đó. Nhưng sau, suy nghĩ lại, nếu thật sự mình đã bắt tay vào làm, đã mất nhiều công sức chuẩn bị như thế, thì nên làm cho thật chỉn chu và bài bản, giả sử kênh không phát triển thì mình cũng không tiếc nuối vì đã cố gắng hết khả năng. Nhưng rất may, qua việc tạo ra nhiều video, tôi đã dần dần tìm ra ý tưởng và phát triển một hướng đi riêng cho kênh”.

Ảnh: NVCC

Thời gian mới dựng kênh, một mình Huỳnh My phải đảm nhận tất cả mọi thứ, từ việc lên kịch bản, quay chụp, chỉnh sửa video. Khi kênh ngày càng được nhiều người biết đến, khối lượng công việc và áp lực đồng nghĩa cũng nhiều lên. Từ 2 - 3 video một tuần, hiện tại, công việc đòi hỏi anh chàng phải sản xuất video mỗi ngày.

Chàng trai quê Bến Tre từng cảm thấy rất căng thẳng vì phải cân bằng giữa công việc chính và việc làm sáng tạo nội dung, đảm bảo cả hai đều có chất lượng tốt. “Tuy nhiên, tôi cũng rất may mắn vì có gia đình, bạn bè luôn ở bên cạnh, sẵn sàng hỗ trợ. Mọi người giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc quay video, chia sẻ những lời khuyên quý báu để giúp nội dung video hoàn thiện hơn. Nhờ đó, tôi luôn vững tin và tiếp tục phát triển đúng hướng”, 9X chia sẻ.

Ảnh: NVCC

Sau gần 2 năm gắn bó với TikTok, kênh Huỳnh My chạm ngưỡng hơn 800.000 lượt theo dõi, cùng hàng chục video lên xu hướng. Ngày càng dày dặn kinh nghiệm, định hướng kênh rõ ràng, 9X đang trên đà phát triển nhanh chóng. Khi đã có tiếng trên “thị trường TikTok”, kênh của anh được nhiều thương hiệu biết tới và mời hợp tác.

Ảnh: NVCC

Chủ kênh TikTok Huỳnh My cho biết: “Nếu thực sự thích một việc gì đó. hãy bắt tay vào làm luôn. Chỉ khi làm thì mới hiểu về bản thân và có thật sự phù hợp với công việc đó hay không và những ý tưởng cũng sẽ dần hiện ra khi chúng ta hành động. Người thầy giỏi chỉ xuất hiện khi học trò đã sẵn sàng, nên là hãy bắt đầu ngay hôm nay, rồi các bạn sẽ tìm thấy lối đi để chạm tới thành công”.

Bài liên quan
  • Hướng dẫn download video TikTok chi tiết nhất
    Từ lâu, Tiktok đã hỗ trợ người dùng tính năng download video TikTok mà họ yêu thích về điện thoại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tải video TikTok về máy như thế nào. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn mẹo nhỏ để tải video tiktok về điện thoại, máy tính đơn giản nhất.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TikToker Huỳnh My chia sẻ hành trình trở thành nhà sáng tạo nội dung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO