TikToker Hùng Rơm: Khẳng định mình qua từng vai diễn

T/H| 12/01/2023 16:00

Hùng Rơm tên đầy đủ là Phan Sỹ Hùng, sinh năm 1997 tại Thanh Hóa. Tuy không xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng với đam mê cháy bỏng dành cho sự nghiệp diễn xuất, chàng trai xứ Thanh đã lựa chọn gắn bó với nghệ thuật.

Phóng viên báo (...) đã có cuộc trò chuyện với TikToker Hùng Rơm để hiểu hơn những đam mê của anh trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

Ảnh: NVCC

PV: Nếu chỉ dùng một từ để miêu tả về tính cách của mình thì Hùng Rơm sẽ chọn từ gì?

Tôi sẽ chọn từ “Nỗ lực”. Chắc hẳn mọi người cũng biết, Hùng Rơm đã từng có quyết định được coi là mạo hiểm khi từ bỏ công việc đúng ngành sau khi tốt nghiệp khoa Công nghệ kỹ thuật điện tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội để bén duyên với diễn xuất. Lúc đó, tôi không được gia đình ủng hộ và phải làm rất nhiều công việc khác nhau để lấy tiền trang trải việc học diễn xuất. Hiện tại, Hùng không ngừng nỗ lực học hỏi, thay đổi bản thân qua từng vai diễn. Phải thừa nhận, tôi không có năng khiếu “trời phú” về diễn xuất nhưng tôi luôn chăm chỉ và nỗ lực từng ngày.

Ảnh: NVCC

PV: Được biết, để từ một sinh viên trái ngành đến diễn viên tiềm năng và thực lực được nhiều khán giả biết đến là bước tiến dài và trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách. “Điểm tựa tinh thần” mà Hùng Rơm muốn gửi lời cảm ơn nhất là ai?

Đó chính là gia đình. Gia đình là điều quan trọng nhất đối với tôi. Tuy nhiên, gia đình cũng là người ngăn cản Hùng đến với con đường nghệ thuật nhiều nhất. Khi biết tôi bỏ việc để dấn thân vào nghệ thuật thì bố mẹ đã giận và không nói chuyện với tôi trong một khoảng thời gian khá dài. Những lúc như vậy, bản thân Hùng sẽ luôn tự nhủ rằng mình sẽ phải làm thật tốt, có nhiều vai diễn hay để khiến bố mẹ cảm thấy yên tâm và tự hào. Đến giờ, bố mẹ đã hoàn toàn ủng hộ tôi đi theo con đường này.

Ảnh: NVCC

PV: Năm 2022 là năm “phủ sóng” rộng khắp của Hùng Rơm ở các nền tảng mạng xã hội. Thành tựu lớn nhất là Hùng Rơm đã làm được với sự nghiệp diễn xuất trong năm vừa qua là gì?

Năm 2022 là năm mà Hùng Rơm xuất hiện với vai diễn chính trong series "Chuyện đồng nát", phim ngắn Phía sau đồng Đô la…Điều tuyệt vời nhất trong năm qua là Hùng Rơm đã được thử sức ở dạng vai mới hoàn toàn khác với tất cả các vai diễn trước đây. Đó là vai diễn trong series "Chuyện đồng nát". Đây là vai diễn khó đối với Hùng và tôi đã phải tham khảo, luyện tập rất nhiều để xây dựng nhân vật mang màu sắc của bản thân. Tuy còn nhiều nuối tiếc với vai diễn này nhưng nhờ vậy mà Hùng Rơm biết mình còn thiếu sót ở đâu để khắc phục và thay đổi.

Ảnh: NVCC

Mục tiêu lớn nhất trong năm 2023 của Hùng là tiếp tục tìm kiếm những vai diễn mới và cố gắng thể hiện thật tốt để giành được nhiều tình cảm yêu quý của quý vị khán giả.

PV: Là một người con của quê hương xứ Thanh, Hùng Rơm có thể chia sẻ một chút về tâm nguyện đóng góp cho quê hương trong thời gian tới?

Hùng luôn tự hào là một người con của mảnh đất Thanh Hóa, dù chưa làm được gì nhiều để giúp ích cho quê hương. Hùng hy vọng trong thời gian tới, có thể được đồng hành với nhiều dự án quảng bá du lịch, thiện nguyện hướng về cộng đồng của tỉnh nhà.

Ảnh: NVCC

Đương nhiên, tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa để đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp để xứng đáng với danh xưng người con xứ Thanh mà chúng ta luôn tự hào.

PV: Xin cảm ơn TikToker Hùng Rơm về những chia sẻ hôm nay và chúc anh có thêm nhiều vai diễn thành công trong thời gian tới.

Bài liên quan
  • CEO Singo Nguyễn Thái Hợp - Ông bầu mát tay cho nhiều kênh TikTok triệu views
    Với xuất phát điểm là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Kinh tế TP.HCM, CEO Nguyễn Thái Hợp gần như đã được trang bị đầy đủ kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh. Nhưng kiến thức thôi là chưa đủ, tư duy và bản lĩnh mới chính là yếu tố đưa con người này trở thành một doanh nhân ngay từ lúc còn trẻ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TikToker Hùng Rơm: Khẳng định mình qua từng vai diễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO